Tuyển Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng Tại TP Hà Nội
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 35 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/12/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quảng cáo bài viết trên FB và Zalo để thu hút khách hàng.
- Trả lời tư vấn báo giá cho khách hàng.
- Chốt các đơn hàng mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam
- Chăm sóc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
- Gọi điện theo data chăm sóc KH có sẵn trong công ty.
- Trả lời tư vấn báo giá cho khách hàng.
- Chốt các đơn hàng mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam
- Chăm sóc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
- Gọi điện theo data chăm sóc KH có sẵn trong công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học, chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt,
- Làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm làm việc Facebook hoặc bán hàng ONLINE là một lợi thế.
- Làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm làm việc Facebook hoặc bán hàng ONLINE là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: 8.500.000đ – 9.000.000đ (Thử việc 02 tháng: lương 7.500.000đ) – Tùy thuộc vào kinh nghiệm.
- Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định.
- Thời gian làm việc (8 tiếng): 8h15 – 17h30 (nghỉ trưa 12h15 đến 13h30) – Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10….
- Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
- Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định.
- Thời gian làm việc (8 tiếng): 8h15 – 17h30 (nghỉ trưa 12h15 đến 13h30) – Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10….
- Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
- Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công Ty vận chuyển Quốc tế DFT
Số 51 ngõ 291 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Số 51 ngõ 291 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng Tại TP Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty vận chuyển Quốc tế DFT. Công Ty vận chuyển Quốc tế DFT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng Tại TP Hà Nội cách đây lúc 23/01/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty vận chuyển Quốc tế DFT
Địa chỉ: Số 51 ngõ 291 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật