Trưởng Văn Phòng Đại Diện
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Số lượng: 02 người.
- Địa điểm làm việc:
+ Miền Trung (Đà Nẵng): 01 người.
+ Miền Nam (TP Hồ Chí Minh): 01 người.
* Chi tiết công việc:
+ Quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động của VPĐD Công ty tại Miền Trung/Nam. Điều hành, bố trí phân công công việc đối với nhân viên theo tình hình thực tế công việc. Kiểm tra, giám sát nhân viên thực hiện các công việc được giao.
+ Tham mưu, xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các dự án, kế hoạch hoạt động kinh doanh tại khu vực Miền Trung/Nam. Đề xuất các giải pháp marketing, tìm kiếm và phát triển thị trường.
+ Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của VPĐD (doanh số, thị trường, mối quan hệ với khách hàng, các công việc hành chính khác…).
+ Quản lý, theo dõi tình hình tài chính thu, chi tại VPĐD.
+ Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động nhân sự... báo cáo kịp thời lên cấp trên và đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề.
+ Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên thuộc VPĐD tại Miền Trung/Nam.
+ Xây dựng môi trường làm việc linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc.
+ Lập các báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
+ Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
* Chế độ:
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, thăm quan du lịch hàng năm....
- Thưởng và đãi ngộ xứng đáng theo năng lực cá nhân.
- Địa điểm làm việc:
+ Miền Trung (Đà Nẵng): 01 người.
+ Miền Nam (TP Hồ Chí Minh): 01 người.
* Chi tiết công việc:
+ Quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động của VPĐD Công ty tại Miền Trung/Nam. Điều hành, bố trí phân công công việc đối với nhân viên theo tình hình thực tế công việc. Kiểm tra, giám sát nhân viên thực hiện các công việc được giao.
+ Tham mưu, xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các dự án, kế hoạch hoạt động kinh doanh tại khu vực Miền Trung/Nam. Đề xuất các giải pháp marketing, tìm kiếm và phát triển thị trường.
+ Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của VPĐD (doanh số, thị trường, mối quan hệ với khách hàng, các công việc hành chính khác…).
+ Quản lý, theo dõi tình hình tài chính thu, chi tại VPĐD.
+ Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động nhân sự... báo cáo kịp thời lên cấp trên và đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề.
+ Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên thuộc VPĐD tại Miền Trung/Nam.
+ Xây dựng môi trường làm việc linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc.
+ Lập các báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
+ Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
* Chế độ:
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, thăm quan du lịch hàng năm....
- Thưởng và đãi ngộ xứng đáng theo năng lực cá nhân.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chính quy các trường Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, y, dược, hóa sinh, điện tử y sinh.
- Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế, xét nghiệm, dược.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
- Quản lý, lập kế hoạch tốt. Chủ động và quyết đoán trong công việc.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
- Sẵn sàng đi công tác.
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- CV (miêu tả rõ quá trình, kinh nghiệm làm việc).
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
(Ứng viên liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bản scan qua e-mail).
Thời hạn nhận hồ sơ: hết 30/03/2020.
- Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế, xét nghiệm, dược.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
- Quản lý, lập kế hoạch tốt. Chủ động và quyết đoán trong công việc.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
- Sẵn sàng đi công tác.
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- CV (miêu tả rõ quá trình, kinh nghiệm làm việc).
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
(Ứng viên liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bản scan qua e-mail).
Thời hạn nhận hồ sơ: hết 30/03/2020.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, thăm quan du lịch hàng năm....
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, thăm quan du lịch hàng năm....
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VẠN NIÊN
Tầng 15, Toà nhà TTC, Phố Duy Tân, Q. Cầu Giấy Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
Tầng 15, Toà nhà TTC, Phố Duy Tân, Q. Cầu Giấy Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
Công ty TNHH Vạn Niên là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh trang thiết bị y tế ở Việt Nam. Công ty hiện đang là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư ...Chi tiết
Công ty TNHH Vạn Niên là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh trang thiết bị y tế ở Việt Nam. Công ty hiện đang là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân sự tại các vị trí cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Văn Phòng Đại Diện trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH VẠN NIÊN. CÔNG TY TNHH VẠN NIÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Văn Phòng Đại Diện cách đây lúc 16/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH VẠN NIÊN
Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà TTC, Phố Duy Tân, Q. Cầu Giấy Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên