Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu

Hết hạn nộp ngày 06/04/2025 - 16 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/03/2025

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Thực hiện các công tác hành chính văn phòng. Theo dõi, mua sắm và làm thanh toán các khoản thanh toán đến hạn. Quản lý các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc tại văn phòng Công ty và văn phòng Khách hàng (nếu có);

Theo dõi chuyên cần và việc thực hiện Nội quy, Quy định, Chính sách của nhân viên trong Công ty;

Phụ trách công tác truyền thông nội bộ và chăm sóc đời sống tinh thần cho người lao động. Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ theo tháng, quý, năm. Phát triển kênh Fanpage công ty, nâng cao độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp;

Làm tốt công tác kết nối với nhân viên, nhân viên với cấp quản lý; góp phần xây dựng văn hóa công sở và môi trường làm việc văn minh, vui vẻ.

Phối hợp thực hiện Hệ thống các Quy trình ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013;

Lập Kế hoạch và Báo cáo công việc;

Các nhiệm vụ khác được thỏa thuận trong quá trình làm việc.

Yêu cầu ứng viên

Lương cứng 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/ tháng + Lương tháng thứ 13;

Làm việc trong môi trường thoải mái, thân thiện, quy trình chuẩn, người hướng dẫn có chuyên môn cao;

Đánh giá định kỳ 2 lần/năm, xét tăng lương theo năng lực;

Đảm bảo quyền lợi và các chế độ đảm bảo quyền lợi cho người lao động;

Định hướng phát triển kỹ năng cho nhân viên;

Nhiều chương trình training, du lịch, team buiding tháng/quý/năm;

Tham gia CLB Bóng đá, Billiard và Tiếng Anh của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

Nữ, ngoại hình ưa nhìn; ưu tiên sinh năm 1999 - 2002;

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính – Lễ tân, Quản trị nhân lực;

Có kinh nghiệm mảng hành chính nhân sự, truyền thông nội bộ từ 1 năm;

Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; làm việc cẩn thận, trung thực và có tinh thần học hỏi;

Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt;

Có thiết bị làm việc: máy tính cá nhân.

Thành thạo tin học văn phòng;

Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK
Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK
Số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu giấy, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK. Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 06/04/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Giải pháp công nghệ MIGITEK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu giấy, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2025