Tuyển Gấp 02 Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 351 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Chấm công, tính lương và các chế độ khác:
- Chấm công
- Tính lương, thuế TNCN,
- Tính chi phí hỗ trợ đi lại, tăng ca, chi phí khác
- Tính phép và quản lý phép hàng năm
- Chế độ: thưởng các ngày lễ tết, thưởng khác: theo kỳ phát sinh
2. BHXH, BHYT
- Cập nhật tăng, giảm, điều chỉnh và giải quyết chế độ cho người lao động (nếu có)
- Cập nhật chốt sổ BHXH
- Theo dõi và đối chiếu giữa Phòng tài chính - kế toán, cơ quan BHXH về số liệu.
- Theo dõi các file điện tử, hồ sơ giấy gửi đến cơ quan BHXH.
3. Hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan đến lao động:
- Hợp đồng lao động thử việc và các phụ lục
- Hợp đồng lao động chính thức và các phụ lục
- Gia hạn các loại hợp đồng lao động và các phụ lục
- Cập nhật danh sách nhân viên toàn Công ty và quản lý lưu trữ hồ sơ cá nhân theo phòng ban
- Khai trình lao động: 2 lần/năm
- Hồ sơ đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
- Thực hiện công tác hồ sơ liên quan đến nhân sự nghỉ việc theo quy định.
- Quản lý hồ sơ CBNV toàn Công ty
4. Công đoàn:
- Hồ sơ công đoàn và đoàn phí
5. Công tác tuyển dụng:
- Tiếp nhận các đề nghị, kế hoạch tuyển dụng của Công ty
- Đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ theo yêu cầu
- Liên lạc và sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn.
- Tham chiếu thông tin của ứng viên
- Thư mời nhận việc (nếu ứng viên đạt yêu cầu), đồng thời liên lạc trực tiếp với ứng viên về việc chuẩn bị các hồ sơ để bổ sung khi đến nhận việc.
6. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của BGĐ
- Chấm công
- Tính lương, thuế TNCN,
- Tính chi phí hỗ trợ đi lại, tăng ca, chi phí khác
- Tính phép và quản lý phép hàng năm
- Chế độ: thưởng các ngày lễ tết, thưởng khác: theo kỳ phát sinh
2. BHXH, BHYT
- Cập nhật tăng, giảm, điều chỉnh và giải quyết chế độ cho người lao động (nếu có)
- Cập nhật chốt sổ BHXH
- Theo dõi và đối chiếu giữa Phòng tài chính - kế toán, cơ quan BHXH về số liệu.
- Theo dõi các file điện tử, hồ sơ giấy gửi đến cơ quan BHXH.
3. Hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan đến lao động:
- Hợp đồng lao động thử việc và các phụ lục
- Hợp đồng lao động chính thức và các phụ lục
- Gia hạn các loại hợp đồng lao động và các phụ lục
- Cập nhật danh sách nhân viên toàn Công ty và quản lý lưu trữ hồ sơ cá nhân theo phòng ban
- Khai trình lao động: 2 lần/năm
- Hồ sơ đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
- Thực hiện công tác hồ sơ liên quan đến nhân sự nghỉ việc theo quy định.
- Quản lý hồ sơ CBNV toàn Công ty
4. Công đoàn:
- Hồ sơ công đoàn và đoàn phí
5. Công tác tuyển dụng:
- Tiếp nhận các đề nghị, kế hoạch tuyển dụng của Công ty
- Đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ theo yêu cầu
- Liên lạc và sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn.
- Tham chiếu thông tin của ứng viên
- Thư mời nhận việc (nếu ứng viên đạt yêu cầu), đồng thời liên lạc trực tiếp với ứng viên về việc chuẩn bị các hồ sơ để bổ sung khi đến nhận việc.
6. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, QTKD, ...;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng, đào tạo, C&B, chính sách phúc lợi;
- Am hiểu chuyên sâu về luật lao động, thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Ms. Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet Explorer);
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá tốt;
- Trình bày văn bản, lưu trữ văn bản tốt;
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc;
- Khả năng tổ chức, tạo động lực và giải quyết công việc tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề.
*QUYỀN LỢI:
- Mức lương : 500- 1000 USD (tùy thuộc năng lực của ứng viên khi tham gia phỏng vấn)
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
252 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng, đào tạo, C&B, chính sách phúc lợi;
- Am hiểu chuyên sâu về luật lao động, thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Ms. Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet Explorer);
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá tốt;
- Trình bày văn bản, lưu trữ văn bản tốt;
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc;
- Khả năng tổ chức, tạo động lực và giải quyết công việc tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề.
*QUYỀN LỢI:
- Mức lương : 500- 1000 USD (tùy thuộc năng lực của ứng viên khi tham gia phỏng vấn)
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
252 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- Giải thưởng cho Nhân viên xuất sắc
- Cơ hội du lịch nước ngoài
- Giải thưởng cho Nhân viên xuất sắc
- Cơ hội du lịch nước ngoài
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH HỒNG HẠNH
252 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
252 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Được thành lập từ năm 1998, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Hồng Hạnh đã cung cấp hàng triệu xe gắn máy cho người tiêu dùng và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi mua xe máy. Hệ thống ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 1998, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Hồng Hạnh đã cung cấp hàng triệu xe gắn máy cho người tiêu dùng và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi mua xe máy. Hệ thống showroom của Công ty tọa lạc tại các vị trí đắc địa nhất của thủ đô Hà Nội và tỉnh Bình Dương với cơ sở vật chất và máy móc hiện đại bậc nhất theo quy chuẩn của Honda Việt Nam cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tận tâm, nhiệt huyết Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp mà khách hàng trao trọn niềm tin, với văn hóa doanh nghiệp mà nhân sự công ty luôn thấy tự hào, là công ty mà xã hội mong muốn tồn tại Sứ mệnh: Với phương châm kinh doanh: “luôn luôn làm hài lòng khách hàng vượt hơn cả sự mong đợi”, chúng tôi luôn nỗ lực kết hợp cùng nhà sản xuất xe máy hàng đầu Việt Nam là công ty Honda Việt Nam để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Với mục đích ngày càng gia tăng chất lượng về dịch vụ và mở rộng hệ thống showroom, chúng tôi đang không ngừng mở cửa hội nhập và thu hút đội ngũ nhân tài trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, nghĩa là bạn đang hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, đạt chuẩn cùng nhiều phúc lợi hấp dẫn khác để các bạn vững tâm công tác, phát triển bản thân và gặt hái nhiều thành công. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Gấp 02 Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH HỒNG HẠNH. CÔNG TY TNHH HỒNG HẠNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Gấp 02 Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội) cách đây lúc 12/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH HỒNG HẠNH
Địa chỉ: 252 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên