Trưởng Trung Tâm Khai Thác Vận Chuyển (Đà Nẵng)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 217 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
1. Quản lý khai thác, vận chuyển hàng hóa
- Hàng hóa được vận chuyển từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh đến trung tâm khai thác tại Đà Nẵng, sau đó được chuyển đi các tỉnh miền Trung và ngược lại, thông qua các kênh vận tải đường hàng không hoặc đường bộ.
- Điều phối, tổ chức việc chia chọn, thu gom hàng hoá đi theo đúng tuyến theo tỉnh thành, theo khung thời gian và theo đối tác.
- Quản lý, theo dõi, cập nhật lịch trình của các hãng hàng không, hãng xe vận tải, xe xã hội để vận chuyển hàng giữa Trung tâm khai thác và các tỉnh thành để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Theo dõi, giám sát quá trình vận hành (trực tiếp hoặc camera) và xử lý kịp thời các trường hợp phát sinh.
2. Quản lý chi phí
- Trực tiếp giám sát, kiểm soát các chi phí phát sinh trong quá trình điều phối, sử dụng phương tiện thuê ngoài.
- Làm việc với các đối tác cung cấp vận chuyển thuê ngoài về việc đàm phán giá, khảo sát giá vận chuyển và đưa ra phân tích tính hiệu quả của việc sử dụng các đơn vị vận chuyển; tối ưu hóa chi phí.
- Thực hiện giám sát, kiểm soát các chi phí khi vận hành xe như: xăng, dầu, cầu đường và các chi phí phát sinh trong việc bảo dưỡng, sửa chữa xe tại Trung tâm
3. Công việc khác
- Quản lý nhân sự tại Trung tâm khai thác Đà Nẵng; tham gia vào công tác xây dựng chính sách, tuyển dụng và trực tiếp quản lý đội ngũ giao nhận xã hội.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ tại Trung tâm khai thác
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ của Trung tâm khai thác
- Các công việc liên quan khác phát sinh.
- Báo cáo định kỳ, cập nhật tình hình thường xuyên, kịp thời cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: 25 – 35
Giới tính: Nam
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã làm phụ trách trung tâm khai thác của các đơn vị Giao nhận/Chuyển phát nhanh.
Kỹ năng:
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp
- Có khả năng quản lý con người, khả năng tư duy logic và tính hệ thống, kế hoạch tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục
Bằng cấp:
- Trình độ học vấn : Đại học chính quy trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15,000,000đ
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn và tăng theo năng lực thực tế;
- Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao - động và pháp luật có liên quan.
- Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 7, Tòa Nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
247 JSC là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh ...Chi tiết
247 JSC là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu chuyển phát nhanh. Với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần; 247 JSC mong muốn đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để trở thành công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy
Địa chỉ: Lầu 7, Tòa Nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-1000 nhân viên