Tuyển Nhân Sự Nghiệp Vụ Xếp Hạng Tín Nhiệm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
1. Có kinh nghiệm làm việc, mối quan hệ đối tác và khả năng thúc đẩy phát triển kinh doanh tổ chức.
2. Có khả năng nghiên cứu hiểu biết chuyên môn chuyên sâu về Quy trình, Phương pháp đánh giá và các nền tảng chuyên môn cốt lõi của tổ chức Xếp hạng tín nhiệm độc lập (Credit Rating Agency – CRA) và thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.
3. Tham gia thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn về cung cấp sản phẩm Xếp hạng và Dịch vụ cho hệ thống doanh nghiệp, Tổ chức tài chính và Công cụ nợ.
4. Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật và tổng hợp thông tin về Vĩ mô kinh tế, Kinh tế ngành và hệ thống các loại hình doanh nghiệp trên thị trường.
5. Thực hiện trách nhiệm cá nhân hoặc chế độ làm việc nhóm trong các hoạt động về nghiên cứu nâng cao chất lượng hệ thống Quy trình nghiệp vụ; hội thảo chuyên đề; huấn luyện đào tạo phát triển nghề nghiệp và các hoạt động hợp tác trong nước và quốc tế.
6. Tham gia các nhiệm vụ phát triển các nguồn lực của tổ chức.
7. Liên tục phấn đấu nỗ lực học hỏi tiến bộ không ngừng về kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ, tư duy khả năng phân tích đánh giá và kinh nghiệm thực tiễn làm việc
8. Có tinh thần trách nhiệm, năng lực và khả năng trong việc thực hiện trách nhiệm cá nhân về chuyên môn, tham gia các hoạt động phối hợp công việc giữa các Phòng (Bộ phận) chức năng trong nội bộ tổ chức hoặc các hoạt động nghiệp vụ hợp tác đối tác trong nước và quốc tế hiệu quả.
1. Having working experience, network and ability to promote business development.
2. Performing in-depth research, deep understanding of the credit rating process, methodologies, core foundations of the Credit Rating Agency (CRA) as well as professional tasks.
3. Participating in providing corporate, financial institutions, debt instruments credit rating and other services.
4. Researching, updating and synthesizing information on the macroeconomics, economic industries and corporate system in the market.
5. Conducting individual responsibility or teamwork in research activities to improve business process system, scientific seminars; training program and other local and international cooperation activities.
6. Participating in organization development tasks.
7. Learning continuously to make progress on technical knowledge; foreign language; critical thinking, analysis skills and practical experience.
8. Having ability and responsibility in performing individual tasks, participating in work coordination activities among functional departments (divisions) within the organization or carrying out effective cooperation activities with international and domestic partners.
2. Có khả năng nghiên cứu hiểu biết chuyên môn chuyên sâu về Quy trình, Phương pháp đánh giá và các nền tảng chuyên môn cốt lõi của tổ chức Xếp hạng tín nhiệm độc lập (Credit Rating Agency – CRA) và thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.
3. Tham gia thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn về cung cấp sản phẩm Xếp hạng và Dịch vụ cho hệ thống doanh nghiệp, Tổ chức tài chính và Công cụ nợ.
4. Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật và tổng hợp thông tin về Vĩ mô kinh tế, Kinh tế ngành và hệ thống các loại hình doanh nghiệp trên thị trường.
5. Thực hiện trách nhiệm cá nhân hoặc chế độ làm việc nhóm trong các hoạt động về nghiên cứu nâng cao chất lượng hệ thống Quy trình nghiệp vụ; hội thảo chuyên đề; huấn luyện đào tạo phát triển nghề nghiệp và các hoạt động hợp tác trong nước và quốc tế.
6. Tham gia các nhiệm vụ phát triển các nguồn lực của tổ chức.
7. Liên tục phấn đấu nỗ lực học hỏi tiến bộ không ngừng về kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ, tư duy khả năng phân tích đánh giá và kinh nghiệm thực tiễn làm việc
8. Có tinh thần trách nhiệm, năng lực và khả năng trong việc thực hiện trách nhiệm cá nhân về chuyên môn, tham gia các hoạt động phối hợp công việc giữa các Phòng (Bộ phận) chức năng trong nội bộ tổ chức hoặc các hoạt động nghiệp vụ hợp tác đối tác trong nước và quốc tế hiệu quả.
1. Having working experience, network and ability to promote business development.
2. Performing in-depth research, deep understanding of the credit rating process, methodologies, core foundations of the Credit Rating Agency (CRA) as well as professional tasks.
3. Participating in providing corporate, financial institutions, debt instruments credit rating and other services.
4. Researching, updating and synthesizing information on the macroeconomics, economic industries and corporate system in the market.
5. Conducting individual responsibility or teamwork in research activities to improve business process system, scientific seminars; training program and other local and international cooperation activities.
6. Participating in organization development tasks.
7. Learning continuously to make progress on technical knowledge; foreign language; critical thinking, analysis skills and practical experience.
8. Having ability and responsibility in performing individual tasks, participating in work coordination activities among functional departments (divisions) within the organization or carrying out effective cooperation activities with international and domestic partners.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có nền tảng kiến thức chuyên môn phù hợp, trình độ Đại học trở lên (ưu tiên những người có trình độ trên đại học hoặc có các Chứng chỉ về chuyên môn quốc tế về CFA, ACCA…)
2. Trình độ ngoại ngữ: thông thạo 4 kỹ năng.
3. Nhân sự phải thật sự đam mê công việc; phù hợp với nền văn hóa tổ chức và có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ
Quyền lợi, phúc lợi và đãi ngộ nhân sự
1. Ứng viên được hưởng đầy đủ về các quyền lợi và chế độ phúc lợi, đảm bảo quy định của Bộ luật Lao động.
2. Làm việc trong môi trường nền văn hóa nhân văn, với các chính sách phát triển nhân sự công bằng, minh bạch và thúc đẩy động lực thi đua cao.
3. Ban Lãnh đạo thực hiện chiến lược nhân sự thu hút nhân tài. Áp dụng các chính sách, chế độ tri ân đãi ngộ xứng đáng cho các nhân sự tài năng, có tâm huyết gắn bó đồng hành lâu dài và có nhiều thành tích đóng góp vượt trội cho tổ chức.
=>Gửi thư về: Công ty Cổ phần Sài Gòn Phát Thịnh Rating
Địa chỉ: 78-80 Lê Văn Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM.
1. Cadidates with appropriate background, bachelor’s degree or higher (preferably master’s degree candidate or having professional qualifications like CFA, ACCA…).
2. Fluently in English (listening, speaking, reading and writing)
3. Career passion, Phatthinh Rating’s culture consistency and ability to complete tasks.
Rights, benefits and employee compensation
1. Candidates are fully entitled to benefits and welfare regimes according to the Labor Code.
2. Working in a friendly environment with generous loyalty and transparent human resource development policies; and promotion of high motivation.
3. The Board of Directors encourages and expects the personnel to dedicate themselves to job as well as have long-term commitment. The company fully recognizes the contributions and offers appropriate compensation and rewards for individuals with outstanding achievements.
=> send documents to: Sai Gon Phat Thinh Rating JSC
78-80 Le Van Thiem Street, Phu My Hung, Tan Phong Ward, District 7, HCMC.
2. Trình độ ngoại ngữ: thông thạo 4 kỹ năng.
3. Nhân sự phải thật sự đam mê công việc; phù hợp với nền văn hóa tổ chức và có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ
Quyền lợi, phúc lợi và đãi ngộ nhân sự
1. Ứng viên được hưởng đầy đủ về các quyền lợi và chế độ phúc lợi, đảm bảo quy định của Bộ luật Lao động.
2. Làm việc trong môi trường nền văn hóa nhân văn, với các chính sách phát triển nhân sự công bằng, minh bạch và thúc đẩy động lực thi đua cao.
3. Ban Lãnh đạo thực hiện chiến lược nhân sự thu hút nhân tài. Áp dụng các chính sách, chế độ tri ân đãi ngộ xứng đáng cho các nhân sự tài năng, có tâm huyết gắn bó đồng hành lâu dài và có nhiều thành tích đóng góp vượt trội cho tổ chức.
=>Gửi thư về: Công ty Cổ phần Sài Gòn Phát Thịnh Rating
Địa chỉ: 78-80 Lê Văn Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM.
1. Cadidates with appropriate background, bachelor’s degree or higher (preferably master’s degree candidate or having professional qualifications like CFA, ACCA…).
2. Fluently in English (listening, speaking, reading and writing)
3. Career passion, Phatthinh Rating’s culture consistency and ability to complete tasks.
Rights, benefits and employee compensation
1. Candidates are fully entitled to benefits and welfare regimes according to the Labor Code.
2. Working in a friendly environment with generous loyalty and transparent human resource development policies; and promotion of high motivation.
3. The Board of Directors encourages and expects the personnel to dedicate themselves to job as well as have long-term commitment. The company fully recognizes the contributions and offers appropriate compensation and rewards for individuals with outstanding achievements.
=> send documents to: Sai Gon Phat Thinh Rating JSC
78-80 Le Van Thiem Street, Phu My Hung, Tan Phong Ward, District 7, HCMC.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ về các quyền lợi và chế độ phúc lợi, đảm bảo quy định của Bộ luật Lao động
- Làm việc trong môi trường nền văn hóa nhân văn, với các chính sách phát triển nhân sự công bằng
- Áp dụng các chính sách, chế độ tri ân đãi ngộ xứng đáng cho các nhân sự tài năng
- Làm việc trong môi trường nền văn hóa nhân văn, với các chính sách phát triển nhân sự công bằng
- Áp dụng các chính sách, chế độ tri ân đãi ngộ xứng đáng cho các nhân sự tài năng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN PHÁT THỊNH RATING - TỔ CHỨC XẾP HẠNG TÍN NHIỆM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
R4 33-34 Lê Văn Thiêm, PMH, Q7, Tp HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
R4 33-34 Lê Văn Thiêm, PMH, Q7, Tp HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
SAIGON PHATTHINH Credit Rating (PTR) - Tổ chức thành viên PHATTHINH GROUP. Chúng tôi trân trọng cám ơn Ứng viên, đã quan tâm đến cơ hội việc làm ở Tổ chức SAGON PHATTHINH Credit Rating. Tổ chức PTR chào đón các bạn gia nhập đội ngũ các Nhà Phân tích ...Chi tiết
SAIGON PHATTHINH Credit Rating (PTR) - Tổ chức thành viên PHATTHINH GROUP. Chúng tôi trân trọng cám ơn Ứng viên, đã quan tâm đến cơ hội việc làm ở Tổ chức SAGON PHATTHINH Credit Rating. Tổ chức PTR chào đón các bạn gia nhập đội ngũ các Nhà Phân tích và Chuyên gia Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm. Chúng tôi chia sẻ khó khăn, thách thức và chia sẻ thành công đến mọi thành viên của Tổ chức. Chúng tôi kỳ vọng có cơ hội sẽ được đồng hành làm việc lâu dài với các Ứng viên tài năng và đam mê nghề nghiệp nhằm chung sức thực hiện thành công Tầm nhìn của Tổ chức PTR - Trở thành một định chế Xếp hạng tín nhiệm Thương hiệu Quốc gia hàng đầu Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Nhân Sự Nghiệp Vụ Xếp Hạng Tín Nhiệm trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN PHÁT THỊNH RATING - TỔ CHỨC XẾP HẠNG TÍN NHIỆM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN PHÁT THỊNH RATING - TỔ CHỨC XẾP HẠNG TÍN NHIỆM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Nhân Sự Nghiệp Vụ Xếp Hạng Tín Nhiệm cách đây lúc 12/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN PHÁT THỊNH RATING - TỔ CHỨC XẾP HẠNG TÍN NHIỆM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: R4 33-34 Lê Văn Thiêm, PMH, Q7, Tp HCM
Quy mô: Đang cập nhật