[Tuyển Gấp] Giám Đốc Trung Tâm - Yakson Beauty [ Thu Nhập 30-35 Triệu]

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 174 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Quảng Ninh


Mô tả công việc

Mục tiêu công việc :
 Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động vận hành để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty
 Quản lý các hoạt động kinh doanh và vận hành trung tâm
 Giữ gìn, quảng bá, bảo vệ và phát triển thương hiệu hệ thống trung tâm thuộc công ty
 Các nhiệm vụ khác do yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
Cấp trên Trực tiếp: Quyền Tổng Giám Đốc
Cấp trên Trực tiếp: Quyền Tổng Giám Đốc
Số lượng nhân viên dưới quyền: Trực tiếp: 25 - 35 nhân viên
Quan hệ công việc
Bên trong: - Các Bộ phận/Phòng/Ban và CBNV trong Công ty.
Bên ngoài:
- Khách hàng
- Đối tác

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động vận hành để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty
1. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển trung tâm
- Có trách nhiệm tư vấn và tham mưu cho BLĐ về mục tiêu kinh doanh và chính sách, chương trình hành động phù hợp tại trung tâm phụ trách.
- Lập kế hoạch kinh doanh của trung tâm theo định kỳ dựa trên kế hoạch kinh doanh của công ty
2. Triển khai các chiến lược kinh doanh, hoat động kinh doanh của trung tâm
- Có trách nhiệm tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, liên kết đối tác kinh doanh. Đề xuất các chương trình ưu đãi hợp tác với khách hàng và đối tác
- Có trách nhiệm điều phối, tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh của trung tâm
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng.
3. Giám sát và phát triển kinh doanh
- Có trách nhiệm quản lý và bảo mật cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc bộ phận quản lý
- Xử lý mọi vấn đề phát sinh về khách hàng và vận hành trung tâm trong phạm vi quản lý.
- Đề xuất và phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình bán hàng
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các vấn đề có liên quan đến cơ sở vật chất, trang thiết bị, hình ảnh nhận diện thương hiệu thuộc phạm vi trung tâm.
4. Kiểm soát hiệu quả kinh doanh
- Phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, lịch sử kinh doanh từ năm trước, quý trước, tháng trước, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ và phát sinh theo sự kiện của trung tâm.

- Đảm bảo thường xuyên cập nhật xu hướng kinh doanh để tham mưu cho BLĐ kịp thời bắt kịp xu thế.
- Đảm bảo lập và hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn
- Đảm bảo gia tăng sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại trung tâm
- Đảm bảo triển khai các công việc kinh doanh vận hành một cách hiệu quả.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng
- Đảm bảo cở, dữ liệu của khách hàng được bảo mật - Đảm bảo tăng lượng khách hàng mời theo
chỉ tiêu kinh doanh của trung tâm.
- Đảm bảo các khách hàng tham dự đầy đủ các chương trình gắn kết
- Đảm bảo xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh
- Đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ khách hàng vượt qua sự mong đợi của khách hàng.
- Đảm bảo nắm rõ các dữ liệu liên quan đến kinh doanh để đưa ra các phân tích và kiểm soát tốt hiệu quả kinh doanh

II- Đảm bảo chất lượng vận hành tại trung tâm
1. Quản lý nhân sự tại trung tâm
- Chịu trách nhiệm đề xuât tuyển dụng theo định biên quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển nhân viên tại trung tâm
- Điều phối, sắp xếp nhân viên thực hiện công việc theo lịch làm việc một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
- Quản lý tác phong, thái độ làm việc của các bộ phận trong trung tâm mình phụ trách
- Đánh giá kết quả của công việc và năng lực của nhân viên định kỳ theo quy định của công ty
2. Quản lý tài sản, nguyên vật liệu, trang thiết bị, tài chính tại trung tâm phụ trách
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị của trung tâm
- Quản lý và theo dõi doanh số bán hàng tại trung tâm
- Quản lý các chi phí vận hành tại trung tâm
3. Giải quyết các sự cố khiếu nại của khách hàng
- Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng tai trung tâm
- Chịu trách nhiệm phối hợp với bộ phận chuyên môn xử lý theo phân quyền
- Đảm bảo định biên tại thời điểm kinh doanh vận hành của trung tâm
- Đảm bảo nhân viên phát triển theo lộ trình thăng tiến và tiến độ của công ty.
- Đảm bảo việc sắp xếp lịch được thực hiện vào thứ 7 hàng tuần gửi cho bộ phận nhân sư
- Đảm bảo tác phong, thái độ hợp tác của nhân viên
- Đảm bảo tham gia đánh giá kết quả năng lực của nhân viên định kỳ
- Đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, được bảo hành, bảo trì đung thời hạn cho công việc vận hành tại trung tâm
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số theo mục tiêu đạt ra tại trung tâm
- Đảm bảo tiết kiệm các chi phí vận hành và sử dụng một cách hiệu quả
- Đảm bảo giải quyết kịp thời, hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin để các bộ phận phối hợp giải quyết.

III- Giữ gìn, quảng bá, bảo vệ và phát triển thương hiệu hệ thống trung tâm
- Có trách nhiệm giữ gìn, quảng bá và phát triển thương hiệu tại hệ thống trung tâm thuộc công ty
- Có trách nhiệm duy trì môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đội nhóm đoàn kết.
- Đề xuất kịp thời, đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất đầy đủ, quảng bá thương hiệu của công ty.
- Đảm bảo tinh thần làm việc đội nhóm cao, đoàn kết.

IV- Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
- Phối kết hợp với các phòng ban tại trụ sở trong việc vận hành tại trung tâm
- Đảm bảo thực hiện các yêu cầu trên tinh thần trao đổi và thống nhất giữa hai bên
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cho các phòng ban

QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM & BÁO BÁO
1. Quyền hạn, trách nhiệm
- Theo bản phân quyền đính kèm
2. Báo cáo
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Lãnh Đạo

* Chế độ phúc lợi
- Lương, thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
- Thưởng cuối năm
- Thuế thu nhập cá nhân
- Thưởng doanh số (theo chỉ tiêu và tình hình của công ty)
- Các chế độ phúc lợi khách của công ty.

Yêu cầu ứng viên

TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC THIẾT YẾU
Trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực dịch vụ.
- Có kinh nghiệm thực tế về direct sales
- Có kinh nghiệm liên kết đối tác

Năng lực thái độ
- Năng lực tư duy dịch vụ khách hàng
- Năng lực lắng nghe
- Năng lực làm việc đội nhóm
- Năng lực giao tiếp
- Năng lực giải quyết vấn đề

Năng lực chuyên môn
- Năng lực tư duy khách hàng
- Năng lực quản lý và điều hành
- Năng lực về đào tạo và phát triển nhân viên, tạo động lực làm việc
- Năng lực hoạch định chiến lược liên kết kinh doanh
- Năng lực quản trị thay đổi

Ưu tiên những ứng viên có Kiến thức chuyên môn về:
- Kiến thức về ngành dịch vụ, làm đẹp, thẩm mỹ
- Kiến thức về phương pháp trị liệu bấm huyệt

Phẩm chất cá nhân
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao
- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn
- Kiên nhẫn, cầu tiến

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng năm theo KPI công việc;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, công bằng, lộ trình sự nghiệp rõ ràng
- Đào tạo: đào tạo nhân viên mới, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, phát hiện đào tạo đội ngũ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

YAKSON BEAUTY VIỆT NAM
YAKSON BEAUTY VIỆT NAM
Tầng 2 Tòa nhà 25T2 lô đất N05, Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
With nearly 40-year operation in Beauty Golki Therapy and serving most of the famous stars, Yakson House has been developing Beauty Centers in 6 Countries: Korea, Japan, Singapore, Taiwan, China, Philippines. We focus on “Beauty and Health” and Golki Therapy is monopolistic safe therapy serving all beauty demand. Being in ...Chi tiết
With nearly 40-year operation in Beauty Golki Therapy and serving most of the famous stars, Yakson House has been developing Beauty Centers in 6 Countries: Korea, Japan, Singapore, Taiwan, China, Philippines. We focus on “Beauty and Health” and Golki Therapy is monopolistic safe therapy serving all beauty demand. Being in Vietnam in 2017, Yakson House Vietnam is a fast moving and highly acquisitive Company in Beauty Center Chain. With the target of opening 20 Beauty Centers across Vietnam in a year, we are looking for and investing in the enthusiastic talent to contribute to Company’s success with chances of Training, Development, and attractive Compensation & Benefits. Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp Golki, Yakson House đang phát triển chuỗi Beauty Center trên hơn 6 quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Phillipines… Yakson House luôn tập trung vào giá trị cốt lõi “KHỎE VÀ ĐẸP” với phương pháp độc quyền Golki. Có mặt tại Việt Nam năm 2017, Yakson House Việt Nam không ngừng phát triển với tốc độ nhanh trong việc mở chuỗi Beauty Center. Với mục tiêu mở 20 Beauty Centers trong 1 năm, Chúng tôi đang tìm kiếm và đầu tư cho những nhân sự tài năng và nhiệt huyết cùng các cơ hội Đào tạo, Phát triển và Chế độ Lương thưởng hấp dẫn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Tuyển Gấp] Giám Đốc Trung Tâm - Yakson Beauty [ Thu Nhập 30-35 Triệu] trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi YAKSON BEAUTY VIỆT NAM. YAKSON BEAUTY VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Tuyển Gấp] Giám Đốc Trung Tâm - Yakson Beauty [ Thu Nhập 30-35 Triệu] cách đây lúc 08/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

YAKSON BEAUTY VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà 25T2 lô đất N05, Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

[Tuyển Gấp] Giám Đốc Trung Tâm - Yakson Beauty [ Thu Nhập 30-35 Triệu]

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ