Tuyển Giáo Viên Tiếng Anh và STEM

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Tây Ninh


Mô tả công việc

Giảng dạy Tiếng Anh và STEM, truyền tải những kiến thức STEM thực tiễn tạo cảm hứng cho học sinh, làm việc với giáo viên địa phương, thúc đẩy ứng dụng khoa học trong giảng dạy và nâng cao nhận thức cộng đồng.

* Bạn làm gì trong 02 năm?
+ Là Fellow TẠO RA TÁC ĐỘNG TẬP THỂ nhờ sự kết hợp của việc giảng dạy STEM (Khoa học, Công Nghệ, Kỹ Thuật, Toán) và Tiếng Anh (English & STEM for Change) với “Tư duy kiến tạo” để trang bị cho học sinh những kỹ năng quan trọng để thành công trong thế kỷ 21.
+ Là Fellow áp dụng những kiến thức chuyên môn để lên ý tưởng thực hiện hóa những trải nghiệm cho các em học sinh qua câu lạc bộ STEM, trở thành nhà sáng chế trong Fablab hay tham gia vào các CLB Khởi Nghiệp và thực hiện dự án khởi nghiệp về công nghệ, nông nghiệp khác nhau nhằm thúc đẩy ứng dụng khoa học trong giảng dạy và nâng cao nhận thức cộng đồng.

* Bạn có thể làm gì sau 02 năm?
+ Cơ hội khởi nghiệp các dự án giáo dục, công nghệ, nông nghiệp kết hợp với sự hỗ trợ từ Teach For Vietnam về mặt kêu gọi vốn đầu tư, kinh nghiệm, kiến thức và kết nối.
+ Tiếp tục đóng vai trò chủ đạo trong các dự án của Teach For Vietnam để cùng hướng tới tầm nhìn về Giáo dục bình đẳng và hoàn thiện như ứng dụng khoa học, kỹ thuật 4.0 trong giảng dạy (AI, Big data, mobile app, e-learning,...).
+ Nâng cao khả năng và tinh thần lãnh đạo trong thời đại mới để trở thành nhà lãnh đạo tiềm năng tại các công ty lớn

Yêu cầu ứng viên

** Bạn tự tin có thể dạy Tiếng Anh (tốt nghiệp chuyên ngành Anh văn hoặc có bằng IELTS, TOEFL) nhưng không có kiến thức STEM
=> Vẫn có thể tham gia giảng dạy Tiếng Anh và được đào tạo thêm áp dụng STEM vào giảng dạy

** Bạn đến từ lĩnh vực Kỹ thuật,ngành khoa học, công nghệ, sư phạm (toán, vật lý, hóa học, sinh học), nông lâm nghiệp, kiến trúc HOẶC có hứng thú với các môn học STEM nhưng chưa tốt Tiếng Anh
=> Vẫn có thể tham gia giảng dạy STEM và được huấn luyện thêm Tiếng Anh

YÊU CẦU CƠ BẢN
• Công dân Việt Nam
• Bằng cử nhân ở bất kỳ ngành nào hoặc giấy chứng nhận đã hoàn thành Cử Nhân.
• GPA tối thiểu: 2.5/4, hoặc 6.5/10
• Đam mê giảng dạy
• Năng động và có tinh thần cầu tiến
• Sự cam kết với sứ mệnh và tầm nhìn, tương hợp với những giá trị cốt lõi của Teach For Vietnam.

KỸ NĂNG, TỐ CHẤT THÊM:
• Có khả năng lãnh đạo thông qua các kinh nghiệm trước đó
• Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện và sáng tạo xuất sắc
• Niềm tin mạnh mẽ về tiềm năng của trẻ em
• Khiêm tốn, tôn trọng sự đa dạng và thấu cảm với người khác
• Quyết tâm, linh hoạt, kiên trì trước các thử thách

Quyền lợi được hưởng

- 8,000,000 VNĐ net/ 1 tháng
- Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội
- Được đào tạo chuyên môn. Hỗ trợ kinh phí cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TEACH FOR VIET NAM
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TEACH FOR VIET NAM
R4-08, Đường số 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Bạn đến từ nhiều ngành nghề khác nhau? Bạn đang muốn phát triển kỹ năng lãnh đạo? Bạn tin vào tiềm năng của mỗi trẻ em và khát khao đóng góp cho giáo dục để xây dựng một hệ sinh thái bình đẳng và vượt trội? “Tất cả trẻ em ...Chi tiết
Bạn đến từ nhiều ngành nghề khác nhau? Bạn đang muốn phát triển kỹ năng lãnh đạo? Bạn tin vào tiềm năng của mỗi trẻ em và khát khao đóng góp cho giáo dục để xây dựng một hệ sinh thái bình đẳng và vượt trội? “Tất cả trẻ em đều xứng đáng có cơ hội phát triển tối đa tiềm năng.” Web: https://teachforvietnam.org/ Teach For Vietnam đang tìm kiếm những bạn trẻ đầy nhiệt huyết để gia nhập Leadership Development Fellowship (Hành Trình Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo). Giảng dạy Tiếng Anh và STEM, các bạn sẽ được đào tạo thêm những kiến thức STEM thực tiễn để truyền tải cảm hứng cho học sinh, làm việc với giáo viên địa phương, thúc đẩy ứng dụng khoa học trong giảng dạy và nâng cao nhận thức cộng đồng. Chương trình Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo Leadership Development Fellowship - LDF) của Teach For Vietnam là một chương trình lãnh đạo được công nhận toàn cầu trong 2 năm để phát triển những lãnh đạo từ nhiều ngành nghề khác nhau để xây dựng một hệ sinh thái bình đẳng và vượt trội. Nơi diễn ra dự án: Hiện các giáo viên dạy chính thức ở Tây Ninh và sẽ mở rộng thêm ra các tỉnh thành khác. Teach For Vietnam là một đối tác trong mạng lưới giáo dục phi lợi nhuận toàn cầu Teach For All, hoạt động với sứ mệnh xây dựng một hệ thống các nhà lãnh đạo tương lai bằng việc tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ từ nhiều ngành nghề khác nhau để thiết lập một Hệ Sinh Thái Giáo Dục bền vững và hoàn thiện cho tất cả trẻ em ở Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Giáo Viên Tiếng Anh và STEM trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TEACH FOR VIET NAM. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TEACH FOR VIET NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Giáo Viên Tiếng Anh và STEM cách đây lúc 08/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TEACH FOR VIET NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: R4-08, Đường số 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Tuyển Giáo Viên Tiếng Anh và STEM

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ