Tuyển Quản Lý Khu Vực Tây Nguyên
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Y tế/Dược, Phát triển thị trường
Mô tả công việc
- Thực hiện Target được giao.
- Tư vấn xây dựng chiến lược, kế hoạch về chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
- Đôn đốc, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên bán hàng trong khu vực mình quản lý.
- Tư vấn xây dựng target cho khu vực.
- Xây dựng và phát triển thị trường, mở rộng độ phủ và tăng doanh số bán hàng.
- Phối hợp với phòng HCNS tuyển dụng, đào tạo nhân sự trong khu vực mình quản lý.
- Lập báo cáo cạnh tranh (về thương hiệu, hàng hóa) và đề xuất phương án bán hàng cho Giám đốc kinh doanh theo quý, năm tại khu vực được giao quản lý.
- Thực hiện các công tác quản lý theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Trung cấp trở lên - chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh hoặc Dược.
- Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Dược
Kiến thức yêu cầu:
- Có kiến thức về nghành Dược.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm phân phối của công ty.
- Có kiến thức về tổ chức và quản lý cấp độ phòng
- Có kiến thức về quản lý nhân sự gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ - thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng.
Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng bán hàng tốt, có thành tích bán hàng cao trong những công ty cũ.
Khả năng cần có:
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng thuyết phục.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc .
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn xung đột trong tổ chức.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức +% Doanh số khu vực: Thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến...
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, năm; Thưởng định kỳ, lễ tết, sinh nhật...
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

6 Thành Công, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp. HCM.
Người liên hệ: Mrs Trâm
Tìm thêm việc làm
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Gia Lai
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Kon Tum
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Lâm Đồng
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Đắk Lắk
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Đắk Nông
- Việc làm y tế/dược tại Gia Lai
- Việc làm y tế/dược tại Kon Tum
- Việc làm y tế/dược tại Lâm Đồng
- Việc làm y tế/dược tại Đắk Lắk
- Việc làm y tế/dược tại Đắk Nông
- Việc làm phát triển thị trường tại Gia Lai
- Việc làm phát triển thị trường tại Kon Tum
- Việc làm phát triển thị trường tại Lâm Đồng
- Việc làm phát triển thị trường tại Đắk Lắk
- Việc làm phát triển thị trường tại Đắk Nông
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Y PHÚC
Địa chỉ: 6 Thành Công, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp. HCM.
Quy mô: Đang cập nhật