Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 327 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Bộ phận/Phòng: HCNS
Đơn vị: Phòng Hành chính - Nhân sự
Khu vực làm việc: Hà Nội
Cấp quản lý trực tiếp: Trưởng phòng HCNS
Báo cáo gián tiếp khác (nếu có): Phó phòng HCNS và Phó Tổng Giám đốc phụ trách
Mục đích của vị trí công việc:
- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác lễ tân. Tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác. Chuẩn bị phòng họp cho các hội nghị, hội thảo... Tham gia soạn thảo các tài liệu, văn bản theo yêu cầu.
*** Các nhiệm vụ chính:
Nhóm công việc theo KPI’s chính
1. Thực hiện công tác lễ tân, tiếp khách (30%):
- Trực tổng đài điện thoại, fax: tiếp nhận, hỏi thông tin liên hệ và chuyển máy đến đúng nơi nhận.
- Tiếp đón, hướng dẫn khách vào nơi chờ của khách hoặc đến trực tiếp phòng/bộ phận. Chuẩn bị đồ uống, tiếp khách đến liên hệ công tác.
- Ghi chép vào sổ thông tin và quản lý đối tượng đến liên hệ công tác.
- Nhận thư, email và phân phối cho các đơn vị/cá nhân hàng ngày.
2. Quản lý và cấp phát Văn phòng phẩm; quản lý văn bản đến và đi theo quy định của Công ty; sử dụng và quản lý con dấu của Công ty (30%):
- Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm từ các phòng/ban/đơn vị.
- Mua, quản lý, cấp phát theo định mức.
- Thực hiện việc tìm các nhà cung cấp và thu thập báo giá cũng như đặt in các giấy tờ văn phòng. phẩm như: Tiêu đề thư, phong bì, cardvisit, tem tài sản… theo báo giá được duyệt.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Tập đoàn.
- Tiếp nhận, phân loại, soát xét, đóng dấu văn bản, ghi sổ, đăng ký công văn đi đến và đăng lý vào sổ văn bản đến.
- Trình văn bản và chuyển giao văn bản cho các đơn vị, cá nhân giải quyết.
- Làm thủ tục, chuyển phát và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi.
- Sắp xếp văn bản lưu theo quy định.
- Kiểm tra thể thức trình bày, chữ ký trên các văn bản, tài liệu và đóng dấu, vào sổ theo dõi đúng quy định.
- Bảo quản, sử dụng con dấu của Công ty và các loại con dấu khác theo quy định.
3. Chuẩn bị thủ tục hành chính cho các nhân sự mới (15%):
- Chuẩn bị bàn ghế, chỗ ngồi, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ ra vào, vé gửi xe, sổ tay nhân viên…
- Xử lý các việc phát sinh khác liên quan đến hành chính của nhân sự mới (nếu có).
4. Tìm các nhà cung cấp, báo giá và quản lý về việc mua, cấp phát, bảo trì, bảo hành, sửa chữa thiết bị văn phòng theo yêu cầu của Trưởng Phòng (15%):
- Tổ chức đặt mua và cấp phát trang thiết bị máy văn phòng theo đơn giá đã được duyệt.
- Thực hiện việc bảo hành, sửa chữa trang thiết bị, máy văn phòng.
KPI’s bổ sung (công việc kiêm nhiệm/dự án được giao) (10%):
5. Các công tác Hành chính khác theo sự phân công và yêu cầu của cấp trên.
6. Soạn thảo các văn bản, tài liệu hành chính theo phân công của cấp trên.
*** Kỳ vọng của tổ chức về kết quả công việc của vị trí:
(Liên quan đến hiệu quả công việc bao gồm: Chỉ tiêu kinh doanh, sản xuất, chất lượng công việc, tài chính, chi phí, thời gian, kiểm soát được rủi ro…)
- Thực hiện các công tác hỗ trợ hành chính, lễ tân chuyên nghiệp, lịch sự.
- Các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiếp khách của Công ty được chuẩn bị hậu cần đầy đủ, chu đáo.
- Xây dựng Văn hóa công ty và đội ngũ CBCNV vững mạnh mang 06 giá trị cốt lõi của FLC Faros:
1. Trung thực
2. Tuân thủ kỷ luật
3. Nỗ lực vượt trội
4. Trách nhiệm
5. Chuyên nghiệp
6. Vì lợi ích của các bên
Phạm vi/các mối liên hệ trong và ngoài tổ chức:
(Liệt kê các đối tượng khách hàng nội và ngoại bộ và tần xuất liên hệ - theo ký hiệu sau đây:
Không thường xuyên: KTX; Thường xuyên: TX; Rất thường xuyên: RTX)
- Khách hàng nội bộ (Tên bộ phận/phòng ban/tên chung):
+ Văn phòng Tập đoàn: TX
+ Các phòng/ ban/ Dự án Công ty: TX
- Khách hàng ngoại bộ (Tên gọi chung của đơn vị làm việc):
+ Các đơn vị cung cấp hàng hóa, VPP: TX
+ Các đơn vị giao nhận bưu phẩm: TX
Đơn vị: Phòng Hành chính - Nhân sự
Khu vực làm việc: Hà Nội
Cấp quản lý trực tiếp: Trưởng phòng HCNS
Báo cáo gián tiếp khác (nếu có): Phó phòng HCNS và Phó Tổng Giám đốc phụ trách
Mục đích của vị trí công việc:
- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác lễ tân. Tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác. Chuẩn bị phòng họp cho các hội nghị, hội thảo... Tham gia soạn thảo các tài liệu, văn bản theo yêu cầu.
*** Các nhiệm vụ chính:
Nhóm công việc theo KPI’s chính
1. Thực hiện công tác lễ tân, tiếp khách (30%):
- Trực tổng đài điện thoại, fax: tiếp nhận, hỏi thông tin liên hệ và chuyển máy đến đúng nơi nhận.
- Tiếp đón, hướng dẫn khách vào nơi chờ của khách hoặc đến trực tiếp phòng/bộ phận. Chuẩn bị đồ uống, tiếp khách đến liên hệ công tác.
- Ghi chép vào sổ thông tin và quản lý đối tượng đến liên hệ công tác.
- Nhận thư, email và phân phối cho các đơn vị/cá nhân hàng ngày.
2. Quản lý và cấp phát Văn phòng phẩm; quản lý văn bản đến và đi theo quy định của Công ty; sử dụng và quản lý con dấu của Công ty (30%):
- Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm từ các phòng/ban/đơn vị.
- Mua, quản lý, cấp phát theo định mức.
- Thực hiện việc tìm các nhà cung cấp và thu thập báo giá cũng như đặt in các giấy tờ văn phòng. phẩm như: Tiêu đề thư, phong bì, cardvisit, tem tài sản… theo báo giá được duyệt.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Tập đoàn.
- Tiếp nhận, phân loại, soát xét, đóng dấu văn bản, ghi sổ, đăng ký công văn đi đến và đăng lý vào sổ văn bản đến.
- Trình văn bản và chuyển giao văn bản cho các đơn vị, cá nhân giải quyết.
- Làm thủ tục, chuyển phát và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi.
- Sắp xếp văn bản lưu theo quy định.
- Kiểm tra thể thức trình bày, chữ ký trên các văn bản, tài liệu và đóng dấu, vào sổ theo dõi đúng quy định.
- Bảo quản, sử dụng con dấu của Công ty và các loại con dấu khác theo quy định.
3. Chuẩn bị thủ tục hành chính cho các nhân sự mới (15%):
- Chuẩn bị bàn ghế, chỗ ngồi, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ ra vào, vé gửi xe, sổ tay nhân viên…
- Xử lý các việc phát sinh khác liên quan đến hành chính của nhân sự mới (nếu có).
4. Tìm các nhà cung cấp, báo giá và quản lý về việc mua, cấp phát, bảo trì, bảo hành, sửa chữa thiết bị văn phòng theo yêu cầu của Trưởng Phòng (15%):
- Tổ chức đặt mua và cấp phát trang thiết bị máy văn phòng theo đơn giá đã được duyệt.
- Thực hiện việc bảo hành, sửa chữa trang thiết bị, máy văn phòng.
KPI’s bổ sung (công việc kiêm nhiệm/dự án được giao) (10%):
5. Các công tác Hành chính khác theo sự phân công và yêu cầu của cấp trên.
6. Soạn thảo các văn bản, tài liệu hành chính theo phân công của cấp trên.
*** Kỳ vọng của tổ chức về kết quả công việc của vị trí:
(Liên quan đến hiệu quả công việc bao gồm: Chỉ tiêu kinh doanh, sản xuất, chất lượng công việc, tài chính, chi phí, thời gian, kiểm soát được rủi ro…)
- Thực hiện các công tác hỗ trợ hành chính, lễ tân chuyên nghiệp, lịch sự.
- Các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiếp khách của Công ty được chuẩn bị hậu cần đầy đủ, chu đáo.
- Xây dựng Văn hóa công ty và đội ngũ CBCNV vững mạnh mang 06 giá trị cốt lõi của FLC Faros:
1. Trung thực
2. Tuân thủ kỷ luật
3. Nỗ lực vượt trội
4. Trách nhiệm
5. Chuyên nghiệp
6. Vì lợi ích của các bên
Phạm vi/các mối liên hệ trong và ngoài tổ chức:
(Liệt kê các đối tượng khách hàng nội và ngoại bộ và tần xuất liên hệ - theo ký hiệu sau đây:
Không thường xuyên: KTX; Thường xuyên: TX; Rất thường xuyên: RTX)
- Khách hàng nội bộ (Tên bộ phận/phòng ban/tên chung):
+ Văn phòng Tập đoàn: TX
+ Các phòng/ ban/ Dự án Công ty: TX
- Khách hàng ngoại bộ (Tên gọi chung của đơn vị làm việc):
+ Các đơn vị cung cấp hàng hóa, VPP: TX
+ Các đơn vị giao nhận bưu phẩm: TX
Yêu cầu ứng viên
Năng lực yêu cầu cho vị trí:
Bao gồm những kỹ năng cứng (Trình độ học vấn, kiến thức, đào tạo nghề,…) và kỹ năng mềm (kỹ năng tự rèn luyện và được đào tạo …, tối thiểu – cần thiết cho vị trí.
Học vấn/Kiến thức:
1. Chứng chỉ/bằng cấp:
- Trình độ Cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành: Văn thư lưu trữ/ Quản trị văn phòng và các chuyên ngành liên quan.
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Kiến thức văn thư lưu trữ.
- Hiểu biết các kiến thức trong giao tế.
- Nắm được quy định, nguyên tắc làm việc trong Công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng.
3. Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật:
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, lịch sự, nhã nhặn.
- Nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống.
- Khả năng phối hợp, kết nối, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Cẩn thận, tỷ mỷ, có thẩm mỹ.
- Giọng nói rõ ràng, trôi chảy.
- Trách nhiệm công việc cao.
Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu cho vị trí công việc: 1 - 3 năm
Yêu cầu đặc thù cho vị trí công việc: Để thích nghi với tính chất và môi trường công việc
- Nữ, cao từ 1m60 trở lên
- Ngoại hình ưu nhìn
Phạm vi quyền hạn:
- Đề xuất các nhà cung cấp hàng hóa. Dịch vụ hành chính.
- Đề xuất các trang thiết bị, máy móc văn phòng, hành chính phục vụ công việc.
- Các quyết định thuộc chức năng nhiệm vụ được phân công phụ trách.
Bao gồm những kỹ năng cứng (Trình độ học vấn, kiến thức, đào tạo nghề,…) và kỹ năng mềm (kỹ năng tự rèn luyện và được đào tạo …, tối thiểu – cần thiết cho vị trí.
Học vấn/Kiến thức:
1. Chứng chỉ/bằng cấp:
- Trình độ Cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành: Văn thư lưu trữ/ Quản trị văn phòng và các chuyên ngành liên quan.
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Kiến thức văn thư lưu trữ.
- Hiểu biết các kiến thức trong giao tế.
- Nắm được quy định, nguyên tắc làm việc trong Công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng.
3. Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật:
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, lịch sự, nhã nhặn.
- Nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống.
- Khả năng phối hợp, kết nối, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Cẩn thận, tỷ mỷ, có thẩm mỹ.
- Giọng nói rõ ràng, trôi chảy.
- Trách nhiệm công việc cao.
Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu cho vị trí công việc: 1 - 3 năm
Yêu cầu đặc thù cho vị trí công việc: Để thích nghi với tính chất và môi trường công việc
- Nữ, cao từ 1m60 trở lên
- Ngoại hình ưu nhìn
Phạm vi quyền hạn:
- Đề xuất các nhà cung cấp hàng hóa. Dịch vụ hành chính.
- Đề xuất các trang thiết bị, máy móc văn phòng, hành chính phục vụ công việc.
- Các quyết định thuộc chức năng nhiệm vụ được phân công phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất,...
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất,...
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG FLC FAROS
Số 265 Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hoàng Thị Hiệp
Số 265 Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hoàng Thị Hiệp
Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực: Tổng thầu Xây dựng, thiết kế và thi công các công trình xây dựng cầu, đường, nhà cao tầng, các khu Resort, vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao... Ứng viên mà ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực: Tổng thầu Xây dựng, thiết kế và thi công các công trình xây dựng cầu, đường, nhà cao tầng, các khu Resort, vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao... Ứng viên mà chúng tôi tìm kiếm Chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những ứng viên sáng giá, đầy năng lực. Những ứng viên luôn sẵn sàng đón nhận cơ hội cũng như thể hiện một tinh thần trách nhiệm cao. Luôn thử thách chính mình với những phương pháp làm việc mới, có tinh thần “tôi muốn cải thiện”, luôn đặt câu hỏi để làm rõ vấn đề. Điều đó cộng với sự tận tâm, họ sẽ tạo ra những thành quả và sự phát triển vượt bậc cho tổ chức. Bạn được gì khi gia nhập FLC Faros? Chính sách lương, thưởng của FLC Faros được xây dựng mang tính cạnh tranh cao nhằm mục đích thu hút và khuyến khích người lao động gia nhập và cống hiến lâu dài cho sự phát triển của FLC Faros. FLC Faros xây dựng chính sách lương, thưởng, đề bạt… phù hợp với từng vị trí công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn của CBNV nhằm ghi nhận đúng mức năng lực, kết quả công việc của từng cá nhân, đồng thời tạo động lực khuyến khích CBNV phát huy năng lực, trách nhiệm để nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc. FLC Faros luôn đánh giá cao năng lực của mỗi cá nhân và luôn chào đón tất cả các ứng viên tâm huyết tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại. Hãy cùng đồng hành với Faros để tạo nên một thương hiệu Việt, mang tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG FLC FAROS. CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG FLC FAROS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân cách đây lúc 08/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG FLC FAROS
Địa chỉ: Số 265 Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên