Trưởng Phòng Vật Tư
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 178 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Lập và triển khai các kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị cho các phòng ban, dự án đảm bảo theo yêu cầu tiến độ và phù hợp với tình hình tài chính của Công ty;
- Liên hệ với nhà cung cấp, làm việc, đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng mua bán, vật tư, thiết bị;
- Xây dựng và cải tiến qui trình mua sắm của công ty, kiểm soát qui trình mua sắm.
- Kiểm tra, đánh giá tình hình sử dụng vât tư của các đơn vị hàng tuần/tháng/quý/năm. “Thường xuyên kết hợp với thủ kho kiểm kê vật tư theo dõi số lượng để báo cáo khi cần thiết và đánh giá tình trạng vật tư thiết bị tồn trong kho được chính xác.. Đảm bảo việc cung ứng vật tư đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, tối ưu chi phí...
- Lập kế hoạch công việc của phòng và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, kịp thời sự mất mát, hư hỏng vật tư cho lãnh đạo công ty để có phương án biện pháp xử lý kịp thời.
- Quản lý, đào tạo, đánh giá CBNV trong phòng
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/ Đại học có liên quan.
- Kinh nghiệm: có 2 năm kinh nghiệm trở lên, trong lĩnh vực mua sắm vật tư, thiết bị các công ty/dự án lớn. Đặc biệt kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư thi công xây dựng, vận hành, vật tư mảng kinh doanh, sản xuất...
- Có kinh nghiệm đánh giá về hàng hoá, về nhà cung cấp.
- Khả năng nắm bắt tình hình, đàm phán giá cả, chốt hợp đồng.
Kỹ năng:
• Tiếng Anh: Có thể sử dụng tiếng anh trong công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm xây dựng có liên quan.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.
• Kỹ năng phân tích tình huống.
• Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
• Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc. Có sức khỏe tốt.
• Có khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ chính sách:
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ khác theo Luật Lao động hiện hành.
- Thưởng lễ, tết và thưởng khác theo quy định của Công ty.
2. Lương:
- Lương thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm, năng lực (Từ 10 -15 triệu)
- Ngày làm 8 tiếng, nghỉ các ngày chủ nhật, lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, Tết và các thưởng khác theo quy định Công ty.
3. Điều kiện và nơi làm việc:
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến, hàng năm có đánh giá, xét duyệt tăng lương.
- Điều kiện sinh hoạt lành mạnh, an ninh tốt. Với tiêu chí, người lao động chính là cốt lõi của sự thành công.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, CT2, Chung cư Viện bỏng Lê Hữu Trác - Học viện Quân y. Số 99-101, đường 70, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Công ty TNHH Sunny Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 2, CT2, Chung cư Viện bỏng Lê Hữu Trác - Học viện Quân y. Số 99-101, đường 70, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên