[Tuyển Gấp] Phó Phòng Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 238 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Phát triển đội ngũ NVKD, đảm bảo đầy đủ quân số, kiến thức & kỹ năng bán hàng theo chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh qua từng dự án, đợt, thời kỳ bán hàng.
- Điều hành, quản trị kinh doanh các sản phẩm Công ty đầu tư nhằm đạt các mục tiêu kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng lực lượng bán hàng. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh, nhân viên, quản lý của các chi nhánh giao dịch tại Hà Nội, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có).
- Quản lý và giám sát hoạt động của hệ thống các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có)
- Lập kế hoạch kinh doanh tại Hà Nội nhằm phù hợp với kế hoạch kinh doanh tổng thể của các chi nhánh tại các thành phố khác và của Công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh theo từng dự án, từng đợt bán hàng hay định kỳ (tháng/quý/năm).
- Xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, chính sách kinh doanh lên Giám đốc kinh doanh phụ trách cả nước và Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng kinh doanh hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu sản phẩm & danh thu trong kỳ.
- Phân tích nắm bắt tình hình và xu hướng thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh,…nhằm góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển công ty.
- Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ TGĐ qua kênh phân phối đang phụ trách.
- Thiết lập, thực hiện và kiểm soát chi phí hoạt động theo kế hoạch được duyệt hiệu quả.
- Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh phát triển bền vững gắn giá trị thương hiệu.
- Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh qua từng dự án, đợt, thời kỳ bán hàng.
- Điều hành, quản trị kinh doanh các sản phẩm Công ty đầu tư nhằm đạt các mục tiêu kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng lực lượng bán hàng. Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh, nhân viên, quản lý của các chi nhánh giao dịch tại Hà Nội, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có).
- Quản lý và giám sát hoạt động của hệ thống các Sàn giao dịch, VP đại điện, các phòng kinh doanh (nếu có)
- Lập kế hoạch kinh doanh tại Hà Nội nhằm phù hợp với kế hoạch kinh doanh tổng thể của các chi nhánh tại các thành phố khác và của Công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh theo từng dự án, từng đợt bán hàng hay định kỳ (tháng/quý/năm).
- Xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, chính sách kinh doanh lên Giám đốc kinh doanh phụ trách cả nước và Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng kinh doanh hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu sản phẩm & danh thu trong kỳ.
- Phân tích nắm bắt tình hình và xu hướng thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh,…nhằm góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển công ty.
- Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ TGĐ qua kênh phân phối đang phụ trách.
- Thiết lập, thực hiện và kiểm soát chi phí hoạt động theo kế hoạch được duyệt hiệu quả.
- Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh phát triển bền vững gắn giá trị thương hiệu.
Yêu cầu ứng viên
- Nam; Nữ, Tuổi từ 28-45, Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty BĐS
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Chứng chỉ môi giới, định giá bất động sản (không bắt buộc)
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Khả năng tạo động lực cho nhân viên.
- Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty BĐS
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Chứng chỉ môi giới, định giá bất động sản (không bắt buộc)
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Khả năng tạo động lực cho nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương theo năng lực và định kỳ
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENHOME
Tòa nhà văn phòng Điện Biên, tầng 3A, số 9A, ngõ 9, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hằng
Tòa nhà văn phòng Điện Biên, tầng 3A, số 9A, ngõ 9, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hằng
Công ty CP Sevenhome (tên viết tắt là: 7Home JSC.) được thành lập vào năm 2018 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, data management, internet/mobile, cùng với một đội ngũ chuyên viên kinh doanh và tư vấn chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, ...Chi tiết
Công ty CP Sevenhome (tên viết tắt là: 7Home JSC.) được thành lập vào năm 2018 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, data management, internet/mobile, cùng với một đội ngũ chuyên viên kinh doanh và tư vấn chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).Với nền tảng chính dựa trên công nghệ 4.0 và Big Data, chúng tôi mục tiêu hướng đến là đơn vị cung cấp dịch vụ Bất động sản toàn diện tại thị trường Đông Nam Á.Hiện tại, 7HOME có 02 chi nhánh tại Hà Nội và Tp. HCM. 7HOME sẽ kết nối với người mua/bán thông qua quá trình tìm kiếm căn hộ/nhà ở hay BĐS mà người mua quan tâm. Bên cạnh đó, thông qua hệ thống data-driven thông minh, người mua/bán và chuyên viên còn được kết nối với nhau từ quy trình bán hàng chuyên nghiệp của 7HOME nhằm đưa ra những tư vấn chuyên sâu, hiểu địa phương và khu vực nhằm cung cấp cho người mua những thông tin sâu sắc nhất. Trong quá trình thực hiện tìm kiếm căn nhà bất kì, Chuyên gia của 7HOME sẽ giúp người mua lựa chọn BĐS cần đến xem và tham quan trực tiếp, đi cùng người mua và cung cấp góc nhìn chuyên sâu để cùng khách hàng đánh giá mức độ phù hợp và tiềm năng của căn nhà. Chuyên viên còn hỗ trợ khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục giấy tờ để hoàn tất quá trình giao dịch BĐS. Với tiêu chí đặt nhu cầu khách hàng lên làm đầu, 7HOME hướng tới cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Tuyển Gấp] Phó Phòng Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENHOME. CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENHOME đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Tuyển Gấp] Phó Phòng Kinh Doanh cách đây lúc 16/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENHOME
Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Điện Biên, tầng 3A, số 9A, ngõ 9, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật