Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 44 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.
Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
Chăm sóc khách hàng:
Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
Giải quyết khiếu nại:
Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.
Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
Chăm sóc khách hàng:
Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
Giải quyết khiếu nại:
Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc trên đại học các trường chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Có it nhất 03 năm kinh nghiệm về chuyên môn và vị trí TP chăm sóc khách hàng.
Có khả năng điều phối, giám sát quá trình làm việc của các nhân viên trong team.
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Kế kiến thức xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, giải quyết tốt các sự vụ sẩy ra từ khách hàng khó tính.
Báo cáo kip thời các sự vụ phát sinh sẩy ra cho Ban lãnh đạo
Có khả năng điều phối, giám sát quá trình làm việc của các nhân viên trong team.
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Kế kiến thức xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, giải quyết tốt các sự vụ sẩy ra từ khách hàng khó tính.
Báo cáo kip thời các sự vụ phát sinh sẩy ra cho Ban lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chính sách theo luật lao động
Được hưởng lương tháng 13
Được nâng lương theo năng lực thể hiện
Được tham quan du lịch 1 năm/lần
Môi trương làm việc trẻ, hiện đại
Làm việc tại: Số 1 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Được hưởng lương tháng 13
Được nâng lương theo năng lực thể hiện
Được tham quan du lịch 1 năm/lần
Môi trương làm việc trẻ, hiện đại
Làm việc tại: Số 1 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Cách thức ứng tuyển
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
Cmt gốc
Giấy khám sức khỏe
Sổ hộ khẩu công chứng
Bằng cấp nếu có
Cmt gốc
Giấy khám sức khỏe
Sổ hộ khẩu công chứng
Bằng cấp nếu có
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Mỹ Kim Vương
85 -87 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội
Người liên hệ: Ms Huyền
85 -87 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội
Người liên hệ: Ms Huyền
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Mỹ Kim Vương. Công ty TNHH Mỹ Kim Vương đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Mỹ Kim Vương
Địa chỉ: 85 -87 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật