Tuyển Gấp Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 316 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng trong và ngoài nước thông qua điện thoại và các ứng dụng chat và email về việc nhận và gửi hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và cung cấp đúng và đủ thông tin của khách hàng cho bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Giải quyết tốt vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Nhập số liệu lên hệ thống quản lý của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên tùy từng thời điểm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và cung cấp đúng và đủ thông tin của khách hàng cho bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Giải quyết tốt vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Nhập số liệu lên hệ thống quản lý của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên tùy từng thời điểm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Giải quyết vấn đề nhanh, có tư duy logic ;
- Sử dụng máy vi tính thành thạo.
** Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: cạnh tranh, thu nhập ổn định
- Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
** Hồ sơ bao gồm:
- CV
- Thư xin việc
- Bản photo các loại chứng chỉ, bằng cấp
** Hình thức nộp hồ sơ:
Nhấn vào nút nộp đơn để gửi hồ sơ trực tuyến qua VietnamWorks
** Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không trả lại hồ sơ. Đề nghị không liên hệ qua điện thoại.
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Giải quyết vấn đề nhanh, có tư duy logic ;
- Sử dụng máy vi tính thành thạo.
** Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: cạnh tranh, thu nhập ổn định
- Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
** Hồ sơ bao gồm:
- CV
- Thư xin việc
- Bản photo các loại chứng chỉ, bằng cấp
** Hình thức nộp hồ sơ:
Nhấn vào nút nộp đơn để gửi hồ sơ trực tuyến qua VietnamWorks
** Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không trả lại hồ sơ. Đề nghị không liên hệ qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: cạnh tranh, thu nhập ổn định
- Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.
- Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI )
Tầng 1 chung cư Packexim, Số 49 Ngõ 15, đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. An
Tầng 1 chung cư Packexim, Số 49 Ngõ 15, đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. An
Barom Air Cargo là công ty hàng đầu về giao nhận vận tải của Hàn Quốc, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực vận tải giao nhận và xuất nhập khẩu tại Việt Nam. Đến nay, Công ty có chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới như ...Chi tiết
Barom Air Cargo là công ty hàng đầu về giao nhận vận tải của Hàn Quốc, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực vận tải giao nhận và xuất nhập khẩu tại Việt Nam. Đến nay, Công ty có chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới như Quảng Châu - Trung Quốc, Hồng Kong, Busan (Hàn Quốc), Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam) ....với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, Barom tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm Website của chúng tôi tại địa chỉ http://www.baromair.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI ). CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh cách đây lúc 18/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI )
Địa chỉ: Tầng 1 chung cư Packexim, Số 49 Ngõ 15, đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên