Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh Làm Việc Tại Lâm Đồng: Thu Nhập Tốt Hỗ Trợ Chỗ Ở

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Dầu khí/Hóa chất, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Lâm Đồng


Mô tả công việc

_ Khai thác các mối quan hệ cá nhân để cập nhật mọi diễn biến mới nhất, đặc biệt là khả năng biến động về giá xăng dầu trong ngắn hạn, để chủ động kế hoạch nhập hàng cho Công ty.
+ Khi giá có khả năng tăng trong ngắn hạn, sớm đề xuất xin BGĐ nhập hàng về trước khi giá chính thức tăng. Số lượng hàng nhập về cho mỗi loại (xăng, dầu…) phải căn cứ vào thực tế tiêu thụ của Công ty cùng kỳ tháng trước/năm trước.
+ Khi giá có khả năng giảm trong ngắn hạn, sớm chỉ đạo Phòng Kinh doanh và các Trạm xăng đẩy mạnh tiêu thụ trước khi giá chính thức giảm.
_ Chỉ đạo toàn bộ việc đặt hàng của Công ty ở các Kho (Sài Gòn, Vũng Tàu…):
+ Xây dựng, mở rộng và củng cố các mối quan hệ cần thiết ở các Kho, để Công ty được thuận lợi hơn trong việc nhập hàng, nhất là đơn giản hoá các thủ tục hành chính và hỗ trợ công nợ tốt hơn.
+ Thay mặt BGĐ đàm phán với các Kho để có giá nhập và chính sách công nợ tốt nhất, ở thời điểm nhập hàng.
+ Chỉ đạo kịp thời cho Quản lý Đội xe về thời điểm nhập hàng, khi giá xăng dầu sắp có biến động trong ngắn hạn. Ngoài các trường hợp đột xuất như này, Quản lý Đội xe chủ động điều xe đi nhập hàng theo kế hoạch hàng ngày/tháng.
+ Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước Giám đốc về chất lượng hàng, giá nhập và tiến độ giao hàng.
_ Trực tiếp quản lý đội ngũ Chuyên viên Phát triển Thị trường (CV PTTT), chịu trách nhiệm chính trước Giám đốc về kết quả phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng thân thiết của Công ty:
+ Tổ chức cho đội ngũ CV PTTT phát triển các thị trường mới hoặc phát triển khách hàng mới, trên các thị trường sẵn có của Công ty.
+ Tổ chức cho đội ngũ CV PTTT chăm sóc các khách hàng thân thiết của Công ty, để tăng tỷ lệ quay trở lại mua hàng hoặc dành lại các khách hàng cũ, lâu không mua hàng ở Công ty.
_ Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước Giám đốc về doanh thu bán hàng của cả Công ty.
+ Đưa ra giải pháp hỗ trợ kịp thời cho các Trạm xăng có doanh thu bán hàng tại các Trạm xăng sụt giảm so với cùng kỳ tháng trước/năm trước.
+ Đẩy mạnh tuyển dụng, đào tạo và thúc đẩy năng lực phát triển, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ CV PTTT khi doanh thu bán hàng cho “khách sỉ” (nhập hàng với số lượng lớn) sụt giảm so với cùng kỳ tháng trước/năm trước.
_ Tham mưu cho Giám đốc các ý tưởng kinh doanh và chiến lược tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, giúp Công ty thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận một cách bền vững.
_ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

_ Nam/Nữ. Ưu tiên Nam.
_ Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến phát triển thị trường, phát triển kinh doanh, quan hệ khách hàng.
_ Có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu được nêu ở mục “Mô tả Công việc”.
_ Từng làm việc ở các công ty xăng dầu, ưu tiên các công ty ở Lâm Đồng và các tỉnh lân cận, ở cấp Trưởng phòng trở lên. Với ứng viên ở Sài Gòn về, Công ty sẵn sàng hỗ trợ chỗ ở cho người lao động và gia đình khi ký hợp đồng chính thức với Công ty.

* Chính Sách Đãi Ngộ:
_ Mức đãi ngộ: 35 – 50 triệu/tháng, tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm của ứng viên trong ngành xăng dầu.
_ Người lao động được hưởng % doanh số khi giúp Công ty đẩy mạnh doanh thu toàn hệ thống hoặc tăng lợi nhuận từ việc thu mua xăng dầu, so với mốc trước khi đầu quân về Công ty.
_ Chính sách thưởng vào các dịp sinh nhật, lễ tết… theo quy định chung của Công ty.
_ Người lao động được hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước sau ký hợp đồng chính thức.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lễ, tết
- Khi đi công tác
- Hỗ trợ chỗ ở

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÚC SƠN
CÔNG TY TNHH PHÚC SƠN
649 Quốc lộ 20, tổ 17, thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
Người liên hệ: Mr Eric Vũ
Được thành lập từ năm 2010, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Phúc Sơn đang là 1 trong những hệ thống kinh doanh xăng dầu lớn nhất ở khu vực Tây Nguyên. Với mục đích phát triển mạnh ra các thị trường lân cận, Phúc Sơn ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2010, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Phúc Sơn đang là 1 trong những hệ thống kinh doanh xăng dầu lớn nhất ở khu vực Tây Nguyên. Với mục đích phát triển mạnh ra các thị trường lân cận, Phúc Sơn cần tuyển nhân sự giỏi, nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết cho các vị trí sau: _ Phó Giám đốc. _ Giám đốc Kinh doanh. _ Trưởng phòng Thu mua Xăng dầu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh Làm Việc Tại Lâm Đồng: Thu Nhập Tốt Hỗ Trợ Chỗ Ở trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH PHÚC SƠN. CÔNG TY TNHH PHÚC SƠN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh Làm Việc Tại Lâm Đồng: Thu Nhập Tốt Hỗ Trợ Chỗ Ở cách đây lúc 02/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PHÚC SƠN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 649 Quốc lộ 20, tổ 17, thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh Làm Việc Tại Lâm Đồng: Thu Nhập Tốt Hỗ Trợ Chỗ Ở

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ