Trưởng Văn Phòng Đại Diện TP HCM
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 261 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại Văn phòng Đại diện, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan theo ủy quyền.
2. Phát triển kinh doanh
- Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của Văn phòng đại diện theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số của Văn phòng đại diện.
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Văn phòng đại diện.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại Văn phòng đại diện theo thẩm quyền
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện
4. Các nhiệm vụ khác
- Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh Đạo
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại Văn phòng Đại diện, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan theo ủy quyền.
2. Phát triển kinh doanh
- Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của Văn phòng đại diện theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số của Văn phòng đại diện.
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Văn phòng đại diện.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại Văn phòng đại diện theo thẩm quyền
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện
4. Các nhiệm vụ khác
- Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh Đạo
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý kinh doanh tại các Công ty tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
- Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh, sẵn sàng tiếp cận mô hình kinh doanh mới.
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt huyết, trung thực, sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.
* Quyền lợi:
- Lương 1.000 USD – 1.500 USD tùy theo năng lực
- Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng
- Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý kinh doanh tại các Công ty tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
- Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh, sẵn sàng tiếp cận mô hình kinh doanh mới.
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt huyết, trung thực, sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.
* Quyền lợi:
- Lương 1.000 USD – 1.500 USD tùy theo năng lực
- Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng
- Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
Quyền lợi được hưởng
- Lương 1.000 USD – 1.500 USD tùy theo năng lực
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
- Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
- Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng nên một mô hình kết nối tài chính cộng đồng. Website của chúng tôi: www.tima.vn Chúng tôi tin tưởng rằng môi trường trẻ và năng động của TIMA GROUP sẽ tạo động lực cho tất cả các ứng viên có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài và chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc: Tòa nhà GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Văn Phòng Đại Diện TP HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Văn Phòng Đại Diện TP HCM cách đây lúc 13/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên