Tuyển Dụng NV Bán Hàng Tại Hà Nội, Lào Cai, Hạ Long
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 302 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Tư vấn bán sản phẩm tại Showroom, chịu trách nhiệm về doanh số cam kết
- Thực hiện dịch vụ cho các khách hàng có yêu cầu
*Nội dung côngviệc
- Bán hàng và thực hiện dịch vụ
- Thực hiện nhiệm vụ tư vấn bán hàng, bán dịch vụ tại cửa hàng
- Hoàn thành doanh số bán hàng cam kết theo từng thời điểm
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, tư vấn dịch vụ & CTKM cho khách hàng. Hướng dẫn hình thức thanh toán sau khi mua hàng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng cho QLCH, TBP Bán lẻ về các chương trình khuyến mại để thu hút sự quan tâm của khách hàng, tăng doanh số
- Tư vấn cho khách hàng về da, về cách thức chăm sóc da, cho khách hàng, nhằm tăng sự quan tâm, trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm, để từ đó làm hài lòng khách hàng và gia tăng Doanh số
- Quản lý cửa hàng
- Quản lý hàng hóa & vật dụng tại cửa hàng, sắp xếp, bày trí sản phẩm theo sự phân công của QLCH & TBP Bán lẻ
- Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa với kế toán theo đúng quy định về kiểm kê hàng hóa , hàng Test ( hàng thử) trong cửa hàng theo thự tự được phân công
- Báo cáo kịp thời các sự cố trong cửa hàng với CHT, với TBP Bán lẻ, Bộ phận IT và BP GSTC và ban quản lý tòa nhà để kịp thời xử lý
- Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh của Showroom
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện việc tiếp đón khách đến tham quan, sử dụng dịch vụ và mua hàng theo đúng quy định của Công ty
- Cập nhật, theo dõi & báo cáo hoàn thiện hệ thống database (tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại,….) khách hàng tại cửa hàng .Thực hiện việc xử lý khiếu nại theo quy định của Công ty
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình 3 – 1 – 3 (cập nhật đầy đủ sổ 3 – 1 – 3)
- Đề xuất các sáng kiến, ý tưởng để chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Tuân thủ quy trình nội quy, chính sách của Công ty
- Tuân thủ Nội quy lao động, nội quy khối cửa hàng mà công ty đề ra.
- Tuân thủ các quyết định, quy trình, chính sách của Công ty
* Đào tạo
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do Công ty tổ chức
- Phối hợp, hướng dẫn & đào tạo nhân viên mới
- Hỗ trợ
- Hỗ trợ các công việc liên quan theo sự phân công điều động của Công ty
- Phối hợp với các Phòng ban, cá nhân khác trong Công ty để thực hiện công việc.
- Đề xuất các ý kiến, phương án phục vụ công việc.
- Công tác báo cáo
- Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.
- Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho QLCH
- Báo cáo với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng khi có yêu cầu.
- Báo cáo tình hình gọi điện, chăm sóc khách hàng cho Cửa Hàng Trưởng.
Các công việc khác theo sự phân công của QLCH, TBP Bán lẻ
THẨM QUYỀN:
- Phối hợp với các Phòng ban, cá nhân khác trong Công ty để thực hiện công việc.
- Đề xuất các ý kiến, phương án phục vụ công việc.
QUAN HỆ CÔNG TÁC: Bên trong và Bên ngoài
- Ban Giám đốc Công ty;
- Phòng Kinh doanh;
- Cửa hàng trưởng
- Các Phòng ban, bộ phận;
- CBCNV trong Công ty.
- Các cơ quan chức năng có liên quan;
- Khách hàng, Nhà cung cấp;
- Đối tác khác.
CÔNG CỤ, PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC:
- Máy tính.
- Điện thoại bàn.
Danh sách các showroom trên toàn quốc:
Tại Hà Nội:
Showroom 1: Số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Showroom 2: 51 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 3: 228 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tại Lào Cai:
Showroom 4: 198 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu
Tại Quảng Ninh:
Showroom 5: SH7-3 Times Garden, đường 25/4 Bạch Đằng, Hạ Long
Tại TP. Hồ Chí Minh:
Showroom 6: 64 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
Tại Cần Thơ:
Showroom 7: Số 99 đường 30/4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
- Tư vấn bán sản phẩm tại Showroom, chịu trách nhiệm về doanh số cam kết
- Thực hiện dịch vụ cho các khách hàng có yêu cầu
*Nội dung côngviệc
- Bán hàng và thực hiện dịch vụ
- Thực hiện nhiệm vụ tư vấn bán hàng, bán dịch vụ tại cửa hàng
- Hoàn thành doanh số bán hàng cam kết theo từng thời điểm
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, tư vấn dịch vụ & CTKM cho khách hàng. Hướng dẫn hình thức thanh toán sau khi mua hàng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng cho QLCH, TBP Bán lẻ về các chương trình khuyến mại để thu hút sự quan tâm của khách hàng, tăng doanh số
- Tư vấn cho khách hàng về da, về cách thức chăm sóc da, cho khách hàng, nhằm tăng sự quan tâm, trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm, để từ đó làm hài lòng khách hàng và gia tăng Doanh số
- Quản lý cửa hàng
- Quản lý hàng hóa & vật dụng tại cửa hàng, sắp xếp, bày trí sản phẩm theo sự phân công của QLCH & TBP Bán lẻ
- Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa với kế toán theo đúng quy định về kiểm kê hàng hóa , hàng Test ( hàng thử) trong cửa hàng theo thự tự được phân công
- Báo cáo kịp thời các sự cố trong cửa hàng với CHT, với TBP Bán lẻ, Bộ phận IT và BP GSTC và ban quản lý tòa nhà để kịp thời xử lý
- Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh của Showroom
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện việc tiếp đón khách đến tham quan, sử dụng dịch vụ và mua hàng theo đúng quy định của Công ty
- Cập nhật, theo dõi & báo cáo hoàn thiện hệ thống database (tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại,….) khách hàng tại cửa hàng .Thực hiện việc xử lý khiếu nại theo quy định của Công ty
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình 3 – 1 – 3 (cập nhật đầy đủ sổ 3 – 1 – 3)
- Đề xuất các sáng kiến, ý tưởng để chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Tuân thủ quy trình nội quy, chính sách của Công ty
- Tuân thủ Nội quy lao động, nội quy khối cửa hàng mà công ty đề ra.
- Tuân thủ các quyết định, quy trình, chính sách của Công ty
* Đào tạo
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo do Công ty tổ chức
- Phối hợp, hướng dẫn & đào tạo nhân viên mới
- Hỗ trợ
- Hỗ trợ các công việc liên quan theo sự phân công điều động của Công ty
- Phối hợp với các Phòng ban, cá nhân khác trong Công ty để thực hiện công việc.
- Đề xuất các ý kiến, phương án phục vụ công việc.
- Công tác báo cáo
- Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.
- Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho QLCH
- Báo cáo với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng khi có yêu cầu.
- Báo cáo tình hình gọi điện, chăm sóc khách hàng cho Cửa Hàng Trưởng.
Các công việc khác theo sự phân công của QLCH, TBP Bán lẻ
THẨM QUYỀN:
- Phối hợp với các Phòng ban, cá nhân khác trong Công ty để thực hiện công việc.
- Đề xuất các ý kiến, phương án phục vụ công việc.
QUAN HỆ CÔNG TÁC: Bên trong và Bên ngoài
- Ban Giám đốc Công ty;
- Phòng Kinh doanh;
- Cửa hàng trưởng
- Các Phòng ban, bộ phận;
- CBCNV trong Công ty.
- Các cơ quan chức năng có liên quan;
- Khách hàng, Nhà cung cấp;
- Đối tác khác.
CÔNG CỤ, PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC:
- Máy tính.
- Điện thoại bàn.
Danh sách các showroom trên toàn quốc:
Tại Hà Nội:
Showroom 1: Số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Showroom 2: 51 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 3: 228 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tại Lào Cai:
Showroom 4: 198 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu
Tại Quảng Ninh:
Showroom 5: SH7-3 Times Garden, đường 25/4 Bạch Đằng, Hạ Long
Tại TP. Hồ Chí Minh:
Showroom 6: 64 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
Tại Cần Thơ:
Showroom 7: Số 99 đường 30/4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- TN PTTH trở lên
- Tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Phong cách tự tin, giọng nói hay, không vùng miền, không nói ngọng, da đẹp, tay mềm mại, ngoại hình ưa nhìn
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm >= 01 năm ở vị trí nhân viên bán hàng (ngành hàng Mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng), -kinh nghiệm trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm trong việc Massage mặt và body (ưu tiên)
- Có hiểu biết về da, về cách thức chăm sóc da, về trang điểm
- Ưu tiên có kinh nghiệm nhân viên bán hàng cho các thương hiệu cùng ngành cao cấp
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tư vấn tốt,
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình. Thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng xử lý công việc.
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc. kỹ năng giải quyết khiếu nại
4. Năng lực phẩm chất:
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
5. Yêu cầu đặc biệt khác:
- Không có hình xăm trên các vùng da mà quần áo không che được (cổ, tay,...)
- Có làn da đẹp.
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe. Không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
- TN PTTH trở lên
- Tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Phong cách tự tin, giọng nói hay, không vùng miền, không nói ngọng, da đẹp, tay mềm mại, ngoại hình ưa nhìn
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm >= 01 năm ở vị trí nhân viên bán hàng (ngành hàng Mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng), -kinh nghiệm trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm trong việc Massage mặt và body (ưu tiên)
- Có hiểu biết về da, về cách thức chăm sóc da, về trang điểm
- Ưu tiên có kinh nghiệm nhân viên bán hàng cho các thương hiệu cùng ngành cao cấp
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tư vấn tốt,
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình. Thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng xử lý công việc.
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc. kỹ năng giải quyết khiếu nại
4. Năng lực phẩm chất:
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
5. Yêu cầu đặc biệt khác:
- Không có hình xăm trên các vùng da mà quần áo không che được (cổ, tay,...)
- Có làn da đẹp.
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe. Không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội được học và đào tạo Chuyên sâu: Sản phẩm, dịch vụ; kỹ năng bán bán hàng
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, nghỉ phép năm, thưởng Lễ, Tết, Du lịch Tập đoàn hằng năm.
- Được trải nghiệm các sản phẩm và Dịch vụ làm đẹp tại Tập đoàn.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, nghỉ phép năm, thưởng Lễ, Tết, Du lịch Tập đoàn hằng năm.
- Được trải nghiệm các sản phẩm và Dịch vụ làm đẹp tại Tập đoàn.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty MediThanh Hằng Beauty Medi,với 25 năm kinh nghiệm về dịch vụ và phân phối sản phẩm với những sản phẩm chất lượng cao và uy tín, đồng thời cũng là Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi ...Chi tiết
Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty MediThanh Hằng Beauty Medi,với 25 năm kinh nghiệm về dịch vụ và phân phối sản phẩm với những sản phẩm chất lượng cao và uy tín, đồng thời cũng là Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng về chất lượng dịch vụ do đội ngũ 11 bác sỹ chuyên khoa từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, là nơi chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp toàn diện theo một quy trình dịch vụ khép kín từ chăm sóc cơ thể cho đến các liệu trình chăm sóc đặc trị riêng biệt nhằm đáp ứng tất cả các vấn đề về da, vóc dáng theo những quy chuẩn dịch vụ khắt khe nhất của một viện chăm sóc sức khỏe và thâm mỹ hiện đại và đẳng cấp tại Việt Nam. Với không gian hiện đại, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và kỹ thuật tiên tiến nhất. Khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt khi đến với Beauty Medi – nơi lựa chọn tin cậy của hầu hết chính khách, doanh nhân và nghệ sỹ hạng A của Việt Nam. * Phương châm hoạt động - Với khách hàng: Tận tâm Giúp khách hàng có được những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Đúng với danh hiệu mà sản phẩm đã đem lại “Mỹ phẩm được khao khát nhất cho những làn da khó chiều nhất trên thế giới”. - Với đối tác: Hợp tác vì lợi ích chung Tạo ra những giá trị dành cho đối tác kinh doanh để phát triển và lớn mạnh cùng triết lý “Đôi bên cùng có lợi”. - Với nhân viên: Tôn trọng Tạo cho người lao động cảm giác như đang được làm việc cho chính mình, trong một môi trường công việc thăng tiến, minh bạch, hòa đồng, vui vẻ trên cơ sở hiện thực hóa ngày càng cao hơn giá trị vật chất xứng đáng với những đóng góp của người lao động. - Với cộng đồng: Trách nhiệm Tạo ra những giá trị thặng dư cho cộng đồng thông qua các quỹ từ thiện được lập ra từ lợi nhuận của chính công ty Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Dụng NV Bán Hàng Tại Hà Nội, Lào Cai, Hạ Long trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN THANH HẰNG. TẬP ĐOÀN THANH HẰNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Dụng NV Bán Hàng Tại Hà Nội, Lào Cai, Hạ Long cách đây lúc 12/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Lào Cai
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Quảng Ninh
- Việc làm y tế/dược tại Hà Nội
- Việc làm y tế/dược tại Lào Cai
- Việc làm y tế/dược tại Quảng Ninh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hà Nội
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Lào Cai
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Quảng Ninh
TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Địa chỉ: Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên