Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại TP Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 16 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/12/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Công tác hành chính: 70%
Quản lý hồ sơ, tài liệu, công văn đi và đến.
Đặt mua văn phòng phẩm, quản lý tài sản, thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, team building, hội thảo, họp.
Đảm bảo các hoạt động hành chính vận hành hiệu quả, đúng quy trình.
Công tác nhân sự: 30%
Hỗ trợ tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn.
Quản lý hồ sơ nhân viên: hợp đồng lao động, hồ sơ cá nhân, cập nhật thông tin nhân sự.
Theo dõi và báo cáo chấm công, nghỉ phép, làm thêm giờ của nhân viên.
Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Hỗ trợ khác:
Hỗ trợ các phòng ban trong các công việc liên quan đến hành chính - nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quản lý hồ sơ, tài liệu, công văn đi và đến.
Đặt mua văn phòng phẩm, quản lý tài sản, thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, team building, hội thảo, họp.
Đảm bảo các hoạt động hành chính vận hành hiệu quả, đúng quy trình.
Công tác nhân sự: 30%
Hỗ trợ tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn.
Quản lý hồ sơ nhân viên: hợp đồng lao động, hồ sơ cá nhân, cập nhật thông tin nhân sự.
Theo dõi và báo cáo chấm công, nghỉ phép, làm thêm giờ của nhân viên.
Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Hỗ trợ khác:
Hỗ trợ các phòng ban trong các công việc liên quan đến hành chính - nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan: Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành khác phù hợp.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
Hiểu biết cơ bản về Luật lao động, quy trình BHXH, BHYT.
Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc tốt, chi tiết, cẩn thận.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
Hiểu biết cơ bản về Luật lao động, quy trình BHXH, BHYT.
Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc tốt, chi tiết, cẩn thận.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa thuận theo năng lực;
Phụ cấp ăn trưa; 1.000.000 VNĐ
Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí đi lại phục vụ cho công việc;
Văn phòng tiện nghi, túi ngủ, bánh trà, cà phê cho nhân viên;
Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp ăn trưa; 1.000.000 VNĐ
Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí đi lại phục vụ cho công việc;
Văn phòng tiện nghi, túi ngủ, bánh trà, cà phê cho nhân viên;
Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty BWF Ventures
85 Tân Cảng phường 25 quận Bình Thạnh TP HCM
85 Tân Cảng phường 25 quận Bình Thạnh TP HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại TP Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty BWF Ventures. Công ty BWF Ventures đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tại TP Hồ Chí Minh cách đây lúc 20/01/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty BWF Ventures
Địa chỉ: 85 Tân Cảng phường 25 quận Bình Thạnh TP HCM
Quy mô: Đang cập nhật