Trưởng Phòng Truyền Thông Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Chủ trì quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của Nhân viên thuộc phòng Truyền thông, MKT;
- Lập kế hoạch, triển khai và đảm bảo hoạt động truyền thông, marketing đạt mục tiêu kế hoạch doanh số tháng, quý, năm của Công ty được giao;
- Đo lường và kiểm soát hiệu quả marketing của từng chiến dịch, từng ấn phẩm, từng Team theo ngày/tuần/tháng/quý/năm;
- Được quyền sử dụng hạn mức chi phí Quỹ lương, hạn mức chạy quảng cáo của Truyền thông MKT nhằm đạt được target doanh số được giao;
- Chủ động xây dựng kế hoạch marketing theo năm, quý, tháng, tuần;
- Phát triển hệ thống marketing và đưa ra giải pháp tối ưu hiệu quả marketing thường xuyên;
- Thu thập những dữ liệu định lượng và định tính của chiến dịch marketing;
- Phân tích thị trường và nghiên cứu hoạt động của đối thủ;
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép;
- Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email, youtube,…
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động marketing một phần về kết quả kinh doanh chung;
- Đào tạo hệ thống Nhân sự cấp dưới;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về marketing;
- Thực hiện các công việc phát sinh hàng ngày khác do Ban Lãnh đạo giao;
- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing;
- Gửi các báo cáo cho Ban Giám đốc đúng thời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo, chính xác về số liệu, đúng biểu mẫu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kiến thức chuyên sâu về Truyển thông Marketing."
- Có kinh nghiệm vận hành hệ thống truyền thông marketing ở cấp Quản lý từ 02 năm trở lên và quản lý từ 20 nhân sự cấp dưới;
- Có khả năng quản lý vận hành và sử dụng tối ưu các Kênh truyền thông, marketing: Truyền hình, báo chí, Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Group online - offline khác,….
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực giáo dục."
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực cao;
- Kỹ năng quản lý các kênh Marketing và sử dụng các công cụ Marketing;
- Kỹ năng lập báo cáo;
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Tư duy phân tích tốt;
- Có kỷ luật bản thân, có khát vọng thành công và thăng tiến trong kinh doanh;
- Trung thực và có đạo đức nghề nghiệp;
- Sáng tạo, linh hoạt."
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 20.000.000 VNĐ;
- Được hưởng 10.000 cổ phần (ESOP) của công ty với giá trị quy đổi tiền mặt hiện tại tương đương 100.000.000 VNĐ
- Được tham quan du lịch: 01 lần/năm;
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...);
- Đóng BHXH theo quy định;
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc."
- 08h00-17h30; T2-hết sáng T7, tại văn phòng Công ty. Tổng thời gian làm việc 5,5 ngày/tuần;
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc."
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lô A21, D7 Đường số 2, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
I. HỆ GIÁ TRỊ CHUẨN HÓA CỦA TẬP ĐOÀN:
1. Sứ mệnh: Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị
2. Tầm nhìn: Trở thành tổ chức được yêu thích nhất Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi: ...Chi tiết
I. HỆ GIÁ TRỊ CHUẨN HÓA CỦA TẬP ĐOÀN:
1. Sứ mệnh: Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị
2. Tầm nhìn: Trở thành tổ chức được yêu thích nhất Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi:
3.1. Suy nghĩ trung thực: Mỗi cá nhân cần phải trung thực với chính mình thì mới có thể trung thực với người khác, vì vậy, việc cần phải đối mặt và nhìn nhận bản thân một cách trung thực để sửa mình là yếu tố cốt lõi để mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức ngày một hoàn thiện mình.
3.2. Hành động giá trị: Mỗi một việc bạn làm, bạn đều hiểu giá trị của việc làm đó ảnh hưởng tốt hay xấu đến người khác, từ đó bạn mới có thể điều chỉnh từng hành động để đem lại giá trị cho cộng đồng.
3.3. Ứng xử chân thành: Ứng xử là phần kết nối giữa suy nghĩ và hành động, ứng xử chân thành chính là sự đồng nhất giữa suy nghĩ và hành động.
4. Triết lý vận hành: Lợi chúng sinh - lợi người - lợi mình
Mọi hành động của cá nhân, tập thể, tổ chức đều phải ưu tiên theo thứ tự:
Thứ nhất: Giải quyết được vấn đề cho Khách hàng là ưu tiên hàng đầu để giữ uy tín của Tổ chức.
Thứ hai: Đảm bảo được đời sống cho Cán bộ nhân viên theo đúng giá trị cống hiến để giữ sự bền vững của Tổ chức.
Thứ ba: Đảm bảo được nguồn lực vận hành hệ thống để giữ được sự tồn tại của Tổ chức.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN CEO VIỆT NAM HOLDING
Địa chỉ: Lô A21, D7 Đường số 2, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Quy mô: 25-99 nhân viên