Trưởng Phòng Xử Lý Nợ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 167 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Quản lý điều hành

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tuổi từ 30 - 45
- Trực tiếp hoạch định chiến lược, triển khai kế hoạch thu nợ phù hợp cho từng thời điểm nhằm đạt được chỉ tiêu thu nợ chung của Phòng và của Công ty. Đồng thời không ngừng cập nhật, triển khai và áp dụng các cải tiến công việc giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng.
- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban khác nhằm đạt được hiệu quả thu nợ cao nhất cho toàn Công ty, xây dựng và cập nhật cơ chế tính thưởng theo kết quả thu nợ cho nhân viên nhằm đạt được mục tiêu thu nợ đã đề ra với mức chi phí phù hợp và hiệu quả.
- Theo dõi chặt chẽ quá trình thu nợ, khi phát hiện / dự doán những rủi ro tiềm ẩn, các diễn biến bất thường trong công tác thu nợ để có phương án xử lý, hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh trong quá trình thu nợ khách hàng.
- Nắm vững trách nhiệm của mình bằng cách thường xuyên kiểm tra, cập nhật, bổ sung các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ, sử dụng hệ thống thông tin… theo kịp tình hình thực tế, và phổ biến cho nhân viên nghiêm túc thực hiện.
- Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty, dẫn dắt quá trình thiết lập và đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua, kỷ luật vi phạm… của bộ phận.
- Phối hợp với Phòng đào tạo để lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên dưới quyền để tạo lực lượng cán bộ nòng cốt có đạo đức nghề nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để quản lý hiệu quả công tác thu nợ cho Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ ĐH trở lên chuyên ngành: Tài Chính, Kế Toán, có bằng Kế toán trưởng.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý.
- Khả năng quản lý giỏi.
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
- Làm việc ổn định, lâu dài.
***Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)
- Mức lương thu nhập cạnh tranh so với thị trường, tương xứng với năng lực thực tế.
- Tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng chuyên cần, sinh nhật, lễ tết.. Hàng tháng, quý, năm có bầu chọn nhân viên xuất sắc với tiền thưởng hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và nửa ngày thứ 7 hàng tuần . Chấp nhận tăng ca theo yêu cầu công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng chuyên cần, sinh nhật...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hàng năm Công ty có tổ chức đi du lịch trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PLUTUS FINANCIAL
CÔNG TY TNHH PLUTUS FINANCIAL
Công ty TNHH Plutus Financial là Công ty 100% vốn nước ngoài (Hong kong). Công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính công nghệ (Fintech). Chúng tôi cung cấp dịch vụ kết nối tài chính cho người dùng có nhu cầu vay vốn, toàn bộ việc lập hồ sơ ...Chi tiết
Công ty TNHH Plutus Financial là Công ty 100% vốn nước ngoài (Hong kong). Công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính công nghệ (Fintech). Chúng tôi cung cấp dịch vụ kết nối tài chính cho người dùng có nhu cầu vay vốn, toàn bộ việc lập hồ sơ tín dụng đều được thực hiện thông qua điện thoại di dộng. Với hệ thống xử lý dữ liệu ứng dụng AI và công nghệ BIG DATA hiện đại, chúng tôi cung cấp công cụ kiểm soát rủi ro hiệu quả cho các tổ chức tài chính, ngân hàng, mục tiêu trở thành một sàn kết nối tài chính để hỗ trợ việc vay và cho vay hiệu quả. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Xử Lý Nợ trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH PLUTUS FINANCIAL. CÔNG TY TNHH PLUTUS FINANCIAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Xử Lý Nợ cách đây lúc 30/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PLUTUS FINANCIAL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Xử Lý Nợ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ