[Tuyển Gấp]-Nhân Viên Kinh Doanh (Lương Cứng 9 Triệu+ Thưởng)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1.1 Phụ trách phát triển mảng kiến trúc sư, khách lẻ mặt hàng Thiết bị vệ sinh Clara.
Cụ thể:
- Xây dựng mối quan hệ với các công ty kiến trúc, Công ty xậy dựng, khai thác khách hàng tại các khu vực giao nhà thô,…
- Tìm kiếm, duy trì chăm sóc các Công ty kiến trúc, các công ty XD, các KTS, TVTK...
- Hoàn thành doanh số được giao. Xây dựng kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, các kế hoạch tháng, quý, năm để đạt được doanh số theo quy định của Công ty.
- Tìm hiểu và tiếp xúc khách hàng, ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo biểu mẫu của các quy trình này để trình cấp trên.
- Lập kế hoạch, báo cáo hàng ngày, hàng tuần, tháng trình Phụ trách kinh doanh duyệt và triển khai theo kế hoạch được duyệt.
- Tiến hành nghiên cứu, cập nhật kiến thức, tìm hiểu kỹ lưỡng các sản phẩm công ty cung cấp và sản phẩm cùng chủng loại của đối thủ cạnh tranh. (Về chủng loại, công năng, tác dụng, ưu nhược điểm, giá thành...)
- Trực showroom theo lịch trưởng bộ phận phân công, chịu trách nhiệm về hình ảnh,( đơn giá, mã sản phẩm, chất lượng vệ sinh...) ở showroom trong ca trực của mình.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để lên đơn hàng phù hợp với nhu cầu của khách, liên tục cập nhật tồn kho.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng kế toán, phòng hành chính, phòng XNK, Admin… nhằm mang đến các dịch vụ đầy đủ nhất, tốt nhất cho Khách hàng.
1.2 Công tác xử lý đơn hàng, hợp đồng, xử lý khiếu nại.
Cụ thể:
- Trực tiếp thực hiện xử lý các đơn hàng bao gồm: giá thành, chất lượng sản phẩm, thủ tục giao hàng.
- Kết hợp với phòng kế toán đối chiếu công nợ và thực hiện việc thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về đơn hàng của mình: chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thái độ phục vụ, chế độ bảo hành…
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch đã định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Trưởng Bộ phận
Cụ thể:
- Xây dựng mối quan hệ với các công ty kiến trúc, Công ty xậy dựng, khai thác khách hàng tại các khu vực giao nhà thô,…
- Tìm kiếm, duy trì chăm sóc các Công ty kiến trúc, các công ty XD, các KTS, TVTK...
- Hoàn thành doanh số được giao. Xây dựng kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, các kế hoạch tháng, quý, năm để đạt được doanh số theo quy định của Công ty.
- Tìm hiểu và tiếp xúc khách hàng, ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo biểu mẫu của các quy trình này để trình cấp trên.
- Lập kế hoạch, báo cáo hàng ngày, hàng tuần, tháng trình Phụ trách kinh doanh duyệt và triển khai theo kế hoạch được duyệt.
- Tiến hành nghiên cứu, cập nhật kiến thức, tìm hiểu kỹ lưỡng các sản phẩm công ty cung cấp và sản phẩm cùng chủng loại của đối thủ cạnh tranh. (Về chủng loại, công năng, tác dụng, ưu nhược điểm, giá thành...)
- Trực showroom theo lịch trưởng bộ phận phân công, chịu trách nhiệm về hình ảnh,( đơn giá, mã sản phẩm, chất lượng vệ sinh...) ở showroom trong ca trực của mình.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để lên đơn hàng phù hợp với nhu cầu của khách, liên tục cập nhật tồn kho.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng kế toán, phòng hành chính, phòng XNK, Admin… nhằm mang đến các dịch vụ đầy đủ nhất, tốt nhất cho Khách hàng.
1.2 Công tác xử lý đơn hàng, hợp đồng, xử lý khiếu nại.
Cụ thể:
- Trực tiếp thực hiện xử lý các đơn hàng bao gồm: giá thành, chất lượng sản phẩm, thủ tục giao hàng.
- Kết hợp với phòng kế toán đối chiếu công nợ và thực hiện việc thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về đơn hàng của mình: chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thái độ phục vụ, chế độ bảo hành…
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch đã định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Trưởng Bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Được làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo công ty và Trưởng Bộ phận.
- Đảm bảo tốt mối quan hệ giữa công ty với khách hàng, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng khác,tổ chức thực hiện công việc một cách khoa học hiệu quả.
- Chế độ báo cáo: Báo cáo theo ngày, tuần
*Yêu cầu công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Đảm bảo tốt mối quan hệ giữa công ty với khách hàng, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng khác,tổ chức thực hiện công việc một cách khoa học hiệu quả.
- Chế độ báo cáo: Báo cáo theo ngày, tuần
*Yêu cầu công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế phúc lợi theo quy định
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ
- Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ
- Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DEBORAH
Tầng 4, tháp B, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 4, tháp B, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Deborah thành lập tháng 12 năm 2014. Là công ty con của Công ty Cổ phần Tập Đoàn Telin. Ngành nghề chính: nhập khẩu và phân phối thiết bị vệ sinh,tiêu thụ sản phẩm Thiết bị vệ sinh Clara của Úc, sản xuất theo công nghệ ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Deborah thành lập tháng 12 năm 2014. Là công ty con của Công ty Cổ phần Tập Đoàn Telin. Ngành nghề chính: nhập khẩu và phân phối thiết bị vệ sinh,tiêu thụ sản phẩm Thiết bị vệ sinh Clara của Úc, sản xuất theo công nghệ châu Âu, đạt tiêu chuẩn CE, gia công tại nước thứ 3. Nhập khẩu và phân phối các loại khóa cửa, khung nhôm kính. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Tuyển Gấp]-Nhân Viên Kinh Doanh (Lương Cứng 9 Triệu+ Thưởng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DEBORAH. CÔNG TY CỔ PHẦN DEBORAH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Tuyển Gấp]-Nhân Viên Kinh Doanh (Lương Cứng 9 Triệu+ Thưởng) cách đây lúc 10/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DEBORAH
Địa chỉ: Tầng 4, tháp B, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên