Tư Vấn Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 25 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/01/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ (Được cung cấp data có sẵn)
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ (Được cung cấp data có sẵn)
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6,0000,000 - 8,000,000 đ/tháng và lương hưởng theo tỷ lệ hoàn thành công việc.
- Được cung cấp phần mềm quản lý cuộc gọi và gọi điện trên hệ thống phần mềm; không yêu cầu gọi điện bằng điện thoại cá nhân.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Được đào tạo về tư duy quản lý, sáng tạo, phát triển năng lực.
- Cơ hội phát triển lên Teamleader và các vị trí quản lý nếu có năng lực; không cần ch
- Được cung cấp phần mềm quản lý cuộc gọi và gọi điện trên hệ thống phần mềm; không yêu cầu gọi điện bằng điện thoại cá nhân.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Được đào tạo về tư duy quản lý, sáng tạo, phát triển năng lực.
- Cơ hội phát triển lên Teamleader và các vị trí quản lý nếu có năng lực; không cần ch
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty Nhịp Điệu ABCIn
Số 2 Phó Đức Chinh, Quận 1
Số 2 Phó Đức Chinh, Quận 1
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tư Vấn Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Nhịp Điệu ABCIn. Công ty Nhịp Điệu ABCIn đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tư Vấn Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 12/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Nhịp Điệu ABCIn
Địa chỉ: Số 2 Phó Đức Chinh, Quận 1
Quy mô: Đang cập nhật