Tuyển 30 nhân viên nhân viên bán hàng ca sáng

Mức lương: 1-3 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 402 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Lao động phổ thông, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập

Số lượng:30

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

+ Có mặt tại điểm bán hàng lúc 4h30 sáng.

+ Chuẩn bị nguyên liệu, sản phẩm theo công thức có sẵn.

+ Bán hàng tại cửa hàng hoặc tại địa điểm được phân công.

+ Vệ sinh, dọn dẹp cửa hàng.

+ Làm việc cùng với nhóm 3-6 người, có nhóm trưởng hướng dẫn công việc.

 

Yêu cầu ứng viên

+ Tuổi từ 18 - 30

+ Năng động, giao tiếp linh hoạt

+ Tác phong gọn gàng

+ Yêu thích công việc bán hàng, phục vụ

+ Có thể dậy sớm để đi làm lúc 4h30 sáng. 

Quyền lợi được hưởng

+ Được nghỉ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

+ Tổ chức sinh nhật cho NV hàng tháng.

+ Kết nối với nhau trong các chương trình Team building, du lịch hằng năm.

+ Có nhiều cơ hội phát triển lên các cấp: tổ Trưởng, Giám sát, Quản Lý. Chỉ cần bạn có năng lực.

+ Đối với các bạn phát triển lên vị trí Tổ trưởng Cửa hàng và có nguyện vọng gắn bó với Công ty sẽ được Công ty xét duyệt ký Hợp đồng lao động và được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.

 

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CTY TNHH TM DV SỐ DÁCH
CTY TNHH TM DV SỐ DÁCH
340a Bắc Hải, phường 6, Q.Tân Bình
Người liên hệ: Mi Hồ
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Với khát khao mang đến những bữa ăn sáng ngon miệng, chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng (phần lớn là các bạn nhỏ - tiểu học, trung học). Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây được thành lập vào năm 2009 - là chuỗi ...Chi tiết

Với khát khao mang đến những bữa ăn sáng ngon miệng, chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng (phần lớn là các bạn nhỏ - tiểu học, trung học). Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây được thành lập vào năm 2009 - là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh với hơn 130 cửa hàng tại các Thành phố lớn: TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ và phục vụ hơn 15,000 bữa ăn sáng mỗi ngày cho các bạn học sinh dựa trên tiêu chí “ An Toàn - vệ Sinh - Dinh Dưỡng - Nhanh Chóng”. Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây đang cố gắng, nỗ lực từng ngày để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.

 

Với tính chất công việc đơn giản, thời gian linh động, 1 Phút 30 Giây hiện là nơi làm việc của hơn 500 nhân viên, đa số đều là các bạn sinh viên, vừa học vừa làm. Trong đó, với sự gắn bó lâu dài và tinh thần nhiệt huyết, các bạn đã đạt đến các vị trí như: Tổ trưởng Cửa hàng, Giám sát và các cấp Quản lý, đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây.

 

Với quy mô cửa hàng lớn và nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự trên toàn hệ thống, 1 Phút 30 Giây phải tuyển dụng liên tục. Dù bạn ở khu vực nào, 1 Phút 30 Giây đều có thể sắp xếp nơi làm việc gần bạn nhất, giúp bạn thuận tiện trong việc đi lại.

 

Điều khó khăn nhất khi làm việc tại 1 Phút 30 Giây chính là phải thức dậy sớm. Với đặc thù mô hình, việc chuẩn bị nguyên liệu phải bắt đầu từ lúc 4h30 sáng. Điều này có thể là trở ngại lớn với các tân binh, hoặc chính là rào cản để các bạn sinh viên đến với 1 Phút 30 Giây. Tuy nhiên, rất nhiều bạn nhân viên cho biết, dù phải dậy khá sớm, nhưng điều này giúp các bạn có được thói quen dậy sớm, sinh hoạt có giờ giấc hơn, và cảm thấy có nhiều thời gian hơn trong ngày để làm những việc mong muốn.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển 30 nhân viên nhân viên bán hàng ca sáng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CTY TNHH TM DV SỐ DÁCH. CTY TNHH TM DV SỐ DÁCH đang cần tuyển 30 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển 30 nhân viên nhân viên bán hàng ca sáng cách đây lúc 31/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CTY TNHH TM DV SỐ DÁCH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 340a Bắc Hải, phường 6, Q.Tân Bình

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Tuyển 30 nhân viên nhân viên bán hàng ca sáng

Mức lương: 1-3 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ