Tuyển Dụng Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 299 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mô tả công việc:

- Triển khai nội quy, quy định của Công ty đến đội ngũ bán hàng và giám sát việc thực hiện nội quy, quy định đó.

- Sắp xếp nhân sự làm việc tại các cửa hàng; theo dõi lịch làm việc và kiểm tra việc chấm công của nhân viên cửa hàng.

- Đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên cửa hàng, tổ chức và triển khai việc đánh giá thành tích của nhân viên và đưa ra những đề xuất về chính sách, chế độ phù hợp nhằm khuyến khích nhân viên tăng năng suất công việc.

- Quản lý mọi hoạt động kinh doanh bán lẻ tại các cửa hàng.

- Phối hợp phòng Marketing đưa ra các chương trình ưu đãi/ khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

- Theo dõi doanh số bán hàng, quản lý và phân tích doanh thu hàng tuần/hàng tháng trên cơ sở đó đề xuất những thay đổi về chiến lược bán hàng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh.

- Lấy ý kiến từ các cửa hàng để đặt hàng cho cửa hàng bán.

- Quản lý tồn kho tại các cửa hàng

- Làm việc trực tiếp với các QL cấp trên Hệ thống Trung tâm TM.

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

-Địa chỉ 4 cửa hàng phụ trách:

+ Lotte Mart Quận 7, 469 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

+ AEON Tân Phú 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh

+ AEON Bình Dương Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Thuận An, Bình Dương

+ AEON Bình Tân . 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

+ Chạy Event các trung tâm thương mại.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:

- Nam/Nữ, tuổi từ 28 đến 40.

- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Quản lý cửa hàng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực giày thời trang.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng:

- Lương 10 triệu/tháng trở lên tùy năng lực của từng ứng viên ( Thỏa thuận)

- Chế độ BHXH, nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h00 đến 12h00.

- Địa điểm làm việc: 132/6 Thạnh Lộc 29, Thạnh Lộc, Quận 12.

Liên hệ:

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về email nhansu.fascom@gmail.com.

- Hoặc liên hệ số điện thoại: 0902.327.186 (Ms Dung).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FASCOM VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FASCOM VIỆT NAM
132/6 thạnh lộc 29, phường thạnh lộc, Quận 12, TpHCM

Sản xuất - TM - DV ngành giầy

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Dụng Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FASCOM VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FASCOM VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Dụng Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang cách đây lúc 11/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FASCOM VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 132/6 thạnh lộc 29, phường thạnh lộc, Quận 12, TpHCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Tuyển Dụng Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ