Tuyển Gấp - Trưởng Phòng Marketing (Branding Thương Hiệu)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
A. Chiến lược – Kế hoạch Marketing & PR
- Xây dựng chiến lược truyền thông, marketing tổng thể - phù hợp với định hướng kinh doanh.
- Lên ý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu, bộ nhận diện sản phẩm…
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động marketing và pr của Công ty
B. Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động phòng
- Quản lý, xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh thương hiệu của công ty
- Triển khai các chiến dịch, sự kiện, chương trình, bài viết, tin tức quảng bá thương hiệu của công ty
- Triển khai kế hoạch mở rộng kênh phân phối sản phẩm
- Xây dựng quy chế, chính sách và các quy trình về truyền thông và xử lý truyền thông
- Chủ trì trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….
C. Phân tích, báo cáo các kết quả tình hình Marketing & PR
- Phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các kết quả các hoạt động truyền thông
- Thực hiện các công việc khác được giao từ BGĐ
- Xây dựng chiến lược truyền thông, marketing tổng thể - phù hợp với định hướng kinh doanh.
- Lên ý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu, bộ nhận diện sản phẩm…
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động marketing và pr của Công ty
B. Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động phòng
- Quản lý, xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh thương hiệu của công ty
- Triển khai các chiến dịch, sự kiện, chương trình, bài viết, tin tức quảng bá thương hiệu của công ty
- Triển khai kế hoạch mở rộng kênh phân phối sản phẩm
- Xây dựng quy chế, chính sách và các quy trình về truyền thông và xử lý truyền thông
- Chủ trì trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….
C. Phân tích, báo cáo các kết quả tình hình Marketing & PR
- Phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các kết quả các hoạt động truyền thông
- Thực hiện các công việc khác được giao từ BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu bắt buộc:
o Độ tuổi: Dưới 35. Sinh năm 1990 – 1984
o Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng Marketing (tự lên chiến lược Marketing, bộ nhận diện thương hiệu)
o Ghi rõ thông tin trường và ngành nghề được đào tạo trong CV
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Báo chí tuyên truyền, kinh tế đối ngoại
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối…),
- Tiếng Anh thành thạo: nghe nói đọc viết
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông. Hiểu biết trong ngành truyền thông là 1 tiêu chí quan trọng
- Ưu tiên có kinh nghiệm định vị thành công thương hiệu mới
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Công nghệ, Giáo dục, thời trang, FMCG
Lương và các chế độ:
1. Thu nhập hấp dẫn (1,000 đến > 1,500$), xứng đáng với năng lực.
2. Thưởng doanh thu và thưởng theo dự án
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
4. Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ
5. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
6. Có cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước/ Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng
o Độ tuổi: Dưới 35. Sinh năm 1990 – 1984
o Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng Marketing (tự lên chiến lược Marketing, bộ nhận diện thương hiệu)
o Ghi rõ thông tin trường và ngành nghề được đào tạo trong CV
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Báo chí tuyên truyền, kinh tế đối ngoại
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối…),
- Tiếng Anh thành thạo: nghe nói đọc viết
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông. Hiểu biết trong ngành truyền thông là 1 tiêu chí quan trọng
- Ưu tiên có kinh nghiệm định vị thành công thương hiệu mới
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Công nghệ, Giáo dục, thời trang, FMCG
Lương và các chế độ:
1. Thu nhập hấp dẫn (1,000 đến > 1,500$), xứng đáng với năng lực.
2. Thưởng doanh thu và thưởng theo dự án
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
4. Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ
5. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
6. Có cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước/ Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực
- Thưởng các dịp lễ Tết trong năm
- Được giảm giá nếu mua sản phẩm của công ty
- Thưởng các dịp lễ Tết trong năm
- Được giảm giá nếu mua sản phẩm của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ GKS
SN 24 - BT1 Khu đô thị Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - Hà Nội (Đối diện Keangnam)
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
SN 24 - BT1 Khu đô thị Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - Hà Nội (Đối diện Keangnam)
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế GKS là công ty đi tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng và triển khai phương pháp giáo dục sớm tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 năm làm đại diện và phân phối độc ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế GKS là công ty đi tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng và triển khai phương pháp giáo dục sớm tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 năm làm đại diện và phân phối độc quyền các sản phẩm – dịch vụ của Viện IAHP Hoa kỳ tại Việt Nam. GKS được Viện nghiên cứu tiềm năng con người IAHP Hoa Kỳ - Đại diện Châu Á Thái Bình Dương là GD Baby chuyển giao phương pháp Glenn Doman. Trên cơ sở đó GKS mang lại cho các ông bố bà mẹ một trong những phương pháp khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ và thể chất cho bé yêu, từ sơ sinh đến 6 tuổi. Webite http://gks.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp - Trưởng Phòng Marketing (Branding Thương Hiệu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ GKS. CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ GKS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp - Trưởng Phòng Marketing (Branding Thương Hiệu) cách đây lúc 01/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ GKS
Địa chỉ: SN 24 - BT1 Khu đô thị Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - Hà Nội (Đối diện Keangnam)
Quy mô: 25-99 nhân viên