[Tuyển Gấp] Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Toàn Quốc)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 273 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị; Chốt bán hàng.
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .
- Hỗ trợ khách hàng sau giải ngân: Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
- Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
- Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
- Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định, đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại Ngân hàng, Công ty Tài chính, Bảo hiểm,...
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
- Có kiến thức về tài chính, ngân hàng
- Có kỹ năng bán hàng tốt và có thiên hướng bán hàng.
- Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt

* Chế độ
- Thu nhập cạnh tranh, vượt trội
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp,…
- Mức tăng lương hàng năm cao vượt trội so với Benchmark thị trường.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, linh hoạt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV
- Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện 5 sao…
- Chương trình vay ưu đãi cho cán bộ nhân viên
- Nghỉ phép năm, Văn hóa Ngân hàng năng động với nhiều hoạt động Sinh nhật ngân hàng, Teambuilding, ASO, CLB thể thao, bữa trưa vui vẻ, year end party...
- Được tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng kĩ năng nghiệp vụ
- Văn phòng làm việc thiết kế đẳng cấp, sang trọng; Môi trường làm việc gắn kết, hòa đồng, kỉ luật
- Chỉ tiêu kinh doanh rõ ràng, đánh giá hiệu quả công việc minh bạch, danh mục khách hàng chất lượng
- Hệ thống hỗ trợ toàn diện với đội ngũ Sale support, Thẩm định, trải nghiệm KH,... giúp tư vấn, chăm sóc KH tốt hơn


* Khu vực tuyển dụng: Toàn quốc

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương tháng thứ 13
- Bảo hiểm sức khỏe
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Tuyển Gấp] Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Toàn Quốc) trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Tuyển Gấp] Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Toàn Quốc) cách đây lúc 26/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

[Tuyển Gấp] Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Toàn Quốc)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ