TTS Kỹ Thuật

Mức lương: 3-5 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Điện/Điện tử/Điện lạnh, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Dịch tài liệu kỹ thuật của các phẩm công ty kinh doanh về thiết bị an ninh, thiết bị y tế.

- Hỗ trợ xây dựng cấu hình sản phẩm mảng an ninh, công nghệ thông tin, thiết bị y tế.

- Hỗ trợ tư vấn online khách hàng, báo giá kỹ thuật thiết bị theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

- Hỗ trợ quản trị mạng tại VP: Duy trì mạng máy tính nội bộ của công ty, xác định, khắc phục sự cố, giải quyết các vấn đề kết nối và hiệu suất mạng, sửa chữa được các lỗi cơ bản của máy tính, máy scan, máy photocopy là 1 lợi thế.

- Hỗ trợ, tham gia cùng CBNV trong phòng lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng máy móc an ninh, công nghệ thông tin, TBYT.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam, tốt nghiệp Đại học hoặc đang chờ bằng chuyên ngành Công nghệ thông tin, điện-điện tử, điện tử y sinh, vật lý y sinh, tự động hoá.

- Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt với đồng nghiệp.

- Có hiểu biết về tin học văn phòng và tiếng anh tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Có hỗ trợ lương cho TTS

- Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật

- Ứng viên được đào tạo nghiệp vụ, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức lâu dài của công ty với các chế độ đãi ngộ tốt.

- Trong trường hợp ứng viên chưa tốt nghiệp, công ty tạo điều kiện cho ứng viên hoàn thành khóa luận tốt nghiệp hoặc học bồi dưỡng nâng cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN AIPT VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN AIPT VIỆT NAM
Số 7, đường 2-2 KĐT Gamuda Gardens, P. Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Công ty Cổ phần AIPT Việt Nam là một Công ty hoạt động chuyên về cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ: Thiết bị KHCN; Sinh học; Môi Trường; Y Tế; …, cung cấp các dịch vụ Tư vấn và Đào tạo đáp ứng yêu cầu đa dạng ...Chi tiết
Công ty Cổ phần AIPT Việt Nam là một Công ty hoạt động chuyên về cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ: Thiết bị KHCN; Sinh học; Môi Trường; Y Tế; …, cung cấp các dịch vụ Tư vấn và Đào tạo đáp ứng yêu cầu đa dạng và tạo ra các lợi ích thiết thực cho khách hàng của mình. Công ty Cổ phần AIPT Việt Nam luôn tạo ra môi trường làm việc thân thiện, hiện đại và năng động nhằm xây dựng tinh thần làm việc thoải mái, đoàn kết, gắn bó và tôn trọng lẫn nhau trong đội ngũ nhân sự của Công ty. Bên cạnh đó Công ty cũng luôn tạo ra các thử thách trong công việc để cho mọi cán bộ và nhân viên đều có cơ hội để phát huy tối đa khả năng của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TTS Kỹ Thuật trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN AIPT VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN AIPT VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TTS Kỹ Thuật cách đây lúc 15/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN AIPT VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 7, đường 2-2 KĐT Gamuda Gardens, P. Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

TTS Kỹ Thuật

Mức lương: 3-5 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ