Tuyển Dụng Sales Logistics
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Sales logs ( nếu có)
- Sales cước (nếu có)
- Sales tổng hợp
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm, mục tiêu doanh số của từng cá nhân;
- Xét tăng lương định kỳ 06 tháng/ 01 lần theo quy định công ty;
- Mức doanh số được hưởng: 40% lợi nhuận sau thuế của doanh thu thực đạt trong tháng;
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics;
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;
- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, tham quan du lịch hàng năm, du xuân, teambuilding, nghỉ lễ, phép năm...;
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, công tác phí, đồng phục... theo quy định công ty; - Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với những nhân viên có năng lực.
Mọi điều khoản khác thỏa thuận khi phỏng vấn
Hồ sơ nộp về: Ms. Beeying
Add: số 5 Đống Đa p2 quận Tân Bình
- Sales logs ( nếu có)
- Sales cước (nếu có)
- Sales tổng hợp
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics/ XNK/ Hải Quan của công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước,...
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm, mục tiêu doanh số của từng cá nhân;
- Xét tăng lương định kỳ 06 tháng/ 01 lần theo quy định công ty;
- Mức doanh số được hưởng: 40% lợi nhuận sau thuế của doanh thu thực đạt trong tháng;
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics;
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;
- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, tham quan du lịch hàng năm, du xuân, teambuilding, nghỉ lễ, phép năm...;
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, công tác phí, đồng phục... theo quy định công ty; - Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với những nhân viên có năng lực.
Mọi điều khoản khác thỏa thuận khi phỏng vấn
Hồ sơ nộp về: Ms. Beeying
Add: số 5 Đống Đa p2 quận Tân Bình
Yêu cầu ứng viên
* Offer cơ bản:
• Mức lương: 500$ - 1000$ Theo năng lực
• Thưởng 30-50% Doanh số vượt
• Địa điểm làm việc: Số 5 Đống Đa P2, Quận Tân Bình, Tp HCM
* Yêu Cầu cơ bản:
• Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trị sales logistics
• Học vấn: tối thiểu tốt nghiệp Cao Đẳng
• Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
• Độ tuổi: 24-30 • Giới tính: Nam và Nữ
• Ngôn ngữ: Anh ngữ or Hoa ngữ
• Vi tính văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Mức lương: 500$ - 1000$ Theo năng lực
• Thưởng 30-50% Doanh số vượt
• Địa điểm làm việc: Số 5 Đống Đa P2, Quận Tân Bình, Tp HCM
* Yêu Cầu cơ bản:
• Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trị sales logistics
• Học vấn: tối thiểu tốt nghiệp Cao Đẳng
• Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
• Độ tuổi: 24-30 • Giới tính: Nam và Nữ
• Ngôn ngữ: Anh ngữ or Hoa ngữ
• Vi tính văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 500$ - 1000$ Theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
- Thưởng 30-50% Doanh số vượt
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
- Thưởng 30-50% Doanh số vượt
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Asanco
Số 5 Đống Đa phường 2 quận Tân Bình
Người liên hệ: Ms. Beeying
Số 5 Đống Đa phường 2 quận Tân Bình
Người liên hệ: Ms. Beeying
Công ty Asanco chuyên về dịch vụ xuất nhập khẩu, với quy mô công ty 25-50 người. Cunng cấp các dịch vụ xuất nhập khẩu tốt nhất cho người tiêu dùng. Hiện tại công ty đang tuyển dụng sales logistic với mức lương net và chế độ đãi ngộ hấp ...Chi tiết
Công ty Asanco chuyên về dịch vụ xuất nhập khẩu, với quy mô công ty 25-50 người. Cunng cấp các dịch vụ xuất nhập khẩu tốt nhất cho người tiêu dùng. Hiện tại công ty đang tuyển dụng sales logistic với mức lương net và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Dụng Sales Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi Asanco. Asanco đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Dụng Sales Logistics cách đây lúc 04/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Asanco
Địa chỉ: Số 5 Đống Đa phường 2 quận Tân Bình
Quy mô: 25-50 nhân viên