Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ con dấu, hồ sơ, giấy tờ pháp lý của toàn công ty, đóng dấu các văn bản đến đi, cung cấp giấy tờ pháp lý cho cán bộ của các bộ phận khi có yêu cầu.
- Thực hiện các thủ tục thành lập/ thay đổi đăng ký kinh doanh của toàn công ty, thủ tục pháp lý tại các sở ban ngành
- Soạn thảo, chỉnh sửa, rà soát pháp lý, lưu trữ, quản lý các văn bản nội bộ của toàn công ty
- Phối hợp làm việc với bộ phận HCNS các đơn vị khi nhận được yêu cầu hỗ trợ. Tổ chức các sự kiện nội bộ, tham gia các sự kiện bên ngoài theo điều động của cấp trên;
- Thực hiện các thủ tục cho lao động nước ngoài với cơ quan nhà nước: nộp hồ sơ xin visa, làm giấy phép lao động, làm lý lịch tư pháp, thẻ tạm trú…
- Thực hiện báo cáo đề xuất, đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán cho các hoạt động của phòng HCNS và cho văn phòng Hà Nội
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị trong công ty: văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng,… và tiến hành thực hiện các khoản thanh toán (tiền điện, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh,văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, chi phí chuyên gia, chi phí ngoại giao…)
- Hỗ trợ chuyên gia quốc tế khi sang Việt Nam: đặt vé máy bay, khách sạn, sắp xếp xe đi lại….
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Thực hiện các thủ tục thành lập/ thay đổi đăng ký kinh doanh của toàn công ty, thủ tục pháp lý tại các sở ban ngành
- Soạn thảo, chỉnh sửa, rà soát pháp lý, lưu trữ, quản lý các văn bản nội bộ của toàn công ty
- Phối hợp làm việc với bộ phận HCNS các đơn vị khi nhận được yêu cầu hỗ trợ. Tổ chức các sự kiện nội bộ, tham gia các sự kiện bên ngoài theo điều động của cấp trên;
- Thực hiện các thủ tục cho lao động nước ngoài với cơ quan nhà nước: nộp hồ sơ xin visa, làm giấy phép lao động, làm lý lịch tư pháp, thẻ tạm trú…
- Thực hiện báo cáo đề xuất, đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán cho các hoạt động của phòng HCNS và cho văn phòng Hà Nội
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị trong công ty: văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng,… và tiến hành thực hiện các khoản thanh toán (tiền điện, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh,văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, chi phí chuyên gia, chi phí ngoại giao…)
- Hỗ trợ chuyên gia quốc tế khi sang Việt Nam: đặt vé máy bay, khách sạn, sắp xếp xe đi lại….
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên tốt nghiệp các trường Luật, Hành chính
- Có kinh nghiệm làm việc trên 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Giao tiếp tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Biết sử dụng tiếng Anh ( là 1 lợi thế).
** YÊU CẦU:
- Mức lương 7-10 triệu VNĐ
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo quy định pháp luật Việt Nam và nội quy, quy chế của Công ty
*** Kích NỘP ĐƠN để gửi trực tiếp CVs tới nhà tuyển dụng
- Có kinh nghiệm làm việc trên 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Giao tiếp tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Biết sử dụng tiếng Anh ( là 1 lợi thế).
** YÊU CẦU:
- Mức lương 7-10 triệu VNĐ
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo quy định pháp luật Việt Nam và nội quy, quy chế của Công ty
*** Kích NỘP ĐƠN để gửi trực tiếp CVs tới nhà tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, tương xứng với kinh nghiệm và kỹ năng; 7-10tr/tháng căn cứ theo năng lực
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng thành tích: Theo chính sách thưởng của Tập đoàn,BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng thành tích: Theo chính sách thưởng của Tập đoàn,BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẢO LAI
Số 166, Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Giang – Phòng HCNS
Số 166, Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Giang – Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Lai chuyên hoạt động trong lĩnh vực khai thác, cắt và chế biến đá hoa trắng phục vụ cho nhu cầu ốp lát trong nước và ngoài nước. Chủ trương và định hướng phát triển của công ty là đầu tư khép kín, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Lai chuyên hoạt động trong lĩnh vực khai thác, cắt và chế biến đá hoa trắng phục vụ cho nhu cầu ốp lát trong nước và ngoài nước. Chủ trương và định hướng phát triển của công ty là đầu tư khép kín, áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại thân thiện môi trường từ khâu khai thác và chế biến các sản phẩm đá hoa vùng Lục Yên thành các sản phẩm cao cấp: đá ốp lát, đá bột, đá tile phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Nguồn nguyên liệu phục vụ phục vụ các nhà máy được khai thác tại mỏ đá hoa trắng tại khu vực An Phú, Tường Phú và Phan Thanh. Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất, chế biến đá vôi trắng tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái với diện tích nhà máy 31,8 ha, tổng vốn đầu tư 1.320 tỷ đồng, hệ thống dây chuyển công nghệ nhập khẩu từ Italia, Hàn Quốc,... Website: baolai.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẢO LAI. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẢO LAI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính cách đây lúc 07/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẢO LAI
Địa chỉ: Số 166, Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên