Tuyển Gấp Kiến Trúc Sư Quản Lý Thiết Kế

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 214 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hưng Yên


Mô tả công việc

Mục đích vị trí: Đảm bảo chất lượng, tiến độ các dự án thiết kế được giao phụ trách thông qua việc tổ chức, giám sát các nhà thầu trong việc lập kế hoạch và triển khai các gói thầu tư vấn thiết kế.

Mô tả công việc, nhiệm vụ phụ trách:
1. Đề xuất ý tưởng thiết kế cho các dự án thành phần, kiểm tra hiện trường và báo cáo tính khả thi của bản quy hoạch thiết kế; phối hợp cùng đơn vị tư vấn trình cơ quan chức năng phê duyệt.
2. Lập yêu cầu nhiệm vụ thiết kế, kiểm tra hồ sơ đề xuất kỹ thuật đối với các gói thầu thuộc dự án được giao nhằm đánh giá và lựa chọn nhà thầu thiết kế phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ thiết kế.
3. Theo dõi, giám sát quá trình thiết kế, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng theo các tiêu chuẩn thiết kế hiện hành và các và các điều khoản quy định trong hợp đồng đã ký kết.
4. Đề xuất nghiệm thu, thanh toán các hợp đồng thiết kế và các hạng mục phát sinh đảm bảo chất lượng hồ sơ thiết kế và tính chính xác về giá trị thanh toán.
5. Tổng hợp hồ sơ thiết kế quy hoạch các dự án/ công trình xây dựng trình cơ quan chức năng phê duyệt đảm bảo tính pháp lý của dự án.
6. Tổng hợp hồ sơ và thực hiện thủ tục thủ tục xin giấy phép xây dựng cho các công trình dân dụng theo quy định của pháp luật.
7. Giải thích các bản vẽ thiết kế cho các bộ phận liên quan nhằm hỗ trợ công tác thi công xây lắp tại công trường.
8. Kiểm tra hiện trường thi công và đề xuất phương án xử lý các vấn đề xung đột thiết kế trong quá trình thi công mảng phụ trách nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng của dự án.
9. Lập bản vẽ điều chỉnh thiết kế mảng phụ trách/ kiểm tra các bản vẽ điều chỉnh thiết do đơn vị tư vấn lập trình hồ sơ điều chỉnh thiết kế cho cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
10. Kiểm tra các bản vẽ điều chỉnh thiết kế do khách hàng/ đối tác đề xuất, xác nhận cấp phép cho khách hàng/ đối tác thi công theo thiết kế được duyệt.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kiến trúc hoặc tương đương.
Có chứng chỉ hành nghề thiết kế kiến trúc hoặc thiết kế công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
Kinh nghiệm làm việc:
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:
Hiểu biết về thị trường và sản phẩm Bất động sản.
Kiến thức về kỹ thuật, công nghệ xây dựng, vật liệu xây dựng.
Kiến thức về quy hoạch, thiết kế công trình xây dựng cơ bản.
Kiến thức về quản lý dự án đầu tư xây dựng.
Kỹ năng tổ chức công việc và lập kế hoạch.
Tiếng Anh: 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết có thể sử dụng trong công việc.
Thành thạo: Revit,...
Yêu cầu khác :
Tuổi 30 ÷ 45 Giới tính: Nam/Nữ

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Máy tính xách tay cho toàn bộ nhân viên
- Xe bus đưa đón miễn phí Ecopark <-> nội thành Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ECOPARK
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ECOPARK
Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
Người liên hệ: Phòng Nhân sự - Ms. Quỳnh Hoa
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Ecopark là chủ đầu tư khu đô thị Ecopark, có diện tích gần 500 ha cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13 km về phía Đông Nam, ngay cạnh làng nghề Bát Tràng và cầu Thanh Trì. Với lợi thế về vị ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Ecopark là chủ đầu tư khu đô thị Ecopark, có diện tích gần 500 ha cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13 km về phía Đông Nam, ngay cạnh làng nghề Bát Tràng và cầu Thanh Trì. Với lợi thế về vị trí chiến lược, chủ đầu tư cùng các đối tác thực hiện dự án có khả năng tài chính dồi dào, giàu kinh nghiệm về Quy hoạch – Thiết kế – Xây dựng và phát triển các Khu Thương mại – Du lịch trên cả nước, Ecopark hiện đang thực hiện tốt sứ mệnh mang tới “Thành phố xanh tươi, cuộc đời trọn vẹn” cho cư dân nơi đây. Để đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của dự án, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên thật sự xuất sắc làm việc cho Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp Kiến Trúc Sư Quản Lý Thiết Kế trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ECOPARK. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ECOPARK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp Kiến Trúc Sư Quản Lý Thiết Kế cách đây lúc 05/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ECOPARK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Tuyển Gấp Kiến Trúc Sư Quản Lý Thiết Kế

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ