Urgent - 03 Customer Support Tiếng Nhật N2 (Công Ty Mới Thành Lập)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 168 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
1. Thông tin công ty
Khách hàng của Alt Plus Việt Nam là công ty 100% vốn của Nhật có lịch sử hình thành và phát triển gần 20 năm. Công ty tự hào là một trong 30 công ty thành viên trên toàn thế giới thuộc tập đoàn uy tín của Nhật Bản, có cổ phiếu đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Nhật Bản. Hoạt động chủ yếu của công ty là: Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại (BPO) và Dịch vụ hỗ trợ vận hành, Giám sát quản lý hoạt động của website, server.
Công ty con đã được thành lập tại Hà Nội - Việt Nam vào tháng 10/ 2018. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên muốn cùng chung vai vượt qua thử thách và gặt hái thành công với công ty.
2. Nội dung công việc:
- Hỗ trợ theo dõi, quản lý hoạt động ứng dụng trò chơi (game app)
- Xử lý, trả lời email những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng ứng dụng
- Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
3. Chế độ đãi ngộ
- Làm việc theo giờ Hành chính từ 8:00 ~ 17:00, 5 ngày/ tuần
- Bảo hiểm: đóng đầy đủ theo quy định
- Xét đánh giá tăng lương: 1 lần/ năm
- Thưởng: 1.5 tháng lương/ năm
- Môi trường làm việc thân thiện, giao tiếp, sử dụng tiếng Nhật thường xuyên
Khách hàng của Alt Plus Việt Nam là công ty 100% vốn của Nhật có lịch sử hình thành và phát triển gần 20 năm. Công ty tự hào là một trong 30 công ty thành viên trên toàn thế giới thuộc tập đoàn uy tín của Nhật Bản, có cổ phiếu đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Nhật Bản. Hoạt động chủ yếu của công ty là: Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại (BPO) và Dịch vụ hỗ trợ vận hành, Giám sát quản lý hoạt động của website, server.
Công ty con đã được thành lập tại Hà Nội - Việt Nam vào tháng 10/ 2018. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên muốn cùng chung vai vượt qua thử thách và gặt hái thành công với công ty.
2. Nội dung công việc:
- Hỗ trợ theo dõi, quản lý hoạt động ứng dụng trò chơi (game app)
- Xử lý, trả lời email những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng ứng dụng
- Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
3. Chế độ đãi ngộ
- Làm việc theo giờ Hành chính từ 8:00 ~ 17:00, 5 ngày/ tuần
- Bảo hiểm: đóng đầy đủ theo quy định
- Xét đánh giá tăng lương: 1 lần/ năm
- Thưởng: 1.5 tháng lương/ năm
- Môi trường làm việc thân thiện, giao tiếp, sử dụng tiếng Nhật thường xuyên
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Nhật tương đương từ N2 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tiếng Nhật (Chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Yêu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương
- Yêu thích game app
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt
- Thân thiện, nhiệt tình tiếp nhận và trả lời ý kiến khách hàng, luôn có ý thức đưa ra những giải pháp tốt ưu nhất cho khách hàng
- Sử dụng máy tính thành thao, có khả năng đánh máy bằng tiếng Nhật
- Có khả năng quan sát phát hiện những vấn đề liên quan đến dịch vụ và đưa ra những đề xuất giải quyết
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tiếng Nhật (Chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Yêu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tương đương
- Yêu thích game app
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt
- Thân thiện, nhiệt tình tiếp nhận và trả lời ý kiến khách hàng, luôn có ý thức đưa ra những giải pháp tốt ưu nhất cho khách hàng
- Sử dụng máy tính thành thao, có khả năng đánh máy bằng tiếng Nhật
- Có khả năng quan sát phát hiện những vấn đề liên quan đến dịch vụ và đưa ra những đề xuất giải quyết
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản
Quyền lợi được hưởng
- 16 ngày/ năm
- Được tham gia các khóa đào tạo phù hợp với chuyên môn
- Chương trình hoạt động nhóm xuyên suốt cả năm
- Được tham gia các khóa đào tạo phù hợp với chuyên môn
- Chương trình hoạt động nhóm xuyên suốt cả năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ALT PLUS VIỆT NAM
Tầng 31, tòa nhà Keangnam Hà Nội Landmark 72, Lô E6, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 31, tòa nhà Keangnam Hà Nội Landmark 72, Lô E6, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Với phương châm doanh nghiệp: ”Dám thử thách, dám thất bại”, Alt Plus Việt Nam được thành lập vào năm 2013 trên cơ sở là một chuyên gia về lĩnh vực CNTT. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, công ty đảm nhiệm nguyên một quá ...Chi tiết
Với phương châm doanh nghiệp: ”Dám thử thách, dám thất bại”, Alt Plus Việt Nam được thành lập vào năm 2013 trên cơ sở là một chuyên gia về lĩnh vực CNTT. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, công ty đảm nhiệm nguyên một quá trình gồm lên kế hoạch, phát triển và quản lí các games xã hội cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Hiện nay nhằm đáp ứng những yêu cầu từ phía khách hàng, ngoài vận hành, phát triển game xã hội, công ty còn triển khai thêm mảng outsourcing (dự án đa dạng: Mobile App, Web App, Service). Nhằm hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp ứng dụng xã hội hàng đầu thế giới, Alt Plus Việt Nam cam kết tiếp tục học hỏi và cho ra đời những sản phẩm mới để phục vụ không chỉ khách hàng Nhật Bản mà còn mọi người dùng trên toàn cầu. Môi trường làm việc: - Nhằm phát huy tối đa sức sáng tạo của nhân viên, trong công ty một khu ăn uống, giải trí rộng rãi được thiết kế. Ở khu vực này, nhân viên được sử dụng miễn phí nước ngọt. - Được giao tiếp với người Nhật thường xuyên, không phân biệt chủng tộc với tinh thần All for One - Đi du lịch hàng năm - Hàng tháng có các hoạt động team building - Công ty rất cởi mở trong quá trình sáng tạo, chính vì thế công ty rất coi trọng và đánh giá cao các ý kiến và sáng kiến của nhân viên - Tham gia các câu lạc bộ: nhảy, bóng đá, bơi lội - Chương trình tôn vinh nhân viên xuất sắc hàng tháng/quý/năm - Cơ hội được đào tạo thêm nghiệp vụ, công nghệ và ngoại ngữ giao tiếp - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn phòng đẹp, rộng rãi Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Urgent - 03 Customer Support Tiếng Nhật N2 (Công Ty Mới Thành Lập) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ALT PLUS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH ALT PLUS VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Urgent - 03 Customer Support Tiếng Nhật N2 (Công Ty Mới Thành Lập) cách đây lúc 11/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ALT PLUS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 31, tòa nhà Keangnam Hà Nội Landmark 72, Lô E6, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên