Tuyển 01 Sales Admin: Nữ (Độ Tuổi 23 – 30)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 414 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các sales trong các việc:
+ Làm báo giá
+ Làm thầu
+ Các công văn, giấy tờ liên quan đến sales
+ Đưa và lấy các tài liệu cần thiết
+ Chuẩn bị các tài liệu, catalogue cho Sales đi gặp khách hàng
+ Dịch các tài liệu, catalogue thiết bị hoặc giấy tờ liên quan
+ Chuẩn bị, tổ chức các hội thảo, hội nghị khách hàng
+ Lên kế hoạch làm việc, đón tiếp với các chuyên gia nước ngoài
+ Liên lạc với đối tác hoặc khách hàng theo yêu cầu của cán bộ Sales
+ Làm các việc khác theo yêu cầu của Sales.
- Lập báo cáo công việc và tiến độ dự án báo cáo lên người phụ trách
+ Làm báo giá
+ Làm thầu
+ Các công văn, giấy tờ liên quan đến sales
+ Đưa và lấy các tài liệu cần thiết
+ Chuẩn bị các tài liệu, catalogue cho Sales đi gặp khách hàng
+ Dịch các tài liệu, catalogue thiết bị hoặc giấy tờ liên quan
+ Chuẩn bị, tổ chức các hội thảo, hội nghị khách hàng
+ Lên kế hoạch làm việc, đón tiếp với các chuyên gia nước ngoài
+ Liên lạc với đối tác hoặc khách hàng theo yêu cầu của cán bộ Sales
+ Làm các việc khác theo yêu cầu của Sales.
- Lập báo cáo công việc và tiến độ dự án báo cáo lên người phụ trách
Yêu cầu ứng viên
• Yêu cầu: Tốt nghiệp các trường đại học về ngoại ngữ (tiếng anh), ngoại thương, kinh tế, hoặc khối các trường kỹ thuật như Đại học Bách khoa, học viện kỹ thuật quân sự,…
• Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kinh doanh, hoặc đã từng làm kinh doanh, hoặc yêu thích các công việc liên quan đến kinh doanh, nhanh nhẹn, hoạt bát, có thể chịu được áp lực cao.
• Chế độ:
- Lương: 6 – 8 triệu/tháng + thưởng theo hoạt động bản thân
- Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.
• Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kinh doanh, hoặc đã từng làm kinh doanh, hoặc yêu thích các công việc liên quan đến kinh doanh, nhanh nhẹn, hoạt bát, có thể chịu được áp lực cao.
• Chế độ:
- Lương: 6 – 8 triệu/tháng + thưởng theo hoạt động bản thân
- Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh
- Được hưởng các chế độ khác: như BHXH,BHYT…theo quy định của nhà nước và công ty
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài
- Được hưởng các chế độ khác: như BHXH,BHYT…theo quy định của nhà nước và công ty
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT BEN TA
Số 3, ngõ 61, phố Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt; Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Số 3, ngõ 61, phố Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt; Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Ben Ta Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tuyển 01 Sales Admin: Nữ (Độ Tuổi 23 – 30) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT BEN TA. CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT BEN TA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tuyển 01 Sales Admin: Nữ (Độ Tuổi 23 – 30) cách đây lúc 14/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT BEN TA
Địa chỉ: Số 3, ngõ 61, phố Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt; Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên