Tuyển Dụng Ban Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 279 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Giáo dục/Đào tạo, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
1.1 Công tác hành chính:
- Kiểm soát chi phí hành chính theo kế hoạch được duyệt hàng năm
- Quản trị công tác: văn thư, visa, phương tiện…; Quản trị tài sản công ty
- Quản trị CBNV công ty tuân thủ theo nội quy – quy định công ty
- Chăm lo đời sống CBNV công ty
1.2 Công tác nhân sự:
- Xây dựng và quản trị công tác Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng suất lao động, tiền lương, chế độ phúc lợi, thi đua khen thưởng và kỷ luật
- Tham mưu, Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về luật doanh nghiệp, luật lao động.
- Rà soát, góp ý, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi các loại hợp đồng, dịch vụ, văn bản đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật và định hướng của BGĐ.
2. Trưởng bộ phận Tuyển dụng & Đào tạo
- - Xây dựng quy trình tuyển dụng, form mẫu liên quan đến tuyển dụng, Xây dựng ngân sách tuyển dụng quý/năm và lập kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/năm
- Triển khai công tác tuyển dụng, đảm bảo nguồn nhân lực ổn định cho công ty.
- Xây dựng, quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng:
- Xây dựng quy trình, quy chế, tài liệu, biểu mẫu liên quan đến công tác đào tạo.
- Xây dựng ngân sách và kế hoạch đào tạo toàn hệ thống quý/năm:
- Triển khai công tác đào tạo (cùng nhân sự đào tạo):
- Đánh giá kết quả đào tạo theo từng đợt/quý/năm
3. Chuyên viên đào tạo
- - Xây dựng quy trình, quy chế đào tạo và các tài liệu liên quan
- Lập kế hoạch đào tạo định kỳ hoặc dựa trên đề xuất của các phòng ban
- Triển khai các hoạt động đào tạo: hội nhập, đào tạo kỹ năng cho nhân sự.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ
- Tổ chức các sự kiện, truyền thông nội bộ nhằm gắn kết CBNV tại Hội sở và chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động team building, offline... trong công ty.
1.1 Công tác hành chính:
- Kiểm soát chi phí hành chính theo kế hoạch được duyệt hàng năm
- Quản trị công tác: văn thư, visa, phương tiện…; Quản trị tài sản công ty
- Quản trị CBNV công ty tuân thủ theo nội quy – quy định công ty
- Chăm lo đời sống CBNV công ty
1.2 Công tác nhân sự:
- Xây dựng và quản trị công tác Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng suất lao động, tiền lương, chế độ phúc lợi, thi đua khen thưởng và kỷ luật
- Tham mưu, Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về luật doanh nghiệp, luật lao động.
- Rà soát, góp ý, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi các loại hợp đồng, dịch vụ, văn bản đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật và định hướng của BGĐ.
2. Trưởng bộ phận Tuyển dụng & Đào tạo
- - Xây dựng quy trình tuyển dụng, form mẫu liên quan đến tuyển dụng, Xây dựng ngân sách tuyển dụng quý/năm và lập kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/năm
- Triển khai công tác tuyển dụng, đảm bảo nguồn nhân lực ổn định cho công ty.
- Xây dựng, quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng:
- Xây dựng quy trình, quy chế, tài liệu, biểu mẫu liên quan đến công tác đào tạo.
- Xây dựng ngân sách và kế hoạch đào tạo toàn hệ thống quý/năm:
- Triển khai công tác đào tạo (cùng nhân sự đào tạo):
- Đánh giá kết quả đào tạo theo từng đợt/quý/năm
3. Chuyên viên đào tạo
- - Xây dựng quy trình, quy chế đào tạo và các tài liệu liên quan
- Lập kế hoạch đào tạo định kỳ hoặc dựa trên đề xuất của các phòng ban
- Triển khai các hoạt động đào tạo: hội nhập, đào tạo kỹ năng cho nhân sự.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ
- Tổ chức các sự kiện, truyền thông nội bộ nhằm gắn kết CBNV tại Hội sở và chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động team building, offline... trong công ty.
Yêu cầu ứng viên
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp từ CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, QTKD, Luật;
- Kỹ năng vi tính Office, Excel, Powerpoint, outlook thông thạo
- Nam, nữ, tuổi từ 27, Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, QTKD, Luật;
- Từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, quản lý thời gian, tổ chức, giám sát công việc, quản trị văn phòng
Quyền lợi
- Thưởng kinh doanh, lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ…
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ lễ tết, hiếu hỷ và các ngày lễ theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển
- Tốt nghiệp từ CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, QTKD, Luật;
- Kỹ năng vi tính Office, Excel, Powerpoint, outlook thông thạo
- Nam, nữ, tuổi từ 27, Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, QTKD, Luật;
- Từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, quản lý thời gian, tổ chức, giám sát công việc, quản trị văn phòng
Quyền lợi
- Thưởng kinh doanh, lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ…
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ lễ tết, hiếu hỷ và các ngày lễ theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, 14.... thưởng lễ tết, nhân viên xuất sắc...
- Máy tính xách tay cấu hình cao cho mỗi CBNV
- Du lịch trong và ngoài nước theo chế độ công ty
- Máy tính xách tay cấu hình cao cho mỗi CBNV
- Du lịch trong và ngoài nước theo chế độ công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM
Số 11 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ban Nhân Sự
Số 11 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ban Nhân Sự
Công Ty CP Masscom Việt Nam được thành lập ngày 15/11/2010 Masscom là công ty điện thoại di động thương hiệu Việt - Masstel, chuyên phát triển và phân phối dòng điện thoại di động trong toàn quốc, với mong muốn đưa đến cho người dân các điện thoại được ...Chi tiết
Công Ty CP Masscom Việt Nam được thành lập ngày 15/11/2010 Masscom là công ty điện thoại di động thương hiệu Việt - Masstel, chuyên phát triển và phân phối dòng điện thoại di động trong toàn quốc, với mong muốn đưa đến cho người dân các điện thoại được Việt hóa tối đa, chất lượng tốt, giá rẻ, dịch vụ hoàn hảo. Masscom Việt Nam là môi trường chuyên nghiệp để bạn phát triển năng lực, khẳng định vị trí và cân bằng cuộc sống cá nhân. Hãy gia nhập với đại gia đình Masscom Việt Nam để tạo dựng một nền văn hóa doanh nghiệp cởi mở, tự tin, sáng tạo và chủ động. Website Công ty: http://massgo.vn/ & http://masstel.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/MassGoVN?fref=ts & https://www.facebook.com/masstelviet?fref=ts Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển Dụng Ban Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển Dụng Ban Nhân Sự cách đây lúc 27/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên