Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 191 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Nhân sự
Mô tả công việc
HỆ THỐNG ANH NGỮ MS HOA TUYỂN Nhân viên chăm sóc khách hàng:
Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực Giáo Dục, Công ty Imap Việt Nam có hơn 30 cơ sở đào tạo về chứng chỉ tiếng anh, giao tiếp như hệ thống cơ sở Anh ngữ Ms Hoa (Ms Hoa TOEIC), Ms Hoa Giao Tiếp, IELTS Fighter, Aland English
Để nâng cao chất lượng phục vụ học viên, Anh ngữ Ms Hoa đang cần tuyển vị trí Nhân viên chăm sóc KH tại Hà Nội, Hồ Chí Minh như sau:
Nội dung công việc của Nhân viên chăm sóc khách hàng :
- Chăm sóc các lớp học tại trung tâm:
+ Gửi bài, chữa bài cho học viên phần bài tập về nhà.
+ Lên lịch học và theo dõi lịch học của các lớp học.
+ Giám sát, phản hồi lại cảm nhận của học viên về Giáo viên, giáo trình, cơ sở vật chất...
+ Theo dõi quá trình học của học viên tại trung tâm.
- Chăm sóc khách hàng là học viên cũ, học viên tiềm năng qua điện thoại, email, Facebook.
- Trực hotline và tư vấn cho học viên có nhu cầu tìm hiểu về thông tin của trung tâm
- Hỗ trợ marketing thực hiện các công việc được giao.
- Giải đáp thắc mắc trong quá trình học của học viên qua điện thoại, email.
- Các công việc được giao khác.
Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực Giáo Dục, Công ty Imap Việt Nam có hơn 30 cơ sở đào tạo về chứng chỉ tiếng anh, giao tiếp như hệ thống cơ sở Anh ngữ Ms Hoa (Ms Hoa TOEIC), Ms Hoa Giao Tiếp, IELTS Fighter, Aland English
Để nâng cao chất lượng phục vụ học viên, Anh ngữ Ms Hoa đang cần tuyển vị trí Nhân viên chăm sóc KH tại Hà Nội, Hồ Chí Minh như sau:
Nội dung công việc của Nhân viên chăm sóc khách hàng :
- Chăm sóc các lớp học tại trung tâm:
+ Gửi bài, chữa bài cho học viên phần bài tập về nhà.
+ Lên lịch học và theo dõi lịch học của các lớp học.
+ Giám sát, phản hồi lại cảm nhận của học viên về Giáo viên, giáo trình, cơ sở vật chất...
+ Theo dõi quá trình học của học viên tại trung tâm.
- Chăm sóc khách hàng là học viên cũ, học viên tiềm năng qua điện thoại, email, Facebook.
- Trực hotline và tư vấn cho học viên có nhu cầu tìm hiểu về thông tin của trung tâm
- Hỗ trợ marketing thực hiện các công việc được giao.
- Giải đáp thắc mắc trong quá trình học của học viên qua điện thoại, email.
- Các công việc được giao khác.
Yêu cầu ứng viên
I. Thời gian làm việc: Fulltime
II. Số lượng: 10 người
III. Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.500.000 VNĐ-7.500.000/tháng
- Được đào tạo tiếng Anh miễn phí
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ.
- Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lễ Tết hằng năm.
- Thưởng KPI theo năng lực
IV. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng
- Đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm (không nói giọng địa phương)
- Kiên nhẫn, tự tin và có thái độ làm việc tích cực.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên Nữ từ 20-30 tuổi
V. Địa điểm làm việc: Anh ngữ Ms Hoa Hà Nội và Hồ Chí Minh
- Đia điểm làm việc: Hệ thống Hà Nội
+ Cơ sở 1: 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nôi
+ Cơ sở 2: 26 / 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 141 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 4: 20 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 5: Liền kề 13 KĐT Bắc Hà, Hà Đông, Hà Nội
- Địa điểm làm việc: Hệ thống Hồ Chí Minh
+ Cơ sở 1: 49 A Phan Đăng Lưu, P,3, Q. Bình Thạnh, HCM
+ Cơ sở 2: 569 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, HCM
+ Cơ sở 3: 82 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, HCM Cơ sở 4: 427 Cộng Hoà, P. 15, Q. Tân Bình, HCM
+ Cơ sở 5: 224 Khánh Hội, P6, Q4, HCM
VI. Thời gian làm việc: Full time: Từ 2:00 - 9:00 P.M từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7
VII. Hạn nộp hồ sơ: 16/5/2019
- Ứng viên nào quan tâm gửi vui lòng gửi CV (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh) - bắt buộc có ảnh vào email. Ghi rõ Vị trí ứng tuyển ở tiêu đề Email [ ỨNG TUYỂN NVCSKH_HỌ VÀ TÊN ]. Khuyến khích các ứng viên gửi kèm đường link trang Facebook cá nhân
- Ưu tiên các ứng viên gửi CV sớm.
- Chỉ liên lạc với các ứng viên lọt qua vòng hồ sơ. Các ứng viên sẽ được gọi điện và sắp xếp lịch phỏng vấn theo lịch của trung tâm.
II. Số lượng: 10 người
III. Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.500.000 VNĐ-7.500.000/tháng
- Được đào tạo tiếng Anh miễn phí
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ.
- Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lễ Tết hằng năm.
- Thưởng KPI theo năng lực
IV. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng
- Đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm (không nói giọng địa phương)
- Kiên nhẫn, tự tin và có thái độ làm việc tích cực.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên Nữ từ 20-30 tuổi
V. Địa điểm làm việc: Anh ngữ Ms Hoa Hà Nội và Hồ Chí Minh
- Đia điểm làm việc: Hệ thống Hà Nội
+ Cơ sở 1: 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nôi
+ Cơ sở 2: 26 / 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 141 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 4: 20 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 5: Liền kề 13 KĐT Bắc Hà, Hà Đông, Hà Nội
- Địa điểm làm việc: Hệ thống Hồ Chí Minh
+ Cơ sở 1: 49 A Phan Đăng Lưu, P,3, Q. Bình Thạnh, HCM
+ Cơ sở 2: 569 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, HCM
+ Cơ sở 3: 82 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, HCM Cơ sở 4: 427 Cộng Hoà, P. 15, Q. Tân Bình, HCM
+ Cơ sở 5: 224 Khánh Hội, P6, Q4, HCM
VI. Thời gian làm việc: Full time: Từ 2:00 - 9:00 P.M từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7
VII. Hạn nộp hồ sơ: 16/5/2019
- Ứng viên nào quan tâm gửi vui lòng gửi CV (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh) - bắt buộc có ảnh vào email. Ghi rõ Vị trí ứng tuyển ở tiêu đề Email [ ỨNG TUYỂN NVCSKH_HỌ VÀ TÊN ]. Khuyến khích các ứng viên gửi kèm đường link trang Facebook cá nhân
- Ưu tiên các ứng viên gửi CV sớm.
- Chỉ liên lạc với các ứng viên lọt qua vòng hồ sơ. Các ứng viên sẽ được gọi điện và sắp xếp lịch phỏng vấn theo lịch của trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh số hàng tháng, lương tháng 13
- Bảo hiểm sức khỏe
- Môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và năng động
- Bảo hiểm sức khỏe
- Môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ANH NGỮ MS HOA, MS HOA GIAO TIẾP, IELTS FIGHTER
Tầng 5, 6 Tòa nhà 35 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hà Giang
Tầng 5, 6 Tòa nhà 35 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hà Giang
Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam với hệ thống 5 thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa (tiền thân Ms Hoa TOEIC), Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English, Happy Garden đang từng ngày lớn mạnh với hệ thống 35 cơ sở tại Hà Nội ...Chi tiết
Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam với hệ thống 5 thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa (tiền thân Ms Hoa TOEIC), Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English, Happy Garden đang từng ngày lớn mạnh với hệ thống 35 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, Đà Nẵng. Slogan: Inspiration Messenger - Sứ giả truyền cảm hứng Hiện tại do nhu cầu mở rộng, phát triển mạng lưới hệ thống rộng khắp cả nước IMAP cần tuyển nhân viên Marketing, SEO năng động, sáng tạo, chịu áp lực cao trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài để phát triển Hệ thống Công ty. Website: www.anhngumshoa.com www.ielts-fighter.com www.mshoagiaotiep.com www.aland.edu.vn www.happygarden.edu.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi ANH NGỮ MS HOA, MS HOA GIAO TIẾP, IELTS FIGHTER. ANH NGỮ MS HOA, MS HOA GIAO TIẾP, IELTS FIGHTER đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 15/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ANH NGỮ MS HOA, MS HOA GIAO TIẾP, IELTS FIGHTER
Địa chỉ: Tầng 5, 6 Tòa nhà 35 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên