Tuyển Gấp Nhân Viên Sales Admin Có Kinh Nghiệm Về DMS Làm Việc Ở Long Biên
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 417 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Hiện Công tyđang tuyển gấp vị trí Nhân viên Sales admin (làm việc tại tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ) với MTCV như sau:
1. Hỗ trợ liên hệ khắc phục lỗi hệ thống DMS nếu phát sinh.
2. Chấm công cho toàn bộ NV sales qua hệ thống DMS
3. Tổng hợp, phân tích báo cáo:
- BC hàng tồn kho.
- BC tháng: Báo cáo date, bao phủ thị trường (sau khi phần mềm đáp ứng).
- Báo cáo trưng bày hàng tháng (theo khu vực phân công).
- Báo cáo XNT hàng tháng (theo khu vực phân công).
- Báo cáo tình hình NPP thực hiện DMS.
- Báo cáo tổng hợp các lỗi phát sinh liên quan đến hệ thống DMS
4. Quản lý, cung cấp/ thay đổi tài khoản DMS của NV sale
5. Đào tạo hệ thống kinh doanh, nhà phân phối về phần mềm DMS khi có nhân sự mới.
6. Phối hợp, giám sát triển khai các công việc khi Công ty tổ chức các sự kiện: tất niên, tung sản phẩm mới, …
7. Theo dõi hợp đồng NPP (ký mới, thanh lý...)
8. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Hỗ trợ liên hệ khắc phục lỗi hệ thống DMS nếu phát sinh.
2. Chấm công cho toàn bộ NV sales qua hệ thống DMS
3. Tổng hợp, phân tích báo cáo:
- BC hàng tồn kho.
- BC tháng: Báo cáo date, bao phủ thị trường (sau khi phần mềm đáp ứng).
- Báo cáo trưng bày hàng tháng (theo khu vực phân công).
- Báo cáo XNT hàng tháng (theo khu vực phân công).
- Báo cáo tình hình NPP thực hiện DMS.
- Báo cáo tổng hợp các lỗi phát sinh liên quan đến hệ thống DMS
4. Quản lý, cung cấp/ thay đổi tài khoản DMS của NV sale
5. Đào tạo hệ thống kinh doanh, nhà phân phối về phần mềm DMS khi có nhân sự mới.
6. Phối hợp, giám sát triển khai các công việc khi Công ty tổ chức các sự kiện: tất niên, tung sản phẩm mới, …
7. Theo dõi hợp đồng NPP (ký mới, thanh lý...)
8. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, CNTT, hoặc ngành nghề liên quan đến Kinh doanh.
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán giao dịch với khách hàng
- Có kỹ năng quản lý và thuyết phục
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ, FMCG, hàng tiêu dùng.
- Yêu cầu sử dụng thành thạo các hàm trên Excel (hàm lồng ghép) để làm báo cáo.
* Quyền lợi:
- Lương, thưởng thỏa thuận phù hợp với năng lực
- Ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, CNTT, hoặc ngành nghề liên quan đến Kinh doanh.
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán giao dịch với khách hàng
- Có kỹ năng quản lý và thuyết phục
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ, FMCG, hàng tiêu dùng.
- Yêu cầu sử dụng thành thạo các hàm trên Excel (hàm lồng ghép) để làm báo cáo.
* Quyền lợi:
- Lương, thưởng thỏa thuận phù hợp với năng lực
- Ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THANH AN
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới ...Chi tiết
Website: http://www.thanhanfood.com.vn/ Công ty TNHH Thanh An thành lập năm 1998 chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thực phẩm mang thương hiệu Việt Đài. Với quy mô nhà máy hơn 5000m2, năm 2016 Công ty Thanh An có nhiều kế hoạch phát triển với nhiều mặt hàng mới mang thương hiệu Việt Đài. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp Nhân Viên Sales Admin Có Kinh Nghiệm Về DMS Làm Việc Ở Long Biên trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THANH AN. CÔNG TY TNHH THANH AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp Nhân Viên Sales Admin Có Kinh Nghiệm Về DMS Làm Việc Ở Long Biên cách đây lúc 22/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THANH AN
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên