Tuyển Gấp Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng- Call Center Team Leader (Up to 800$)
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Thiết lập hệ thống tổng đài và chuẩn bị tất cả các quy trình và tài liệu liên quan đến hệ thống tổng đài, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch về dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng dữ liệu khách hàng, v.v.
- Giám sát nhân viên trong bộ phận thực hiện theo quy trình đã đào tạo.
- Kết hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng
- Giám sát và đảm bảo công việc của phòng chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả.
- Quản lý, kiểm soát tất cả các đơn đặt hàng. Giúp nhân viên xử lý những tình huống khó đối với những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng trong quá trình giao hàng.
- Hợp tác với bộ phận khác để cập nhật và quảng bá các chương trình khuyến mại, ưu đãi và thông tin sản phẩm cho nhân viên cấp dưới.
- Chuẩn bị tất cả các báo cáo và báo cáo trực tiếp cho quản lý, giám đốc về các hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Các công việc chi tiết hơn sẽ trao trong cuộc phỏng vấn.
*** Địa điểm làm việc: Tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội.
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch về dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng dữ liệu khách hàng, v.v.
- Giám sát nhân viên trong bộ phận thực hiện theo quy trình đã đào tạo.
- Kết hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng
- Giám sát và đảm bảo công việc của phòng chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả.
- Quản lý, kiểm soát tất cả các đơn đặt hàng. Giúp nhân viên xử lý những tình huống khó đối với những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng trong quá trình giao hàng.
- Hợp tác với bộ phận khác để cập nhật và quảng bá các chương trình khuyến mại, ưu đãi và thông tin sản phẩm cho nhân viên cấp dưới.
- Chuẩn bị tất cả các báo cáo và báo cáo trực tiếp cho quản lý, giám đốc về các hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Các công việc chi tiết hơn sẽ trao trong cuộc phỏng vấn.
*** Địa điểm làm việc: Tòa nhà VTC, số 23 phố Lạc Trung - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng quản lý tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, thành thục, có kỹ năng lãnh đạo.
- Tiếng Anh giao tiếp, có khả năng đọc, hiểu văn bản, kỹ năng sử dụng vi tính tốt.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm quản lý của Bộ phận telesales hoặc các đơn vị về chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm training, đào tạo cho nhiều người.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bán lẻ & Trung tâm chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
*** CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Lương cứng: Up to 800$/tháng
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT, BHTN …);
- Được tham gia tất cả các hoạt động đào tạo, du lịch hàng năm của Công Ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến với những ứng viên có đóng góp tốt.
- Được xét duyệt tăng lương hang năm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, thành thục, có kỹ năng lãnh đạo.
- Tiếng Anh giao tiếp, có khả năng đọc, hiểu văn bản, kỹ năng sử dụng vi tính tốt.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm quản lý của Bộ phận telesales hoặc các đơn vị về chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm training, đào tạo cho nhiều người.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bán lẻ & Trung tâm chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
*** CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Lương cứng: Up to 800$/tháng
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT, BHTN …);
- Được tham gia tất cả các hoạt động đào tạo, du lịch hàng năm của Công Ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến với những ứng viên có đóng góp tốt.
- Được xét duyệt tăng lương hang năm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Up to 800$/tháng
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT, BHTN …);
- Được tham gia tất cả các hoạt động đào tạo, du lịch hàng năm của Công Ty.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT, BHTN …);
- Được tham gia tất cả các hoạt động đào tạo, du lịch hàng năm của Công Ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN VTCK VIETNAM
23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Huyền
23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Huyền
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng- Call Center Team Leader (Up to 800$) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VTCK VIETNAM. CÔNG TY CỔ PHẦN VTCK VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng- Call Center Team Leader (Up to 800$) cách đây lúc 15/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VTCK VIETNAM
Địa chỉ: 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật