Trưởng Quầy Hàng Thời Trang Nam-Aeon Hà Đông
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 276 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
1. Nhiệm vụ điều hành
a. Quản lý hàng hóa
Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:
• Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng.
• Hàng hóa được trưng bày theo sơ đồ, đồng thời giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ giá phải khớp với nhau.
• Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị.
Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa.
Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ (các) Trưởng nhóm.
Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần/ một năm theo đúng kế hoạch đề ra.
Hỗ trợ Ngành hang Thực phẩm trong việc kiểm kê hàng hóa hàng tháng theo như hướng dẫn của Quản lý.
Lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên để đảm bảo việc chuẩn bị cần thiết cho Ngày Thành Viên, Ngày dành cho các bà mẹ và các ngày lễ, Tết.
b. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa
Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:
• Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ, …) đều trong điều kiện tốt.
• Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
• Tất cả kho trữ hàng đều được khóa kín và trong điều kiện tốt.
• Thực hiện chính xác POP.
• Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy.
Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng.
Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị theo đúng hướng dẫn của Quản lý.
c. Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán hàng thêm”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng.
Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….
Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Trưởng nhóm nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận
3. Quản lý nhân lực
4. Nội quy và quy định
5. Nhiệm vụ khác
- Mở và đóng cửa Siêu thị.
- Chịu trách nhiệm và thực hiện quyền Trưởng Ngành hàng trong trường hợp Trưởng Ngành hàng vắng mặt (Ví dụ: nghỉ phép hoặc đi công tác).
- Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Trưởng Ngành hàng trực tiếp và Giám đốc siêu thị phân công.
1. Nhiệm vụ điều hành
a. Quản lý hàng hóa
Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:
• Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng.
• Hàng hóa được trưng bày theo sơ đồ, đồng thời giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ giá phải khớp với nhau.
• Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị.
Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa.
Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ (các) Trưởng nhóm.
Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần/ một năm theo đúng kế hoạch đề ra.
Hỗ trợ Ngành hang Thực phẩm trong việc kiểm kê hàng hóa hàng tháng theo như hướng dẫn của Quản lý.
Lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên để đảm bảo việc chuẩn bị cần thiết cho Ngày Thành Viên, Ngày dành cho các bà mẹ và các ngày lễ, Tết.
b. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa
Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:
• Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ, …) đều trong điều kiện tốt.
• Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
• Tất cả kho trữ hàng đều được khóa kín và trong điều kiện tốt.
• Thực hiện chính xác POP.
• Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy.
Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng.
Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị theo đúng hướng dẫn của Quản lý.
c. Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán hàng thêm”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng.
Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….
Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Trưởng nhóm nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận
3. Quản lý nhân lực
4. Nội quy và quy định
5. Nhiệm vụ khác
- Mở và đóng cửa Siêu thị.
- Chịu trách nhiệm và thực hiện quyền Trưởng Ngành hàng trong trường hợp Trưởng Ngành hàng vắng mặt (Ví dụ: nghỉ phép hoặc đi công tác).
- Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Trưởng Ngành hàng trực tiếp và Giám đốc siêu thị phân công.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị và 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị và 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- healthcare
- 13th month salary, yearly bonus, shuttle bus, training course
- 13th month salary, yearly bonus, shuttle bus, training course
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCM
Người liên hệ: Ms Thúy
30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCM
Người liên hệ: Ms Thúy
Aeon Vietnam Co., Ltd. belongs to Aeon Group – a leading retailer of Japan and Asia. At Aeon, Customer-focus is our central business philosophy. We desire to bring the best things to our customers, work for peace, respect human beings and contribute for community. To achieve the above goals, Aeon ...Chi tiết
Aeon Vietnam Co., Ltd. belongs to Aeon Group – a leading retailer of Japan and Asia. At Aeon, Customer-focus is our central business philosophy. We desire to bring the best things to our customers, work for peace, respect human beings and contribute for community. To achieve the above goals, Aeon is trying our best to exploring and developing in over 12 countries, focusing on East Asia. With long-term investment plan in Vietnam, Our first shopping center at Celadon will be opened at the beginning of 2014 and continue opening other 20 shopping centers till 2020. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Quầy Hàng Thời Trang Nam-Aeon Hà Đông trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Quầy Hàng Thời Trang Nam-Aeon Hà Đông cách đây lúc 26/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCM
Quy mô: 500-999 nhân viên