Trưởng Phòng Truyền Thông Thương Hiệu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 194 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
* Công tác tham mưu
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững.
* Công tác định hướng, xây dựng chiến lược, KH
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ nhằm phục vụ các hoạt động phát triển thương hiệu, truyền thông, quảng cáo, phát triển sản phẩm
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu của công ty.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty
- Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, công tác truyền thông, PR, bảo vệ thương hiệu, các chương trình quảng cáo và nhận diện thương hiệu .
* Công tác quản lý nhân sự
- Xây dựng cơ cấu tổ chức có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, qui trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của & huấn luyện đào tạo chuyên môn của phòng.
- Đảm bảo từng nhân viên trong phòng có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng
* Công tác chuyên môn
- Quản lý hình ảnh thương hiệu cty trên các kênh tiếp xúc với khách hàng: brand indentity, material, Website, facebook page…
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên ngành nhằm tạp SQL cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đề xuất các gói sản phẩm chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng trưởng hoạt động kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông thương hiệu, quản trị thương hiệu.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm TP Marketing tại các công ty về lĩnh vực thời trang, thương mại điện tử
- Hiểu biết sâu về ngành truyền thông. Hiểu biết sâu chuyên ngành Marketing/ Truyền thông thương hiệu
- Am hiểu cơ bản về sản phẩm, nắm được cơ bản về Digital MKT
- Am hiểu các môi trường trực tuyến: Google, Facebook, Zalo, Viber....
- Kỹ năng hoạch định
- Khám phá các trending đang hot của thị trường Online.
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digigtal.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, Kỹ năng đàm phán chiến lược, Kỹ năng lập ngân sách.
- Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, có social network rộng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực: Lương cơ bản 12 – 20 triệu + thưởng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định của nhà nước. Ký hợp đồng chính thức sau 01 tháng thử việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, được thưởng các dịp lễ Tết,du lịch nghỉ mát.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, số 68, đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty cổ phần Bigsell được xây dựng và phát triển với khẩu hiệu “ tư duy rộng – giá trị lớn” sẽ kết nối và chia sẻ giá trị với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam, mà còn cả người tiêu dùng các nước Đông Nam Á.
Sứ ...Chi tiết
Công ty cổ phần Bigsell được xây dựng và phát triển với khẩu hiệu “ tư duy rộng – giá trị lớn” sẽ kết nối và chia sẻ giá trị với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam, mà còn cả người tiêu dùng các nước Đông Nam Á.
Sứ mệnh của Bigsell
Con người là nền tảng, trí tuệ nhân tạo là công cụ.
Bigsell cam kết nỗ lực hỗ trợ cho sự phát triển của mỗi cá nhân, giúp họ phát huy hết tiềm năng, hướng tới làm chủ thời gian; nâng cao chất lượng sống bằng nhiều dịch vụ nền tảng, chia sẻ thông minh.
Giá trị cốt lõi của Bigsell
Thấu hiểu, trân trọng nhu cầu và kỳ vọng của đối tác và người tiêu dùng, nhằm hợp tác bền vững đa phương.
Chia sẻ cơ hội ngang nhau cho đội ngũ cán bộ nhân viên và cung cấp công cụ hỗ trợ thông minh nhằm phát huy tối đa hiệu quả của người lao động
Đãi ngộ theo năng lực và cống hiến của từng cá nhân
Đảm bảo lợi ích lâu dài cho các cổ đông, tôn trọng quyền cổ đông, tập trung sức mạnh trí tuệ của hội đồng cổ đông
Gắn kết, chia sẻ và xây dựng lòng tin đa phương: Khách hàng- Nhân viên- Cổ đông- Nhà cung cấp.
CÔNG TY CỔ PHẦN BIGSELL
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, số 68, đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên