[Tuyển Gấp] Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng, bàn giao căn hộ
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về các dự án đang triển khai.
- Gọi điện tư vấn về sản phẩm của công ty đến khách hàng (data khách hàng do công ty cung cấp)
- Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng chăm sóc khách hàng xin ý kiến.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng chăm sóc khách hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng.
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp. Xây dựng thông tin khách hàng.
- Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi của công ty theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

- Có nghiệp vụ kế toán
- Thành thạo tiếng Anh ( English)
- Thành thạo vị tính văn phòng : Word, Excel
- Ngoại hình khá
- Giới tính : nam/nữ
- Ứng viên có kinh nghiệm sale admin , chăm sóc khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận
Hồ sơ xin việc gồm:
- Sơ yếu lí lịch (Có xác nhận của Chính quyền địa phương nơi thường trú)
- Bằng Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp và các chứng chỉ liên quan (Bản công chứng)
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia gói khám bệnh BHYT riêng (Vinmec,…)
- Thưởng các ngày lễ, chế độ chính sách tốt
- Môi trường năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VỊNH NHA TRANG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VỊNH NHA TRANG
Người liên hệ: Bộ phận nhân sự
Công ty CP Đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang nổi bật với các dự án: Panorama Nha Trang, The Arena, CLB Du thuyền và Nghĩ dưỡng Cam Ranh, Năng lượng điện mặt trời, Trường học quốc tế Panorama Nha Trang,… Website: http://vinhnhatrang.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Tuyển Gấp] Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Khánh Hòa bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VỊNH NHA TRANG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VỊNH NHA TRANG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Tuyển Gấp] Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 02/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VỊNH NHA TRANG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

[Tuyển Gấp] Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ