Tuyển Gấp - Giám Sát Kỹ Thuật
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
• Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử-mail, tại khách hàng hoặc tại Công ty
• Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
• Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
• Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
• Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
• Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
• Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
• Giao việc hướng dẫn nhân viên những việc kỹ thuật như bên trên.
2. Sửa chữa, bảo trì:
• Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng hoặc tại xưởng của Karcher.
• Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
• Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
• Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
• Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
• Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
3. Quản lý team service Chi Nhánh:
• Quản lý 1 Service Engineer tại Đà Nẵng
• Quản lý 1 Service Engineer tại Nha Trang
• Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử-mail, tại khách hàng hoặc tại Công ty
• Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
• Tư vấn tồn kho phụ tùng và kiểm tra lượng tồn kho tối thiểu
• Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
• Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
• Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc-quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
• Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
• Giao việc hướng dẫn nhân viên những việc kỹ thuật như bên trên.
2. Sửa chữa, bảo trì:
• Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng hoặc tại xưởng của Karcher.
• Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng một cách hiệu quả.
• Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
• Kiểm tra và sửa chữa máy tại chỗ khách hàng theo sự phân công.
• Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
• Tập trung vào việc phát triển hợp đồng dịch vụ mà được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
3. Quản lý team service Chi Nhánh:
• Quản lý 1 Service Engineer tại Đà Nẵng
• Quản lý 1 Service Engineer tại Nha Trang
Yêu cầu ứng viên
• Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong chuyên môn Kỹ Thuật hoặc ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
• Tốt nghiệp chuyên ngành Cơ Điện, Điện Công Nghiệp hoặc Điện – Điện Tử .
• Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
• Khả năng giao tiếp tốt
• Khả năng trình bày, thuyết phục, thương thảo tốt
• Chấp nhận đi công tác thường xuyên hoặc khi có yêu cầu
• Tốt nghiệp chuyên ngành Cơ Điện, Điện Công Nghiệp hoặc Điện – Điện Tử .
• Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
• Khả năng giao tiếp tốt
• Khả năng trình bày, thuyết phục, thương thảo tốt
• Chấp nhận đi công tác thường xuyên hoặc khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm sức khỏe
- Phụ cấp điện thoại
- Bảo hiểm sức khỏe
- Phụ cấp điện thoại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KARCHER
811A- 811B, Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú
Người liên hệ: Ms. Ánh Minh
811A- 811B, Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú
Người liên hệ: Ms. Ánh Minh
Kärcher, the world’s leading provider of innovative cleaning solutions, is a family owned company that has built its impressive growth on foundations of mutual respect and trust. We strongly believe that our people are our most important assets; our successes are the successes of our employees. As a Multi-National Corporation, ...Chi tiết
Kärcher, the world’s leading provider of innovative cleaning solutions, is a family owned company that has built its impressive growth on foundations of mutual respect and trust. We strongly believe that our people are our most important assets; our successes are the successes of our employees. As a Multi-National Corporation, we have established subsidiaries in over 60 countries and are employing more than 11.000 people worldwide. Our Vietnam subsidiary was established in 2012. Since then we have grown to a team of 20+ employees spanning a wide range of departments. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp - Giám Sát Kỹ Thuật trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KARCHER. CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KARCHER đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp - Giám Sát Kỹ Thuật cách đây lúc 06/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KARCHER
Địa chỉ: 811A- 811B, Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú
Quy mô: 25-99 nhân viên