[Tuyển Gấp] Nhân Viên Import & Export - Freight Forwarding – Nhân Viên CSKH Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 247 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Hà Nội: 3 Vị trí
Hải Dương: 1 Vị trí
1. TIẾP NHẬN YÊU CẦU VỀ DỊCH VỤ TỪ KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ
- Chuyển yêu cầu đến các bộ phận nghiệp vụ liên quan.
- Thu thập, phân tích thông tin từ bộ phận nghiệp vụ liên quan và phản hồi yêu cầu của khách hàng..
2. THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ THEO YÊU CẦU TỪ KHÁCH HÀNG
- Nhận thông tin lô hàng từ khách hàng.
- Kiểm tra chứng từ, liên hệ với khách hàng bổ sung, hoàn thiện chứng từ, thông tin.
- Lên kế hoạch xuất/nhập hàng và thông báo kịp thời cho các bộ phận liên quan
- Theo dõi tiến độ đảm bảo hàng được giao/nhận đúng theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng (trừ lý do khách quan).
- Cập nhật và gửi lịch giao/nhận hàng căn cứ theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng
3. THỰC HIỆN THANH TOÁN
- Thu thập chi phí từ các bộ phận liên quan.
- Lập bảng thanh toán cho lô hàng.
4. GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH, CÁC KHIẾU NẠI, CÁC SỰ CỐ VỚI HÀNG HÓA CỦA KHÁCH HÀNG
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của lô hàng:
- Làm việc với các bộ phận liên quan hoặc báo cáo cấp Quản lý, tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra cách giải quyết hợp lý và kịp thời theo yêu cầu của khách hàng.
- Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến hàng hóa
5. KIỂM SOÁT CHỨNG TỪ GỐC TRẢ KHÁCH HÀNG.
- Thu thập chứng từ gốc từ các bộ phận liên quan và làm biên bản bàn giao đầy đủ cho khách hàng.
6. HOÀN THÀNH BÁO CÁO CHO CẤP QUẢN LÝ
7. TÌM HIỂU VÀ CẬP NHẬT CÁC VĂN BẢN PHÁP LUẬT LIÊN QUAN CHO KHÁCH HÀNG SAU KHI NHẬN ĐƯỢC TỪ BỘ PHẬN KHÁC.
- Nhận, tìm hiểu nội dung và cập nhật cho khách hàng (nếu văn bản có liên quan, ảnh huởng tới khách hàng).
Hải Dương: 1 Vị trí
1. TIẾP NHẬN YÊU CẦU VỀ DỊCH VỤ TỪ KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ
- Chuyển yêu cầu đến các bộ phận nghiệp vụ liên quan.
- Thu thập, phân tích thông tin từ bộ phận nghiệp vụ liên quan và phản hồi yêu cầu của khách hàng..
2. THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ THEO YÊU CẦU TỪ KHÁCH HÀNG
- Nhận thông tin lô hàng từ khách hàng.
- Kiểm tra chứng từ, liên hệ với khách hàng bổ sung, hoàn thiện chứng từ, thông tin.
- Lên kế hoạch xuất/nhập hàng và thông báo kịp thời cho các bộ phận liên quan
- Theo dõi tiến độ đảm bảo hàng được giao/nhận đúng theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng (trừ lý do khách quan).
- Cập nhật và gửi lịch giao/nhận hàng căn cứ theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng
3. THỰC HIỆN THANH TOÁN
- Thu thập chi phí từ các bộ phận liên quan.
- Lập bảng thanh toán cho lô hàng.
4. GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH, CÁC KHIẾU NẠI, CÁC SỰ CỐ VỚI HÀNG HÓA CỦA KHÁCH HÀNG
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của lô hàng:
- Làm việc với các bộ phận liên quan hoặc báo cáo cấp Quản lý, tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra cách giải quyết hợp lý và kịp thời theo yêu cầu của khách hàng.
- Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến hàng hóa
5. KIỂM SOÁT CHỨNG TỪ GỐC TRẢ KHÁCH HÀNG.
- Thu thập chứng từ gốc từ các bộ phận liên quan và làm biên bản bàn giao đầy đủ cho khách hàng.
6. HOÀN THÀNH BÁO CÁO CHO CẤP QUẢN LÝ
7. TÌM HIỂU VÀ CẬP NHẬT CÁC VĂN BẢN PHÁP LUẬT LIÊN QUAN CHO KHÁCH HÀNG SAU KHI NHẬN ĐƯỢC TỪ BỘ PHẬN KHÁC.
- Nhận, tìm hiểu nội dung và cập nhật cho khách hàng (nếu văn bản có liên quan, ảnh huởng tới khách hàng).
Yêu cầu ứng viên
Học vấn: Cử nhân Kinh tế hoặc Thương mại (Liên Quan Đến Xuất Nhập Khẩu là lợi thế)
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng chuyên môn: Hiểu biết về chuyên ngành kinh tế, Thương mại, có Kiến thức về xuất nhập khẩu
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft
- Tiếng Anh giao tiếp (Bắt Buộc)
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng chuyên môn: Hiểu biết về chuyên ngành kinh tế, Thương mại, có Kiến thức về xuất nhập khẩu
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft
- Tiếng Anh giao tiếp (Bắt Buộc)
Quyền lợi được hưởng
- 3 kỳ thưởng lớn trong năm
- Chương trình khám sức khỏe cho toàn bộ nhân viên
- Phụ cấp điện thoại
- Chương trình khám sức khỏe cho toàn bộ nhân viên
- Phụ cấp điện thoại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

YUSEN LOGISTICS (VIET NAM) CO., LTD
HAI PHONG LOGISTICS CENTER. Lot CN3.3C, Dinh Vu Industrial Zone, Hai An District, Hai Phong City, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Phương,
HAI PHONG LOGISTICS CENTER. Lot CN3.3C, Dinh Vu Industrial Zone, Hai An District, Hai Phong City, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Phương,
WHO WE ARE? We, YUSEN LOGISTICS VIETNAM, are 100% capital invested by NYK Group in Japan, established in 2003 with 25 offices/branches in Vietnam. With the core supply chain elements, such as International Freight Forwarding (by air or ocean), Contract Logistics - Warehousing, and Transportation (such as trucking), Yusen Logistics ...Chi tiết
WHO WE ARE? We, YUSEN LOGISTICS VIETNAM, are 100% capital invested by NYK Group in Japan, established in 2003 with 25 offices/branches in Vietnam. With the core supply chain elements, such as International Freight Forwarding (by air or ocean), Contract Logistics - Warehousing, and Transportation (such as trucking), Yusen Logistics can offer complete supply chain solutions utilizing high quality infrastructure, modern warehouse facilities, and proven IT systems to meet and exceed the expectations of our customers. WHAT WE OFFER? Our business growth initiatives have always been parallel with the career growth of our people. We commit to create a professional & friendly working environment together with continuous career path improvement. If you are looking for a place to build your career, our Company is the right place for you. WHAT WE NEED? We are currently in need of a highly qualified and career-driven individual to fill Warehouse Supervisor for our office based in Hai Phong City. “JOIN US, THINK TOGETHER - MOVE TOGETHER - SUCCESS TOGETHER” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Tuyển Gấp] Nhân Viên Import & Export - Freight Forwarding – Nhân Viên CSKH Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi YUSEN LOGISTICS (VIET NAM) CO., LTD. YUSEN LOGISTICS (VIET NAM) CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Tuyển Gấp] Nhân Viên Import & Export - Freight Forwarding – Nhân Viên CSKH Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 28/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
YUSEN LOGISTICS (VIET NAM) CO., LTD
Địa chỉ: HAI PHONG LOGISTICS CENTER. Lot CN3.3C, Dinh Vu Industrial Zone, Hai An District, Hai Phong City, Vietnam
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên