Tuyển Gấp Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 270 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Liên hệ khách hàng trong và ngoài nước thông qua điện thoại và các ứng dụng chat và email về việc nhận và gửi hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và cung cấp đúng và đủ thông tin của khách hàng cho bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Giải quyết tốt vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Nhập số liệu lên hệ thống quản lý của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên tùy từng thời điểm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Giải quyết vấn đề nhanh, có tư duy logic ;
- Sử dụng máy vi tính thành thạo.

** Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: cạnh tranh, thu nhập ổn định
- Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

** Hồ sơ bao gồm:
- CV
- Thư xin việc
- Bản photo các loại chứng chỉ, bằng cấp

** Hình thức nộp hồ sơ:
Nhấn vào nút nộp đơn để gửi hồ sơ trực tuyến qua VietnamWorks

** Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không trả lại hồ sơ. Đề nghị không liên hệ qua điện thoại.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: cạnh tranh, thu nhập ổn định
- Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI )
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI )
Tầng 1 chung cư Packexim, Số 49 Ngõ 15, đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. An
Barom Air Cargo là công ty hàng đầu về giao nhận vận tải của Hàn Quốc, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực vận tải giao nhận và xuất nhập khẩu tại Việt Nam. Đến nay, Công ty có chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới như ...Chi tiết
Barom Air Cargo là công ty hàng đầu về giao nhận vận tải của Hàn Quốc, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực vận tải giao nhận và xuất nhập khẩu tại Việt Nam. Đến nay, Công ty có chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới như Quảng Châu - Trung Quốc, Hồng Kong, Busan (Hàn Quốc), Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam) ....với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, Barom tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm Website của chúng tôi tại địa chỉ http://www.baromair.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI ). CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh cách đây lúc 18/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI )

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1 chung cư Packexim, Số 49 Ngõ 15, đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Tuyển Gấp Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ