Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu ( Làm Việc Tại Bến Lức – Long An)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
1. Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng xuất nhập khẩu và chịu trách nhiệm trước Giám đốc trong phạm vi công việc phụ trách, bao gồm:
- Kiểm tra, giám sát nhân viên thực hiện việc khai hải quan điện tử, thanh khoản đầy đủ, chính xác và kịp thời. Đảm bảo nội dung báo cáo quyết toán chính xác và hoàn tấc đúng hạn theo quy định của luật. Hoàn tấc các báo cáo XNK khác theo yêu cầu của các cơ quan ban ngành
- Xây dựng và triễn khai kế hoạch công việc của phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK đầy đủ và trật tự nhằm phục vụ tốt công tác kiểm tra sau thông quan, quyết toán thuế…
- Tư vấn các vấn đề liên quan xuất-nhập khẩu cho phòng ban khác có nhu cầu, và cho cấp trên.
- Cập nhật thường xuyên các thông tư hiện hành liên quan đến vấn đề xuất- nhập khẩu của công ty
- Đưa ra hành động khắc phục các khiếu nại của khách hàng ( nếu có )
2. Kiểm tra, đôn đốc nhân viên thực hiện bộ chứng từ C/O chính xác và đúng hạn; đáp ứng thoả mãn các yêu cầu của khách hàng.
3. Phụ trách mua hàng nước ngoài bao gồm đặt hàng, theo dõi đơn hàng , công nợ; phối hợp với phòng kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán, cập nhật tình trạng hàng hoá nhập kho. Liên hệ nhà cung cấp giải quyết các sự cố liên quan đến hàng nhập khẩu. Tìm kiếm nguồn hàng mới, nhà cung cấp tiềm năng.
- Kiểm tra, giám sát nhân viên thực hiện việc khai hải quan điện tử, thanh khoản đầy đủ, chính xác và kịp thời. Đảm bảo nội dung báo cáo quyết toán chính xác và hoàn tấc đúng hạn theo quy định của luật. Hoàn tấc các báo cáo XNK khác theo yêu cầu của các cơ quan ban ngành
- Xây dựng và triễn khai kế hoạch công việc của phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK đầy đủ và trật tự nhằm phục vụ tốt công tác kiểm tra sau thông quan, quyết toán thuế…
- Tư vấn các vấn đề liên quan xuất-nhập khẩu cho phòng ban khác có nhu cầu, và cho cấp trên.
- Cập nhật thường xuyên các thông tư hiện hành liên quan đến vấn đề xuất- nhập khẩu của công ty
- Đưa ra hành động khắc phục các khiếu nại của khách hàng ( nếu có )
2. Kiểm tra, đôn đốc nhân viên thực hiện bộ chứng từ C/O chính xác và đúng hạn; đáp ứng thoả mãn các yêu cầu của khách hàng.
3. Phụ trách mua hàng nước ngoài bao gồm đặt hàng, theo dõi đơn hàng , công nợ; phối hợp với phòng kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán, cập nhật tình trạng hàng hoá nhập kho. Liên hệ nhà cung cấp giải quyết các sự cố liên quan đến hàng nhập khẩu. Tìm kiếm nguồn hàng mới, nhà cung cấp tiềm năng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kỹ năng đọc – viết tiếng anh tốt
- Biết sử dụng phần mềm , word , Excel
- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 3 năm trở lên
- Lương thoả thuận phù hợp với năng lực
*** CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Lương cạnh tranh phù hợp với năng lực.
- Được thường xuyên tham gia các lớp huấn luyện từ đối tác, khách hàng Châu Âu.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo pháp luật hiện hành.
- Thưởng lương tháng 13 (thưởng trên lương tổng).
- Thưởng các ngày lễ.
- Công ty có xe đưa rước nhân viên tại quận 6 Tp. HCM.
- Công ty đài thọ 2 bữa và ký túc xá cho nhân viên ở xa
- Kỹ năng đọc – viết tiếng anh tốt
- Biết sử dụng phần mềm , word , Excel
- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 3 năm trở lên
- Lương thoả thuận phù hợp với năng lực
*** CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Lương cạnh tranh phù hợp với năng lực.
- Được thường xuyên tham gia các lớp huấn luyện từ đối tác, khách hàng Châu Âu.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo pháp luật hiện hành.
- Thưởng lương tháng 13 (thưởng trên lương tổng).
- Thưởng các ngày lễ.
- Công ty có xe đưa rước nhân viên tại quận 6 Tp. HCM.
- Công ty đài thọ 2 bữa và ký túc xá cho nhân viên ở xa
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn phù hợp với năng lực; Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo luật định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao.
- Có xe đưa đón và ký túc xá cho nhân viên ở xa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao.
- Có xe đưa đón và ký túc xá cho nhân viên ở xa
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SX-TM HÀNH MỸ
Số 15, tổ 6, Ấp 5A, xã Lương Bình, huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Số 15, tổ 6, Ấp 5A, xã Lương Bình, huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em bằng nhựa, gỗ và kim loại xuất khẩu sang Châu Âu . Chúng tôi là Nhà cung cấp của Khách hàng IKEA, DECATHLON website cty: www.hanmeitoy.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu ( Làm Việc Tại Bến Lức – Long An) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SX-TM HÀNH MỸ. CÔNG TY TNHH SX-TM HÀNH MỸ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu ( Làm Việc Tại Bến Lức – Long An) cách đây lúc 02/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SX-TM HÀNH MỸ
Địa chỉ: Số 15, tổ 6, Ấp 5A, xã Lương Bình, huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
Quy mô: 500-999 nhân viên