[URGENT] Nhân Viên Phát Triển Thị Trường Trong Nước

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bắc Ninh


Mô tả công việc

** Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng bộ phận Quan hệ khách hàng
** Làm việc tại Bắc Ninh, không phải đi thị trường, làm việc tại nhà máy với khách hàng có sẵn

** Mô tả công việc:
- Công tác phát triển thị trường trong nước: Thực hiện các công việc phát triển thị trường trong nước. Thu thập thông tin của thị trường, tương tác trực tiếp và hỗ trợ bán hàng đối với các nhà phân phối trong nước; đề xuất kế hoạch kinh doanh, marketing cho trưởng bộ phận; theo sát và đảm báo kế hoạch kinh doanh cam kết.
- Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng: Thực hiện công tác bán hàng, công việc và các thủ tục xuất hàng, nhận và giao hàng theo các yêu cầu của đơn hàng tới khách hàng trong nước, phối hợp với phòng Cung ứng, theo dõi việc giao hàng đúng tiến độ tới khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo số liệu: Thực hiện công tác tổng hợp kết quả kinh doanh của Phòng từng ngày và thực hiện báo cáo theo tháng, năm, hoặc khi có yêu cầu của cấp quản lý.
- Lưu trữ công văn, tài liệu liên quan: Quản lý và lưu trữ số liệu, tài liệu, đơn hàng... có liên quan đến hoạt động kinh doanh đảm bảo an toàn, khoa học
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhà phân phối: Thực hiện các trao đổi, liên lạc với khách hàng nhằm thực hiện việc giao, nhận hàng hoặc các thông tin về đơn hàng. Tiếp nhận thông tin phản hồi và khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ báo cáo lãnh đạo phòng.
- Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các việc khác do Lãnh đạo phòng phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp tối thiểu: Đại học
- Chứng chỉ/giấy phép hành nghề:
- Kiến thức cần thiết:
+ Kiến thức cơ bản về nguyên vật liệu cấu thành sản phẩm
+ Kiến thức cơ bản về công nghệ SX các SP của công ty
- Trình độ tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản và , đọc hiểu một số tài liệu tiếng Anh đơn giản tương đương B
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Words, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng
+ Kỹ năng làm việc nhóm
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Kỹ năng bán hàng
+ Kỹ năng đàm phán
+ Kỹ năng giao tiếp

** Kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm công tác: Trên 2 năm
+ Kinh nghiệm quản lý: Không yêu cầu

** Phẩm chất cá nhân:
+ Chịu được áp lực công việc
+ Trách nhiệm
+ Quyết đoán

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định công ty
- Du lịch hằng năm
- Công ty có xe đưa đón

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA
Cụm công nghiệp Hà Mãn Trí Quả, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Thực phẩm Farina là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các nguyên liệu cho ngành bánh kẹo. Công ty được thành lập năm 2008, có trụ sở nhà máy đặt tại Cụm công nghiệp – Hà Mãn Trí Quả, xã ...Chi tiết
Công ty TNHH Thực phẩm Farina là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các nguyên liệu cho ngành bánh kẹo. Công ty được thành lập năm 2008, có trụ sở nhà máy đặt tại Cụm công nghiệp – Hà Mãn Trí Quả, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam. Được sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật trẻ, năng động, đào tạo chuyên nghiệp – chúng tôi kết nối những nguyên liệu làm bánh truyền thống của dân tộc và các sắc thái mới từ các nước phát triển để mang lại những sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với từng Quý khách hàng. Với hệ thống nhà xưởng, dây chuyền công nghệ đồng bộ, hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao - chúng tôi luôn tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt chúng tôi luôn ý thức sản phẩm của công ty là nguyên liệu đầu vào cho ngành chế biến thực phẩm, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí cần được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao, Farina luôn nỗ lực đồng hành cùng với khách hàng để được lắng nghe, tư vấn, hỗ trợ khách hàng..., góp phần cùng khách hàng tạo sự phát triển bền vững. Công ty TNHH thực phẩm Farina đã trở thành một địa chỉ tin cậy, được rất nhiều nhà máy, cơ sở sản xuất khẳng định, tin dùng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [URGENT] Nhân Viên Phát Triển Thị Trường Trong Nước trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Bắc Ninh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA. CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [URGENT] Nhân Viên Phát Triển Thị Trường Trong Nước cách đây lúc 03/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hà Mãn Trí Quả, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

[URGENT] Nhân Viên Phát Triển Thị Trường Trong Nước

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ