Trưởng Quản Lý TMS Residence Quy Nhơn (Hotel)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 200 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Quản lý điều hành các hoạt động của toà nhà, đảm bảo vận hành liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vận hành và dịch vụ theo đúng đẳng cấp của khối Tòa nhà.
- Chịu trách nhiệm đề xuất và thực hiện các giải pháp kinh doanh, các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn thu cho TMS Residence.
- Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch ngân sách của Ban Quản lý, bộ máy nhân sự và giám sát/điều phối công việc với các bên liên quan để đảm bảo hoạt động vận hành chung
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý tòa nhà, các quy trình tác nghiệp trong quản lý tòa nhà, các biểu mẫu, sổ tay hướng dẫn…nhằm đảm bảo tất cả các phòng, khu vực tiếp khách, khu vực công cộng, văn phòng….đều được kiểm tra và cung cấp tới khách hàng dịch vụ chất lượng nhất
- Luôn luôn sẵn sàng xử lý các yêu cầu hoặc phàn nàn của khách; Quản lý overbooking ở điều kiện cho phép.
- Tham gia lựa chọn các nhà cung cập dịch vụ, quản lý giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa.
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp kinh doanh các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn thu cho TMS Residence.
- Tối đa hóa sự đảm bảo, bảo trì các trang thiết bị ở trình trạng tốt.
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác.
- Địa điểm làm việc: TMS Residence Quy Nhơn – TP Quy Nhơn – Bình Định
- Chịu trách nhiệm đề xuất và thực hiện các giải pháp kinh doanh, các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn thu cho TMS Residence.
- Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch ngân sách của Ban Quản lý, bộ máy nhân sự và giám sát/điều phối công việc với các bên liên quan để đảm bảo hoạt động vận hành chung
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý tòa nhà, các quy trình tác nghiệp trong quản lý tòa nhà, các biểu mẫu, sổ tay hướng dẫn…nhằm đảm bảo tất cả các phòng, khu vực tiếp khách, khu vực công cộng, văn phòng….đều được kiểm tra và cung cấp tới khách hàng dịch vụ chất lượng nhất
- Luôn luôn sẵn sàng xử lý các yêu cầu hoặc phàn nàn của khách; Quản lý overbooking ở điều kiện cho phép.
- Tham gia lựa chọn các nhà cung cập dịch vụ, quản lý giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa.
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp kinh doanh các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn thu cho TMS Residence.
- Tối đa hóa sự đảm bảo, bảo trì các trang thiết bị ở trình trạng tốt.
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác.
- Địa điểm làm việc: TMS Residence Quy Nhơn – TP Quy Nhơn – Bình Định
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên các chuyên ngành Du lịch, Quản trị nhà hàng – Khách sạn.
- Nam – Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, cân đối.
- Tuổi đời từ 30 – 45.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quản lý tòa nhà.
- Thành tạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
- Có năng lực tư duy chiến lược
- Nắm rõ các quy định của Pháp luật về việc Quản lý chung cư và khu nhà ở.
- Có tính chủ động cao trong công việc.
- Có kỹ năng lãnh đạo bao gồm tổ chức, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp, kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình.
- Có khả năng tư vấn, tham mưu cho HĐQT
- Giao tiếp lưu loát
- Cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
- Tận tâm, trung thành và gắn bó với Tập đoàn.
***QUYỀN LỢI
- Lương: lương thỏa thuận theo năng lực (cạnh tranh + chính sách thu hút nhân tài tốt)
- Phụ cấp: được hưởng các loại phụ cấp theo đặc thù công việc chuyên môn.
- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng kết quả hoàn thành KPI, thưởng theo chính sách khen thưởng chung của Tập đoàn.
- Phúc lợi:
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt và các chế độ đãi ngộ dành cho CBQL cấp cao theo quy định.
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, noel....),…
- Được hưởng các chế độ ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ trong hệ thống Tập đoàn như chế độ Du lịch, nghỉ dưỡng tại Khách sạn 5 sao, trường học Quốc tế dành cho con CBNV, Trung tâm tiếng Anh, khám chữa bệnh tại bệnh viện Quốc tế của Tập đoàn…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Nam – Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, cân đối.
- Tuổi đời từ 30 – 45.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quản lý tòa nhà.
- Thành tạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
- Có năng lực tư duy chiến lược
- Nắm rõ các quy định của Pháp luật về việc Quản lý chung cư và khu nhà ở.
- Có tính chủ động cao trong công việc.
- Có kỹ năng lãnh đạo bao gồm tổ chức, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp, kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình.
- Có khả năng tư vấn, tham mưu cho HĐQT
- Giao tiếp lưu loát
- Cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
- Tận tâm, trung thành và gắn bó với Tập đoàn.
***QUYỀN LỢI
- Lương: lương thỏa thuận theo năng lực (cạnh tranh + chính sách thu hút nhân tài tốt)
- Phụ cấp: được hưởng các loại phụ cấp theo đặc thù công việc chuyên môn.
- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng kết quả hoàn thành KPI, thưởng theo chính sách khen thưởng chung của Tập đoàn.
- Phúc lợi:
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt và các chế độ đãi ngộ dành cho CBQL cấp cao theo quy định.
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, noel....),…
- Được hưởng các chế độ ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ trong hệ thống Tập đoàn như chế độ Du lịch, nghỉ dưỡng tại Khách sạn 5 sao, trường học Quốc tế dành cho con CBNV, Trung tâm tiếng Anh, khám chữa bệnh tại bệnh viện Quốc tế của Tập đoàn…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết, hiếu, hỉ
- Nghỉ phép năm, nghỉ chế độ theo quy định của công ty
- Được đóng Bảo hiểm theo quy định
- Nghỉ phép năm, nghỉ chế độ theo quy định của công ty
- Được đóng Bảo hiểm theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS ( TMS GROUP)
Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Nhân lực
Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Nhân lực
Website tuyển dụng: http://tuyendungtmsgroup.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/tuyendungtmsgroup.vn/ Website tập đoàn : http://tmsgroup.vn/ Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group), được thành lập năm 2004, tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh, là một Tập đoàn năng động với tầm nhìn dài hạn và tư duy phát ...Chi tiết
Website tuyển dụng: http://tuyendungtmsgroup.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/tuyendungtmsgroup.vn/ Website tập đoàn : http://tmsgroup.vn/ Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group), được thành lập năm 2004, tiền thân là Công ty TNHH Quốc tế Thái Minh, là một Tập đoàn năng động với tầm nhìn dài hạn và tư duy phát triển bền vững, chuyên nghiệp, toàn cầu. Hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Tập đoàn TMS đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Cung ứng nhân lực Quốc tế, đầu tư giáo dục & đào tạo. Kế thừa những thành tựu đó, năm 2017, TMS Group định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam, cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư, góp phần gia tăng chất lượng sống cho cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Lấy “Đẳng cấp – Chất lượng – Sự khác biệt” làm phương châm phát triển, hiện nay TMS Group đang tập trung đầu tư xây dựng vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp (tại Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Nghệ An,…) và bất động sản thương mại (Vĩnh Phúc, Quy Nhơn, Nghệ An…), tạo nên một hệ thống các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường và đáp ứng cho những nhu cầu trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Quản Lý TMS Residence Quy Nhơn (Hotel) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS ( TMS GROUP). CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS ( TMS GROUP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Quản Lý TMS Residence Quy Nhơn (Hotel) cách đây lúc 02/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS ( TMS GROUP)
Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên