Trưởng Văn Phòng Đại Diện
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 41 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/05/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý, phụ trách Văn phòng đại diện của Công ty tại Hà Nội.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng và thị trường trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Đại lý vận tải (Hàng Sea, Hàng Air) tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng và thị trường trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Đại lý vận tải (Hàng Sea, Hàng Air) tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường đại học phù hợp với chuyên môn nghiệp vụ tuyển dụng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường, Đại lý vận tải, Logistics từ 10 năm trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có năng lực sáng tạo, hoạch định, lập và triển khai kế hoạch tốt.
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh (Đọc, nói, nghe, viết).
- Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có sức khoẻ tốt đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường, Đại lý vận tải, Logistics từ 10 năm trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có năng lực sáng tạo, hoạch định, lập và triển khai kế hoạch tốt.
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh (Đọc, nói, nghe, viết).
- Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có sức khoẻ tốt đáp ứng được yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 6
- Mức lương: Thỏa thuận
- Tham gia BHXH đầy đủ khi chính thức
- Trợ cấp ăn trưa, xăng xe
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Mức lương: Thỏa thuận
- Tham gia BHXH đầy đủ khi chính thức
- Trợ cấp ăn trưa, xăng xe
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin dự tuyển
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh (4x6)
- Bản sao Văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có)
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển (bản gốc)
- Căn cước công dân (bản photo).
(Ứng viên có thể nộp trước bản scaner hồ sơ trên gửi qua địa chỉ email)
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh (4x6)
- Bản sao Văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có)
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển (bản gốc)
- Căn cước công dân (bản photo).
(Ứng viên có thể nộp trước bản scaner hồ sơ trên gửi qua địa chỉ email)
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Đại lý vận tải quốc tế phía Bắc
Số 25 Điện Biên Phủ, phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.
Số 25 Điện Biên Phủ, phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Văn Phòng Đại Diện trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Đại lý vận tải quốc tế phía Bắc. Công ty TNHH Đại lý vận tải quốc tế phía Bắc đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Văn Phòng Đại Diện cách đây lúc 05/07/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Đại lý vận tải quốc tế phía Bắc
Địa chỉ: Số 25 Điện Biên Phủ, phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.
Quy mô: Đang cập nhật