Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Hết hạn nộp ngày 21/02/2025 - 9 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/01/2025
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
● Thúc đẩy khách hàng chuyển đổi sang người dùng trả phí, đảm bảo KPI do bộ phận đề ra
● Tìm kiếm, thúc đẩy tăng người dùng mới theo data có sẵn
● Tham gia, phối hợp xác thực người mua hàng trên nền tảng
● Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, nền tảng) để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
● Hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trò chuyện trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
● Hướng dẫn người dùng sử dụng các tính năng của nền tảng
● Theo dõi và giải quyết phản hồi của khách hàng để cải thiện chức năng và sự hài lòng của nền tảng.
● Báo cáo kết quả kinh doanh và cập nhật tiến độ công việc thường xuyên cho quản lý.
● Tìm kiếm, thúc đẩy tăng người dùng mới theo data có sẵn
● Tham gia, phối hợp xác thực người mua hàng trên nền tảng
● Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, nền tảng) để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
● Hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trò chuyện trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
● Hướng dẫn người dùng sử dụng các tính năng của nền tảng
● Theo dõi và giải quyết phản hồi của khách hàng để cải thiện chức năng và sự hài lòng của nền tảng.
● Báo cáo kết quả kinh doanh và cập nhật tiến độ công việc thường xuyên cho quản lý.
Yêu cầu ứng viên
● Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, có network về lĩnh vực logistic nông sản là 1 lợi thế
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
● Kỹ năng tiếng anh (có thêm tiếng trung là 1 lợi thế)
● Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
● Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả với tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm.
● Có laptop cá nhân để làm việc
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
● Kỹ năng tiếng anh (có thêm tiếng trung là 1 lợi thế)
● Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
● Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả với tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm.
● Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng theo doanh số.
● Lương tháng 13, thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
● Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động,
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
● Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
● Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
● Lương tháng 13, thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
● Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động,
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
● Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
● Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHDI VIỆT NAM
22B, Đường D3, Phường Phước Long B, TP.Thủ Đức
22B, Đường D3, Phường Phước Long B, TP.Thủ Đức
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHDI VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHDI VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 21/02/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHDI VIỆT NAM
Địa chỉ: 22B, Đường D3, Phường Phước Long B, TP.Thủ Đức
Quy mô: Đang cập nhật