Trưởng phòng Tuyển dụng

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 396 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/01/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

PHÁT TRIỂN NGUỒN

- Khai thác mạnh nguồn lao động địa phương. Nắm chắc thị trường lao động, thu thập và phân tích các thông tin thị trường liên quan tới đối thủ cạnh tranh như giá cả, tình hình cung cấp dịch vụ, chính sách, thị phần để có những đối sách kịp thời và phù hợp.

- Triển khai các phương pháp tìm nguồn lực cung ứng mới (ví dụ: tuyển dụng trên mạng xã hội, Linkedin… )

- Tham gia hội chợ việc làm và sự kiện cơ hội nghề nghiệp, xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của công ty thông qua các mối quan hệ với các chuyên gia nhân sự, trường cao đẳng và các đối tác khác.

 

VẬN HÀNH DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG

- Cập nhật các quy trình tuyển dụng hiện tại và thiết kế các quy trình, biểu mẫu tuyển dụng mới, phối hợp xây dựng hệ thống mô tả công việc.

- Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyển dụng cũng như có những tư vấn trong việc đưa ra chính sách quản trị dịch vụ phù hợp

- Quản lý, đào tạo nghiệp vụ nhóm tuyển dụng và chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của nhóm. Xây dựng và phát triển một mạng lưới rộng lớn cộng tác viên trong ngành.

- Phối hợp chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban có liên quan để xem xét yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch triển khai đảm bảo các hoạt động cung cấp dịch vụ đúng theo yêu cầu.

- Nghiên cứu, lựa chọn và trực tiếp tham gia vào các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng. Đề xuất các cách để cải thiện thương hiệu tuyển dụng cho Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: Từ 35 đến 45 tuổi
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương, bắt buộc phải có kinh nghiệm tuyển dụng lao động phổ thông và kinh nghiệm phát triển hệ thống cho thuê lao động
- Đã từng làm việc tại nhà máy/ công ty Nhật Bản là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Cung cấp Laptop làm việc
- Lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, công tác

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Getbee
Getbee
Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Vân Anh
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Getbee.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyển kết nối thông minh các doanh nghiệp và những chuyên gia tuyển dụng am hiểu nhiều lĩnh vực, giúp tìm ra nhanh nhất các ứng viên tiềm năng phù hợp với các yêu cầu tuyển dụng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng Tuyển dụng trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Getbee. Getbee đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng Tuyển dụng cách đây lúc 04/02/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Getbee

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 10-25 người


Việc làm tương tự

Trưởng phòng Tuyển dụng

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ