Tư Vấn Viên Làm Việc Tại Văn Phòng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng (có sẵn do công ty cung cấp)
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe thời hạn 1 năm với quyền lợi đi kèm.
- Tư vấn qua điện thoại theo kịch bản có sẵn (Điện thoại + Máy tính + Kịch bản do công ty cung cấp)
- Chỉ làm việc tại văn phòng
- Không đi gặp khách hàng - Không phải tìm kiếm khách hàng .
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn, training khi làm việc
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ độ tuổi từ 18 - 35 - Tối thiểu tốt nghiệp THPT
- Giọng nói rõ ràng, tự tin giao tiếp - Yêu thích công việc Tư vấn/CSKH/Telesale
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000 / tháng
- Lương cứng: 5.000.000 - 6.000.000 (Đảm bảo 100% lương cứng)
- KPI: 2.000.000 đến 4.000.000 (Cao hơn tùy năng lực) + Bonus + Các chương trình khuyến khích
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, .... theo luật lao động
- Thưởng Lễ/tết theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Tầm nhìn
Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới.
Sứ mệnh
Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.
Chính sách chất lượng
Với khẩu hiệu Tôn trọng là thành công, Minh Phúc cam kết:
* Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
* Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
* Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
* Tôn trọng hệ thống ISO 9001 để phát triển bền vững
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH Minh Phúc
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên