Tuyển Gấp Trợ Lý Giám Đốc (CDD)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
-Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc các vấn đề liên quan đến Kinh doanh và Marketing
-Tiếp nhận và kiểm tra tất cả các loại văn bản, chứng từ thuộc Kinh doanh và Marketing chuyển đến trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
-Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Giám đốc đến các cá nhân, Bộ phận/Phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
-Tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Giám đốc yêu cầu. Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban
-Sắp xếp lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc
-Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của Công ty liên quan đến Kinh doanh và Marketing. Đôn đốc các Phòng ban liên quan hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Giám đốc
-Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống liên quan đến KD và Marketing: Báo cáo bán hàng ngành, kênh, miền, Báo cáo xác định nhu cầu đặt hàng, báo cáo về Trade Marketing …
-Xây dựng mẫu báo cáo liên quan đến Kinh doanh và Marketing phục vụ cho việc quản lý, điều hành của Giám đốc
-Kết nối với các văn phòng, phòng ban/bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước,... Những vấn đề không thuộc trách nhiệm xử lý trực tiếp của riêng một bộ phận, phòng ban nào;
-Tiếp nhận và kiểm tra tất cả các loại văn bản, chứng từ thuộc Kinh doanh và Marketing chuyển đến trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
-Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Giám đốc đến các cá nhân, Bộ phận/Phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
-Tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Giám đốc yêu cầu. Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban
-Sắp xếp lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc
-Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, triển khai và giám sát hoạt động của Công ty liên quan đến Kinh doanh và Marketing. Đôn đốc các Phòng ban liên quan hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Giám đốc
-Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống liên quan đến KD và Marketing: Báo cáo bán hàng ngành, kênh, miền, Báo cáo xác định nhu cầu đặt hàng, báo cáo về Trade Marketing …
-Xây dựng mẫu báo cáo liên quan đến Kinh doanh và Marketing phục vụ cho việc quản lý, điều hành của Giám đốc
-Kết nối với các văn phòng, phòng ban/bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước,... Những vấn đề không thuộc trách nhiệm xử lý trực tiếp của riêng một bộ phận, phòng ban nào;
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán
3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…);
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt;
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giải quyết xung đột;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Khả năng tư duy tốt, nhạy bén với số liệu;
- Kỹ năng lắng nghe;
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu;
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Nam/ nữ
- Time làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán
3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…);
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt;
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giải quyết xung đột;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Khả năng tư duy tốt, nhạy bén với số liệu;
- Kỹ năng lắng nghe;
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu;
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Nam/ nữ
- Time làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI NHÀ ÁNH DƯƠNG MIỀN NAM
Công ty cổ phần Tập Đoàn SUNHOUSE tên viết tắt là SUNHOUSE GROUP JSC là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, với những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất đồ gia dụng như: - ...Chi tiết
Công ty cổ phần Tập Đoàn SUNHOUSE tên viết tắt là SUNHOUSE GROUP JSC là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, với những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất đồ gia dụng như: - Chảo Chống Dính - Bộ Nồi Inox - Bộ Nồi Nhôm Đặc biệt hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất một mặt hàng cao cấp, Bộ Nồi Anod với công nghệ Anodized lạnh tiên tiến của thế giới và dây chuyền Anodized của chúng tôi đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp Trợ Lý Giám Đốc (CDD) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI NHÀ ÁNH DƯƠNG MIỀN NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI NHÀ ÁNH DƯƠNG MIỀN NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp Trợ Lý Giám Đốc (CDD) cách đây lúc 22/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI NHÀ ÁNH DƯƠNG MIỀN NAM
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật