UI/UX Designer

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 163 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Thiết kế đồ họa

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thiết kế giao diện đồ họa cho website, landing page và App mobile.

- Xây dựng bản hướng dẫn và các tài liệu mô tả (Guideline) để chuyển giao cho nhóm Developer (Bao gồm cả animation, interactive prototype) 

- Phát triển các ý tưởng thiết kế, chỉnh sửa theo yêu cầu để đảm bảo sự thu hút của sản phẩm, và tính phù hợp với người dùng và sản phẩm của công ty

- Thực hiện các công việc nghiên cứu người dùng, thiết kế Wireframe, Prototype, user flows, process flows, site maps, visual designs và kiểm thử người dùng từ đó tối ưu hóa UX/UI.

- Phối hợp với các bộ phận để phân tích các yêu cầu sang các yêu cầu về trải nghiệm người dùng từ đó triển khai các bước thiết kế và tối ưu giao diện sản phẩm (Wireframe, Prototype, process flows, visual designs)

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Mobile App, Web Responsive, Mobile App, Web Responsive) 

- Sử dụng thành thạo Adobe Xd, Photoshop, … hoặc phần mềm thiết kế giao diện tương đương, có phong cách và khả năng sáng tạo trong thiết kế, nhưng vẫn đảm bảo tính nhất quán, thông lệ trong thiết kế UI/UX

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng về thiết kế UI/UX cho các ứng dụng di động (Android, IOS), thiết kế UI/UX cho các trang Web, phần mềm Web-based

- Có hiểu biết về nguyên tắc thiết kế trên các nền tảng web & di động

- Có hiểu biết về Typography, Color, Composition, Grid & Layout Solution, Font Icon

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về HTML, CSS, Javascript

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng năng lực;

- Thưởng theo hiệu quả làm việc, thưởng các ngày Lễ, Tết,...   

- Du lịch 02 lần/năm, các hoạt động team building;   

- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;   

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;   

- Cơ hội thăng tiến tốt. 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt
N07-B3, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.

Hơn 08 năm sau khi xây dựng ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.

Hơn 08 năm sau khi xây dựng và phát triển. Nam Việt đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển nội dung số (ứng dụng phim, trò chơi trực tuyến và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng, ...); Xây dựng phần mềm hỗ trợ quản lý tùy biến và các giải pháp quản lý hoạt động, phần mềm đặc biệt, trang web của công ty ... để cải tiến quản lý và dịch vụ của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối các kênh truyền thông.

Nam Việt đảm nhiệm vị thế là một công ty công nghệ thông tin trong thị trường phần mềm với các sản phẩm góp phần vào sự tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực như:

- Các giải pháp truyền hình tương tác;

- Các giải pháp phát hành xuất bản nội dung;

- Phần mềm và giải pháp cổng tin SMS;

- Phần mềm và giải pháp tiếp thị qua SMS;

- Giải pháp tiếp thị nội dung;

- Hệ thống quản lý nội dung (CMS);

- Hệ thống Báo cáo Dữ liệu;

Với khẩu hiệu "Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp", Nam Việt đã trở thành một công ty công nghệ thông tin có uy tín tại Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm UI/UX Designer trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin UI/UX Designer cách đây lúc 06/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: N07-B3, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

UI/UX Designer

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ